Nhan sắc Á hậu 1 cao 1,79 m của Hoa hậu Hoàn vũ

Đại diện Venezuela Amanda Dudamel giành ngôi vị Á hậu 1 ở Hoa hậu Hoàn vũ. Người đẹp sinh năm 1999, cao 1,79 m, gương mặt sắc sảo.

Nhan sắc Á hậu 1 cao 1,79 m của Hoa hậu Hoàn vũ-1Nhan sắc Á hậu 1 cao 1,79 m của Hoa hậu Hoàn vũ-2Nhan sắc Á hậu 1 cao 1,79 m của Hoa hậu Hoàn vũ-3Nhan sắc Á hậu 1 cao 1,79 m của Hoa hậu Hoàn vũ-4

Sáng 15/1, chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71 diễn ra tại thành phố New Orleans, Mỹ với sự tham gia của 83 thí sinh. Người đẹp Mỹ R’Bonney Gabriel trở thành chủ nhân mới của vương miện Miss Universe. Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt được trao cho đại diện Venezuela và Cộng hòa Dominica.

Nhan sắc Á hậu 1 cao 1,79 m của Hoa hậu Hoàn vũ-5

Với việc trở thành Á hậu 1, Amanda Dudamel đã giành được vị trí cao nhất cho Venezuela tại Hoa hậu Hoàn vũ kể từ chiến thắng của Gabriela Isler năm 2013. Á hậu có chiều cao 1,79 m, gương mặt sắc sảo, kỹ năng tốt. Người đẹp có thế mạnh catwalk, trình diễn tự tin. Ở phần ứng xử, cô trả lời khá lưu loát.

Nhan sắc Á hậu 1 cao 1,79 m của Hoa hậu Hoàn vũ-6Nhan sắc Á hậu 1 cao 1,79 m của Hoa hậu Hoàn vũ-7

Trước câu hỏi "Nếu chiến thắng cuộc thi, bạn sẽ làm gì để tăng tầm ảnh hưởng cho Miss Universe và thể hiện đây là tổ chức truyền cảm hứng, trao quyền cho phụ nữ?", cô trả lời: "Vì Miss Universe là hình ảnh của phụ nữ, mang đến thông điệp và biến thông điệp thành hành động. Đó chính xác là những gì những phụ nữ của Miss Universe đã và đang làm. Tôi là nhà thiết kế thời trang, nhưng cũng là nhà thiết kế ước mơ".

Nhan sắc Á hậu 1 cao 1,79 m của Hoa hậu Hoàn vũ-8Nhan sắc Á hậu 1 cao 1,79 m của Hoa hậu Hoàn vũ-9

Amanda Dudamel sinh năm 1999 tại Mérida ở Venezuela. Cô là con gái của Rafael Dudamel, cựu cầu thủ bóng đá và bà Nahir Newman Torres chuyên kinh doanh bất động sản người Venezuela gốc Đức. Theo tờ Elheraldo, mẹ của Amanda Dudamel cũng đăng quang hoa hậu năm 20 tuổi nhưng sau đó tập trung cho công việc kinh doanh.

Nhan sắc Á hậu 1 cao 1,79 m của Hoa hậu Hoàn vũ-10Nhan sắc Á hậu 1 cao 1,79 m của Hoa hậu Hoàn vũ-11

Do công việc của cha mẹ, cô đã sống ở nhiều quốc gia khác nhau, chẳng hạn Canada, Colombia, Chile và Nam Phi. Amanda theo học ngành thiết kế thời trang. Cô sở hữu, điều hành thương hiệu quần áo By Amanda Dudamel và là người đồng sáng lập thương hiệu Reborn the Brand. Cô cũng là giám đốc của dự án xã hội Emprendiendo e Impactando.

Nhan sắc Á hậu 1 cao 1,79 m của Hoa hậu Hoàn vũ-12Nhan sắc Á hậu 1 cao 1,79 m của Hoa hậu Hoàn vũ-13

Dudamel đăng quang Hoa hậu Venezuela 2021. Cô là Hoa hậu Venezuela thứ ba đến từ bang Mérida. Ngày 18/11/2021, Dudamel tổ chức buổi trình diễn đầu tiên với tư cách nhà thiết kế thời trang ở Venezuela. Amanda tâm sự cô có tính cách vui vẻ, lạc quan và luôn tin vào điều tốt đẹp.

Nhan sắc Á hậu 1 cao 1,79 m của Hoa hậu Hoàn vũ-14Nhan sắc Á hậu 1 cao 1,79 m của Hoa hậu Hoàn vũ-15

Hình ảnh đời thường của á hậu. Amanda tiết lộ cô đã trải qua một năm gian khổ khi tham gia vô số lớp học, chẳng hạn thuyết trình trước đám đông, khiêu vũ... để tham gia Hoa hậu Venezuela sau đó giành được vương miện.

Nhan sắc Á hậu 1 cao 1,79 m của Hoa hậu Hoàn vũ-16

“Tôi tin mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của chúng ta đều có lý do. Cho dù những tình huống bất lợi xảy đến, tôi vẫn tin cuộc sống sẽ mang đến cho chúng ta những gì cần để sống mỗi ngày. Không ai muốn điều không may mắn nhưng mỗi trải nghiệm đều cho phép chúng ta học hỏi, cải thiện bản thân và trưởng thành", người đẹp nói với tờ Elnacional.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhan-sac-a-hau-1-cao-1-79-m-cua-hoa-hau-hoan-vu-post1393999.html

Hoa hậu Hoàn vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.