Nhận hoa cưới từ Duy Mạnh, Mạc Văn Khoa khoá môi bạn gái hotgirl nồng cháy: Tổng duyệt trước hôn lễ năm nay?

Khoảnh khắc Mạc Văn Khoa hôn đắm đuối bạn gái được dân mạng đùa vui là như đang tổng duyệt trước thềm hôn lễ chính thức của mình.

Tối 9/2, đám cưới của Duy Mạnh và bà xã Quỳnh Anh diễn ra ở Hà Nội quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng như Đức Phúc, Hiền Hồ, Mạc Văn Khoa, Phở Đặc Biệt.... Sau hôn lễ, đích thân Duy Mạnh đã tặng cho Mạc Văn Khoa một bó hoa với mong muốn người bạn của mình cũng sớm tổ chức đám cưới với cô người yêu là hotgirl có tiếng. Không chút ngại ngùng, nam nghệ sĩ hài hôn đắm đuối một nửa của mình, hành động này được dân mạng đùa vui là Mạc Văn Khoa như đang tổng duyệt trước thềm hôn lễ chính thức.

Nhận hoa cưới từ Duy Mạnh, Mạc Văn Khoa khoá môi bạn gái hotgirl nồng cháy: Tổng duyệt trước hôn lễ năm nay?-1

Mạc Văn Khoa hôn đắm đuối bạn gái trong đám cưới Duy Mạnh.

Nhận hoa cưới từ Duy Mạnh, Mạc Văn Khoa khoá môi bạn gái hotgirl nồng cháy: Tổng duyệt trước hôn lễ năm nay?-2

Trong vai trò phù rể, Mạc Văn Khoa được chú rể tặng lại một bó hoa như lời chúc phúc.

Mạc Văn Khoa vốn là nam diễn viên hài quen thuộc với khán giả nhiều năm nay. Tuy nhiên ngoài sự nghiệp, anh lại khá kín tiếng chuyện đời tư. Chỉ tới năm 2018, nam diễn viên mới chính thức công khai bạn gái sau thời gian dài bí mật hẹn hò. Được biết bạn gái Mạc Văn Khoa tên Vy, từng làm người mẫu ảnh và hiện đang kinh doanh online. Cũng từ khi công khai mối quan hệ đến nay, cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh mặn nồng bên nhau lên mạng xã hội hơn và nhận rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Trước đó bạn gái Mạc Văn Khoa cũng vô tình hé lộ việc có thể sắp tổ chức đám cưới sau nửa thập kỷ yêu khiến công chúng xôn xao ngóng đợi.

Nhận hoa cưới từ Duy Mạnh, Mạc Văn Khoa khoá môi bạn gái hotgirl nồng cháy: Tổng duyệt trước hôn lễ năm nay?-3

Nhận hoa cưới từ Duy Mạnh, Mạc Văn Khoa khoá môi bạn gái hotgirl nồng cháy: Tổng duyệt trước hôn lễ năm nay?-4

Hậu công khai tình cảm, Mạc Văn Khoa và bạn gái rất chăm đi du lịch, khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau lên mạng xã hội.

 

Nhận hoa cưới từ Duy Mạnh, Mạc Văn Khoa khoá môi bạn gái hotgirl nồng cháy: Tổng duyệt trước hôn lễ năm nay?-5

 

Nhận hoa cưới từ Duy Mạnh, Mạc Văn Khoa khoá môi bạn gái hotgirl nồng cháy: Tổng duyệt trước hôn lễ năm nay?-6

Những hình ảnh của Mạc Văn Khoa và bạn gái.

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-tri/nhan-hoa-cuoi-tu-duy-manh-mac-van-khoa-khoa-moi-ban-gai-hotgirl-nong-chay-tong-duyet-truoc-hon-le-nam-nay-2202010204931377.htm

cầu thủ Duy Mạnh

Mạc văn khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.