'Nhân chi sơ, tính cà khịa' nhưng nên chừa Ngọc Trinh ra!

Showbiz cứ nháo nhào theo mỗi động thái của Trinh. Vài người cứ nói ra nói vào rằng, Trinh làm họ xấu hổ hay Trinh đang “cùng đường” nhưng thực tế ai kiếm tiền, kiếm tiếng giỏi qua Trinh mà cảnh tỉnh.

Showbiz cứ nháo nhào theo mỗi động thái của Trinh. Vài người cứ nói ra nói vào rằng, Trinh làm họ xấu hổ hay Trinh đang “cùng đường” nhưng thực tế ai kiếm tiền, kiếm tiếng giỏi qua Trinh mà cảnh tỉnh.

Cứ mỗi lần Ngọc Trinh gây sóng tạo bão là y như rằng showbiz Việt chia làm hai phe rõ rệt: Một là khen tới tấp, hai là hùa vào chửi không tiếc lời. Tất nhiên, số người khen cô là những người có mối quan hệ thân thiết, thâm tình đã lâu, một số ít là fan trung thành. Còn số hùa vào chửi cũng không ít, đó là những người chướng tai gai mắt, nhìn không thuận cho lắm hành động của cô đã lâu nên có dịp thì nói cho sướng miệng. Cái thế cân bằng đó đã theo Ngọc Trinh từ lâu lắm, không có gì là lạ.

Cái lạ chỉ bắt đầu khi Trinh chưa kịp tạo trend mới, "gom mây góp gió" để ra scandal nhưng vẫn có người khơi lại câu chuyện xưa. Thế là Trinh bất đắc dĩ phải lên mặt báo, vô tình hot trở lại. Tại sao ư? Vì người ta réo gọi tên Trinh và nói thẳng vào mặt Trinh là họ xấu hổ vì cô. Họ tự mang vác sứ mệnh “cảnh tỉnh” Trinh để văn hoá ăn mặc ứng xử của sao Việt thơm tho hơn từng ngày trong những sự kiện đẳng cấp quốc tế.

Nhân chi sơ, tính cà khịa nhưng nên chừa Ngọc Trinh ra!-1

Nhân chi sơ, tính cà khịa nhưng nên chừa Ngọc Trinh ra!-2

Ừ, chịu khó “cảnh tỉnh” thì Trinh nhận chứ sợ ai. Trinh bay hẳn sang Ý và Pháp làm hẳn bộ ảnh thời trang "sốc tận óc". Nếu ở thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, Trinh diện đầm dạ hội thiếu vải, mặc cũng như không thì giờ đây, trên đường phố sang chảnh của Ý, Trinh chả thèm mặc đồ, chỉ diện nội y và khoác áo ngoài hờ hững với mớ hàng hiệu trên tay thôi nhé. Người người nhà nhà lác mắt, khó thở vì Trinh. Hiển nhiên, lại thêm một số người tức nói không ra lời cũng vì Trinh “ngông” quá, đã “cảnh tỉnh” rồi còn dám chơi trội. Tức thì để trong lòng thôi chứ còn ai dám lên tiếng “cảnh tỉnh” nữa nào. Bởi cơ số chung, nói thì dễ làm mới khó. Trinh không nói nhưng Trinh làm tới nơi tới chốn, tới tận cùng cho xem, cho ức.

Lại nói những người ghét Trinh được dịp thì thầm rằng, Trinh đang phá nát hình ảnh, "bôi tro trát trấu" lên showbiz Việt, làm ảnh hưởng đẳng cấp của phần đông ngôi sao nước nhà. Có vẻ như mọi người đang nhầm to, Trinh có xây dựng hình ảnh trong trẻo, ngọc ngà lúc nào đâu mà mất? Trinh là “Nữ hoàng nội y” và thích cởi lúc nào thì cởi. Tập trung và chú ý nhé! “Cởi” đúng lúc, khoe thân đúng chỗ đã tạo thương hiệu và là chiến lược trường kì của Trinh. Cái hay là ở chỗ nó luôn đưa Trinh hot cực đỉnh, trở nên khác biệt trong vô số ngôi sao mỗi ngày vẫn tìm cho mình một chút ánh hào quang hoặc số khác lại đau đầu nhức óc nghĩ chiêu để vực dậy tên tuổi dù tài năng có thừa. Nhìn cách Trinh khoe và cởi sẽ rõ. Khi cảm nhận bản thân bắt đầu bão hoà, độ hot giảm nhiệt, Trinh bí mật dự Liên hoan phim Cannes 2019. Chả lẽ mặc đồ hiệu, trang sức lộng lẫy thì cũng chỉ là những cái tít nhạt nhoà, không hơn không kém những mĩ nhân đình đám đã dự thảm đỏ trước đó. Trinh quyết nổi nhất, chiếm mọi spotlight báo lớn báo nhỏ, trong nước lẫn ngoài nước với bộ đầm mặc cũng như không. Kệ, chửi thì chửi, Trinh đã đạt được mục tiêu do chính mình đặt ra, đố ai qua Trinh. Lại tiếp, bị lôi tên lần nữa lên mặt báo vì người quen, Trinh “mượn gió bẻ măng” đẩy tên tuổi nổi rần rần khi sang hẳn nước ngoài cởi thật sang chảnh, thời thượng, thậm chí đến siêu mẫu từng diện đồ và chụp ảnh y hệt Trinh còn thua Trinh gấp 10 lần vì độ lan toả của bức ảnh.

Nhân chi sơ, tính cà khịa nhưng nên chừa Ngọc Trinh ra!-3Nhân chi sơ, tính cà khịa nhưng nên chừa Ngọc Trinh ra!-4

Nhân chi sơ, tính cà khịa nhưng nên chừa Ngọc Trinh ra!-5

Nhân chi sơ, tính cà khịa nhưng nên chừa Ngọc Trinh ra!-6

Nhân chi sơ, tính cà khịa nhưng nên chừa Ngọc Trinh ra!-7

Trinh “ngông” thật nhưng nhờ “ngông” nên Trinh nổi hoài nổi mãi. Lượt follow kênh youtube riêng của Trinh cứ tăng không ngừng mỗi ngày. Những sự kiện cứ liên tục réo mời tên Trinh. Các đại gia lắm tiền nhiều của cứ lũ lượt tăm tia Trinh. Cuộc chơi do Trinh tạo ra, Trinh vẫn đang say mê và miệt mài tuân thủ đúng luật chơi. Cả thế giới cứ chạy theo “cảnh tỉnh” Trinh, còn Trinh cứ ngồi gom tiếng gom tiền mệt nghỉ.

'“Nhân chi sơ, tính cà khịa” trong showbiz không còn lạ gì nhưng nên chừa mặt Trinh ra là hợp lí nhất. Phí thời gian đá xoáy, đá đểu làm gì với người mê muội đang ôm món hời quá "khủng" và cày ra tiền mỗi ngày với món hời thị phi như Trinh.

Theo Ngoisao.vn

 


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.