Nhạc sĩ Trần Tiến lần đầu lên tiếng về sức khoẻ: "Tin vịt đấy, tôi chỉ bị yếu 1 bên mắt thôi"

Khi biết tin nhạc sĩ Trần Tiến mắc bệnh ung thư vòm họng giai đoạn 4, người hâm mộ và các đồng nghiệp vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, ông đã đính chính tin này.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật , nhạc sĩ Trần Tiến cho hay: "Thông tin tôi bị ung thư là tin vịt đấy, tôi chỉ bị yếu một bên mắt, chắc là do uống rượu nhiều quá thôi, tôi xuống TP.HCM chữa và khỏi rồi, đang về Vũng Tàu dưỡng bệnh. Mong mọi người đừng lo lắng".

Diva Hà Trần cũng chia sẻ, nhạc sĩ Trần Tiến mới khám mắt về và đang dưỡng bệnh ở nhà riêng. Trong lần gần nhất chia sẻ về tình trạng sức khoẻ, nghệ sĩ Trần Tiến cho hay: "Tám lần nhập viện vì bệnh, tám lần tôi tưởng tôi đi. Thế nhưng, ông trời lại bảo tôi sống. May quá, tôi lại ngồi cười, tí ta tí tởn, lại đi uống rượu".

Nhạc sĩ Trần Tiến lần đầu lên tiếng về sức khoẻ: Tin vịt đấy, tôi chỉ bị yếu 1 bên mắt thôi-1

Nhạc sĩ Trần Tiến cho biết, ông chỉ bị bệnh về mắt chứ không phải ung thư.

Vợ chồng nhạc sĩ Trần Tiến hiện sinh sống tại Vũng Tàu. Đây là khoảng trời riêng mà đôi vợ chồng già vô cùng mãn nguyện: "Về đây, chúng tôi tìm được cuộc sống rất bình yên", nhạc sĩ Trần Tiến từng tâm sự.

Theo lời kể của nhà giáo Bích Ngà, vợ nhạc sĩ Trần Tiến, mỗi ngày ông đều dậy rất sớm để tập thể dục, sau đó sẽ ngồi ngay vào cây đàn piano tập nhạc rồi mới ăn sáng.

Ông cho hay: "Tôi đang sống một cuộc sống bình yên, sáng dậy sớm chạy thể dục, ngắm biển, ăn sáng và sáng tác nhạc. Dù là trai Hà Nội nhưng tôi thích biển lắm. Ngày nhỏ, tôi luôn mơ mình sống ở một căn nhà nhỏ bên bãi biển, và giờ tôi như vậy đó. Ở đây, Trần Tiến vẫn làm việc chứ, có điều vừa làm vừa nghỉ ngơi. Tôi là một người viết nhạc, một người nghệ sĩ bình dị, càng không phải là nghệ sĩ nhân dân, nghệ sĩ ưu tú như nhiều người vẫn tưởng".

Nhạc sĩ Trần Tiến sinh năm 1947, ở Hà Nội, trong gia đình khá giả, có truyền thống nghệ thuật. Là một nhạc sĩ thuộc dòng nhạc trữ tình, ông vừa sáng tác vừa là ca sĩ.

Những sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến phải kể đến như: Mặt trời bé con, Tóc gió thôi bay, Thành phố trẻ, Mẹ tôi, Cô gái Sầm Nưa xinh đẹp, Giai điệu Tổ quốc, Chiếc vòng cầu hôn,…

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nhac-si-tran-tien-lan-dau-len-tieng-ve-suc-khoe-tin-vit-day-toi-chi-bi-yeu-1-ben-mat-thoi-a491837.html

nhạc sĩ Trần Tiến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.