Nhận được 100 triệu và Tivi 300 triệu: Quán quân "The Face" Tú Hảo nên...

Phần quà "khủng" từ nhà tài trợ đã mở ra vô số lựa chọn cả về kinh tế lẫn sinh hoạt tinh thần cho tân Quán quân "The Face"...

Phần quà "khủng" từ nhà tài trợ đã mở ra vô số lựa chọn cả về kinh tế lẫn sinh hoạt tinh thần cho tân Quán quân "The Face"...

Vậy là  The Face 2017 đã chính thức kết thúc, tạm bỏ qua phần thi nói và phát biểu cảm xúc dài lê thê chiếm 90% thời lượng chương trình, đi kèm là những tiết mục văn nghệ có chất lượng âm thanh ngang với đám cưới thôn làng, ít nhất chúng ta vẫn có một điểm nhấn rất đáng bàn tới, khiến tất cả khán giả đều ngỡ ngàng: Giải thưởng.

Nhận được 100 triệu và TV 300 triệu: Quán quân The Face Tú Hảo nên... - Ảnh 1.

Một giải Quán quân, hai số phận...

Nếu như mùa trước Phí Phương Anh được hẳn một chiếc cúp lưu niệm bé xinh cùng vài cân hoa tươi mang về làm quà, thì năm nay ban tổ chức quyết định chơi lớn khi đập thẳng 100 triệu tiền mặt đi kèm phần quà hết sức "xôi thịt" dành cho giải Quán quân: Một chiếc tivi trị giá 300 triệu!! Vâng, bạn không nghe nhầm đâu, 300 triệu, gấp 3 lần số tiền mặt Tú Hảo nhận được!

Theo những gì nhà tài trợ giới thiệu, chiếc TV 65 inch siêu khủng này có độ dày chỉ bằng một smartphone, mỏng manh dễ vỡ hệt như khả năng Ariana Grande tổ chức show tại Việt Nam vậy. Thiết nghĩ ngay sau khi vác giải về nhà, Tú Hảo nên mang 100 triệu kia đi thuê thợ đóng một bộ khung thép siêu bền bọc cái TV lại cho chắc, ngộ nhỡ đụng nhẹ vào nó lại mẻ mất một góc thì đúng là khóc không ra tiếng.

Nhận được 100 triệu và TV 300 triệu: Quán quân The Face Tú Hảo nên... - Ảnh 2.

Mạo hiểm hơn chút, Quán quân của chúng ta có thể lấy 100 triệu kia đi tậu một cái kệ tivi thật xịn, thật sang chảnh để trưng bày "tuyệt tác hình ảnh" này trong phòng khách nhà mình. Nhớ giữ nguyên tem giá để chứng minh độ "khủng" của phần quà mà mình nhận được. Hoặc cô có thể chia đôi lấy 50 triệu mua kệ, 50 triệu sắm một dàn karaoke thật khủng về hát cho vui cửa vui nhà, đảm bảo có cả âm-li kèm mic xịn sò, cho ra chất lượng âm thanh hay gấp vài lần đêm chung kết vừa xong.

Tuy nhiên những lựa chọn trên chỉ mang tính đùa vui, với một cô gái cung Bạch Dương thông minh như Tú Hảo, cô chắc chắn sẽ lựa chọn giải pháp mang lại lợi ích kinh tế tốt nhất cho mình: bán phứt cái tivi to vật vã kia đi, bèo nhèo cũng được 200 triệu, lại trích ra đôi ba chục triệu mua một cái két sắt hàng hiệu về cất số tiền mặt của mình. Đây cũng rất có thể là dụng ý ngầm của ban tổ chức khi cố tình tặng phần quà có giá trị lớn như vậy: nhằm tạo cho Quán quân của Gương mặt thương hiệu có thêm tư duy về kinh tế - tài chính để (biết đâu) năm sau tham gia cuộc thi mới gọi là Gương mặt thương… mại chăng?

Nhận được 100 triệu và TV 300 triệu: Quán quân The Face Tú Hảo nên... - Ảnh 3.

Thế nhưng dù mỉa mai đá xoáy thế nào, chúng ta cũng phải công nhận phần giải thưởng năm nay đã tốt hơn hẳn so với năm trước. Nhiều người nói Tú Hảo không bộc lộ cảm xúc gì khi nhận giải vì đã biết trước kết quả, nhưng tôi tin nếu năm nay vẫn chỉ tặng cúp và hoa thì dù biết mình chắc suất Quán quân, chắc hẳn Tú Hảo vẫn sẽ xúc động mà sang chấn tâm lý đến chảy nước mắt giống Phương Anh mất thôi…

Theo Trí thức trẻ

The Face


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.