Nhan sắc của Selena Gomez bị bào mòn theo năm tháng vì tổn thương tình cảm và bệnh tật

Nhìn hình ảnh trong quá khứ và hiện tại mới thấy nữ ca sĩ Selena Gomez đã thay đổi khá nhiều.

Vào ngày 13/11 vừa qua, Selena Gomez đã tới xem một trận đấu bóng rổ. Theo quan sát tình cũ của Justin Bieber mặc trang phục tông đen, cột tóc cao gọn gàng. Khi được máy quay chú ý, Selena liên tục cười, há hốc mồm tỏ rõ sự ngạc nhiên.

Nhan sắc của Selena Gomez bị bào mòn theo năm tháng vì tổn thương tình cảm và bệnh tật-1
Nhan sắc của Selena Gomez bị bào mòn theo năm tháng vì tổn thương tình cảm và bệnh tật-2
Selena Gomez đi xem đấu bóng rổ.

Mặc dù vẫn giữ được nụ cười tươi tắn và thần thái tuyệt vời nhưng so với trước đây, Gomez được nhận xét thay đổi khá nhiều. So sánh ảnh cách đây gần 10 năm với bây giờ, dễ thấy gương mặt cô hiện tại mũm mĩm và có phần căng cứng. Selena cũng "dừ" hơn, không còn hút hồn như trong quá khứ.

Nhan sắc của Selena Gomez bị bào mòn theo năm tháng vì tổn thương tình cảm và bệnh tật-3
Tình cũ của Justin Bieber thay đổi khá nhiều so với thời điểm cách đây gần 10 năm.

Mấy năm nay, Gomez liên tục phải đối mặt với bệnh tật. Ngoài bệnh lupus ban đỏ cô còn được chuẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực. Cú sốc chia tay Justin Bieber cộng với những nỗi đau về thể chất đã khiến cho sức khỏe của Selena bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nhan sắc của Selena Gomez bị bào mòn theo năm tháng vì tổn thương tình cảm và bệnh tật-4
Selena học cách sống lạc quan, yêu đời dù phải đối mặt với bệnh tật.

Từ chỗ suy sụp, Selena đã vực dậy được tinh thần nhờ nỗ lực của bản thân cùng sự động viên của gia đình, bạn bè. Cô vui vẻ chấp nhận mọi thứ, mở lòng ra đồng thời tích cực hoạt động nghệ thuật. Trong bộ phim tài liệu "My Mind & Me", Selena có tâm sự nhiều điều. Cô khẳng định việc chấm dứt tình cảm với Justin Bieber tuy đau nhói lòng nhưng lại là điều tốt nhất mà cô từng làm.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/nhan-sac-cua-selena-gomez-bi-bao-mon-theo-nam-thang-vi-ton-thuong-tinh-cam-va-benh-tat-

Selena Gomez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.