Nhan sắc nữ hoàng nhạc pop Madonna gây sốc, fan kêu gọi ngừng phẫu thuật thẩm mỹ

Nhan sắc của Madonna trở thành chủ đề bàn luận trên mạng xã hội khi bà tham dự Lễ trao giải Grammy 2023 với tư cách người dẫn chương trình.

Tại Lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 65 diễn ra ở Los Angeles vào tối 5/2 (giờ địa phương), Madonna là một trong những ngôi sao nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Nhan sắc nữ hoàng nhạc pop Madonna gây sốc, fan kêu gọi ngừng phẫu thuật thẩm mỹ-1

Madonna dẫn chương trình Grammy 2023. (Ảnh: Getty Images)

“Nữ hoàng nhạc pop” xuất hiện trên sân khấu sự kiện với tư cách người dẫn chương trình. Madonna chọn trang phục đơn sắc, gồm áo khoác đen phối chân váy xẻ tà đồng màu và cùng sơ mi trắng, tạo nên tổng thể đơn giản mà tinh tế, vừa thanh lịch vừa quyền lực. Bà cũng sử dụng hoa tai hình chữ thập, đeo loạt nhẫn và cầm roi ngựa.

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng thảo luận rôm rả không phải phong cách thời trang, mà là khuôn mặt khác lạ của chủ nhân hit Material Girl.

Trên Twitter, đông đảo cư dân mạng có chung ý kiến rằng không thể nhận ra Madonna với diện mạo hiện tại. Dù trang điểm kỹ lưỡng, những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy khuôn mặt Madonna sưng phù, đơ cứng thiếu tự nhiên.

“Đối với tôi, Madonna không giống Madonna lắm”, “Madonna cần ngừng phẫu thuật thẩm mỹ và chấp nhận quá trình lão hóa. Bà ấy gần như không thể nhận ra vào thời điểm này”, “Tôi không biết Madonna đã làm gì với chính mình”, “Madonna có được đề cử giải Gương mặt mới xuất sắc nhất tại Grammy năm nay không vậy?”... là những bình luận được để lại dưới bài đăng về nữ ca sĩ sinh năm 1958.

Nhan sắc nữ hoàng nhạc pop Madonna gây sốc, fan kêu gọi ngừng phẫu thuật thẩm mỹ-2

Nhan sắc thật của Madonna khiến cư dân mạng bàn tán. (Ảnh: Getty Images)

Vào cuối ngày, Madonna cho người hâm mộ cái nhìn cận cảnh về diện mạo của bà tại Grammy bằng cách đăng video ngắn trên mạng xã hội. So với ảnh trên báo chí, Madonna trong video tự đăng có làn da mềm mịn và khuôn mặt thon gọn hơn.

Đây không phải lần đầu Madonna gây tranh cãi về nhan sắc. Bà nhiều lần bị dân mạng chê cười vì sử dụng phần mềm chỉnh sửa quá đà, cố “cưa sừng làm nghé” dù đáng tuổi bà. Siêu sao nhạc pop cũng bị chỉ trích vì có những hành vi quá khích, lố lăng trên cả mạng xã hội lẫn trên sân khấu biểu diễn. Tháng 6/2022, Madonna gây sốc vì hôn kiểu Pháp và mô tả hành vi tình dục với nữ ca sĩ trẻ Tokischa trong buổi hòa nhạc kỷ niệm Tháng Tự hào tôn vinh những người thuộc cộng đồng LGBTQ+.

Bất chấp tranh cãi, Madonna vẫn là biểu tượng âm nhạc hàng đầu thế giới. Vào tháng 1, Madonna công bố chuyến lưu diễn toàn cầu The Celebration Tour để kỷ niệm cột mốc 40 năm hoạt động ca hát. Các buổi hòa nhạc diễn ra tại 35 thành phố khắp thế giới, bắt đầu ở Bắc Mỹ vào tháng 7.

Nhan sắc nữ hoàng nhạc pop Madonna gây sốc, fan kêu gọi ngừng phẫu thuật thẩm mỹ-3

Ảnh thật và trên mạng xã hội của Madonna. (Ảnh: Getty Images/IG)

 Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nhan-sac-nu-hoang-nhac-pop-madonna-gay-soc-fan-keu-goi-ngung-phau-thuat-tham-my-ar740316.html?fbclid=IwAR21h8Ze8EyjS33eKNLCB2DZjPLipXpN8CZmAgalxUV7F7vNXqxR9vvzd-0

Grammy

phẫu thuật thẩm mỹ


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.