Nhan sắc của “mỹ nhân không tuổi” gây thương nhớ

Nhan sắc trẻ trung, với nụ cười tỏa nắng của Hiền Thục được khán giả nhận xét như “lão hoá ngược”.

Có thể nói mỗi lần xuất hiện trước công chúng hay mỗi lần khoe ảnh lên trang cá nhân, Hiền Thục đều khiến dân tình không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ trước sắc vóc "bị thời gian bỏ quên" của mình.

Nhan sắc của mỹ nhân không tuổi” gây thương nhớ-1

Ca sĩ Hiền Thục sinh năm 1981, cô nổi tiếng cùng thời với loạt ca sĩ: Mỹ Tâm, Quang Vinh, Quang Lê, Lệ Quyên... Nữ ca sĩ ghi dấu ấn trong lòng khán giản với những bài hit: Nhật ký của mẹ, Hồn quê, Điều em lo sợ...

Dù đã bước sang tuổi 43 nhưng Hiền Thục vẫn được khán giả đánh giá "trẻ như thiếu nữ đôi mươi". Từ thần thái đến nụ cười rạng rỡ, làn da căng bóng, suối tóc đen nhánh đều khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhan sắc của mỹ nhân không tuổi” gây thương nhớ-2

Nhan sắc của mỹ nhân không tuổi” gây thương nhớ-3

Nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi của Hiền Thục khiến nhiều chị em phải "xin vía".

Mới đây, Hiền Thục vừa chia sẻ câu chuyện tình yêu đầy sâu sắc. Cô viết: "Anh, kí ức nhiều năm không chắp vá, đêm khuya mất ngủ lặng lẽ nghe mưa rả rích, tí tách tí tách tới hừng sáng... Em, tình yêu nhàn nhạt nương theo những nhịp sống thường ngày, đến lúc chia tay cũng không có lý do để rơi nước mắt. Với một thứ mà người ta không còn sống chết muốn có, vậy đâu còn sâu sắc sự thành tâm".

Nhan sắc của mỹ nhân không tuổi” gây thương nhớ-4

Nhan sắc của mỹ nhân không tuổi” gây thương nhớ-5

Nhan sắc của mỹ nhân không tuổi” gây thương nhớ-6

Nụ cười toả nắng, mái tóc đen dài của Hiền Thục gây ấn tượng với khán giả.

Đáng chú ý, nhan sắc trẻ trung như "lão hoá ngược" của nữ ca sĩ là chủ đề được khán giả quan tâm. Trên trang cá nhân, Hiền Thục đăng tải những bức hình "hack tuổi" cực đỉnh. Nhìn vào, ai cũng nghĩ rằng nữ ca sĩ tầm tuổi đôi mươi.

Hiền Thục không chỉ sở hữu sắc vóc xinh đẹp trẻ trung mà còn có cho mình mái tóc đen bồng bềnh vô cùng chắc khỏe. Ở tuổi ngoài 40, Hiền Thục vẫn khiến nhiều người xuýt xoa khi sở hữu vẻ đẹp trẻ trung nhưng không kém phần mặn mà.

Nhan sắc của mỹ nhân không tuổi” gây thương nhớ-7

Nhan sắc thời trẻ của ca sĩ Hiền Thục.

Nữ ca sĩ còn nhiều lần khiến khán giả trầm trồ vì mặt mộc đẹp không tì vết trong khoảnh khắc đời thường. Nếu so với hình ảnh nhiều năm trước của Hiền Thục, nhan sắc nữ ca sĩ ở hiện tại không có sự khác biệt quá nhiều. Hiền Thục là một trong những nữ ca sĩ được mệnh danh "mỹ nhân không tuổi" của showbiz Việt.

Để chăm sóc sắc đẹp, Hiền Thục tiết lộ bản thân thường dành ra khoảng vài giờ đồng hồ cho các hoạt động như uống nước ấm, tắm, tẩy da chết, gội đầu với dầu gội thiên nhiên, xông hơi, đắp mặt nạ và dùng dầu dưỡng thể. Cô cũng chú trọng đến việc chăm sóc các vùng da nhạy cảm như mắt, cổ và môi và chỉ sấy tóc khô 70% trước khi dưỡng ngọn. Qua lời kể của nữ ca sĩ, có thể thấy Hiền Thục đã đầu tư khá nhiều thời gian và công sức vào việc giữ gìn nhan sắc của mình.

Nhan sắc của mỹ nhân không tuổi” gây thương nhớ-8

Nhan sắc của mỹ nhân không tuổi” gây thương nhớ-9

Ngoài ra, bí quyết trẻ lâu của Hiền Thục đó là không bao giờ ngồi quá lâu một chỗ. Nữ ca sĩ yêu thích các hoạt động ngoài trời, thường xuyên ra ngoài vận động, đi bộ để cơ thể không tích tụ mỡ thừa. Hiền Thục từng nói: "Tôi ít khi ngồi lâu và hay đi bộ. Đứng thường xuyên cũng là thói quen giúp toàn bộ cơ thể của bạn được săn chắc".

Là mẹ đơn thân, Hiền Thục có thể tự mình mua nhà biệt thự, mua xe hơi và cho con gái mình một cuộc sống no ấm, đầy đủ, với những điều kiện nuôi dưỡng tốt nhất. Nữ ca sĩ hài lòng với cuộc sống hiện tại, tận hưởng tình yêu cùng con gái.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nhan-sac-cua-my-nhan-khong-tuoi-gay-thuong-nho-a669163.html

Hiền Thục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.