Nhạc sĩ Hồng Xương Long bất ngờ 'tố' Phi Nhung gọi điện khoe tiền, còn mắng hỗn hào

Thời gian qua lùm xùm giữa Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường thu hút sự quan tâm và bàn tán từ phía cư dân mạng. Mới đây, "cha đẻ hit Em gái quê" bất ngờ tố nữ ca sĩ gọi khoe tiền, mắng hỗn láo.

Thời gian qua, câu chuyện lùm xùm nghi vấn "cơm không lành, canh không ngọt" của Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường đã gây tranh cãi không ít. Không ít nghệ sĩ đã lên tiếng "mỉa mai" đến giọng ca Bông điên điển. Nhạc sĩ Hồng Xương Long cũng là một trong những sao Việt không ít lần đăng đàn "chỉ trích" đến Phi Nhung.

Hết lần này đến lần khác, nam nhạc sĩ đã đưa ra những lý lẽ, dẫn chứng về sự không minh bạch của nữ ca sĩ. Mới đây anh còn mắng thẳng Phi Nhung hỗn xược. Cách đây ít giờ, cuộc trao đổi điện thoại của hai người khiến anh dấy lên thêm nhiều hoài nghi về những bất nhất trước sau trong lời nói và hành động của giọng ca Chiều lên bản thượng.

Hồng Xương Long viết cụ thể: "Lần đầu tiên Phi Phi gọi điện thoại nói: "Em có thể cho anh vài trăm triệu, chứ mấy trăm triệu Hồ Văn Cường không là gì cả". Ý là Phi Nhung rất nhiều tiền. Vậy Phi Nhung có dám thề là không gọi điện thoại Hồng Xương Long nói như vậy không? Nếu dám thề không nói, Hồng Xương Long sẽ gỡ hết bài và xin lỗi. Nhưng thề rồi mà Hồng Xương Long đưa cuộc gọi ra thì sao? Mấy ngày đầu gọi thì ra vẻ nhà giàu khinh người, miệt thị này kia, đòi kiện tùm lum. Mấy hôm sau nhắn lại tự nói mình nghèo. Trước sau bất nhất".

Nhạc sĩ Hồng Xương Long bất ngờ tố Phi Nhung gọi điện khoe tiền, còn mắng hỗn hào-1Bài đăng gây chú ý mới đây của nhạc sĩ Hồng Xương Long.


Ngoài ra, dưới bài viết anh còn bình luận chia sẻ thêm: "Anh thấy bức xúc. Mà mấy ca sĩ cứ thấy cuộc thi nào có vài tài năng nhí nổi lên. Gia đình chưa kịp chuẩn bị tinh thần hay bắt nhịp kịp với sự nổi tiếng của của con mình. Vậy là nhận con nuôi hết. Về tiếng thì nghe có vẻ tạo điều kiện. Nhưng thực tế gom hết tài năng nhí từ trứng nước. Cũng có vài công ty uy tín tạo điều kiện, đầu tư sản phẩm hình ảnh. Còn một số khai thác luôn. Rất mất cân bằng xã hội. Và phát triển âm nhạc của đất nước một cách tự nhiên. Đứa nào lên được thì được tiếng càng thơm, đứa nào không ngóc đầu lên được cũng chả ai biết. Nhiều em nhỏ nổi tiếng rần trời trước khi làm con nuôi. Về rồi tắt luôn. Giờ không biết luôn".

Nhạc sĩ Hồng Xương Long bất ngờ tố Phi Nhung gọi điện khoe tiền, còn mắng hỗn hào-2Không chỉ thế, nhạc sĩ Chim trắng mồ côi còn "tố" Phi Nhung hỗn hào và bắt nạt.

Nhạc sĩ Hồng Xương Long bất ngờ tố Phi Nhung gọi điện khoe tiền, còn mắng hỗn hào-3Trước đó, nam nhạc sĩ gây chú ý khi chia sẻ loạt bài đăng chỉ trích đến Phi Nhung khi cầm tiền cát-xê của con nuôi Hồ Văn Cường suốt hơn 5 năm qua.

Nhạc sĩ Hồng Xương Long bất ngờ tố Phi Nhung gọi điện khoe tiền, còn mắng hỗn hào-4Đến hiện tại, dù bị nam nhạc sĩ "tố", nhưng phía nữ ca sĩ cũng giữ động thái im lặng và không chia sẻ bất cứ bài viết nào trên trang cá nhân về anh.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhac-si-hong-xuong-long-bat-ngo-to-phi-nhung-goi-dien-khoe-tien-con-mang-hon-hao-87244.html

Hồ Văn Cường

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.