Nhan sắc thật, chưa chỉnh sửa của Lương Bằng Quang sau phẫu thuật thẩm mỹ

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người nhận xét Lương Bằng Quang như 'trai đẹp bị trục xuất', 'đẹp lai Tây'... Tuy nhiên khi chưa chỉnh sửa ảnh, nhan sắc của anh khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người nhận xét Lương Bằng Quang như 'trai đẹp bị trục xuất', 'đẹp lai Tây'... Tuy nhiên khi chưa chỉnh sửa ảnh, nhan sắc của anh khiến nhiều người bất ngờ.

Những ngày qua, Lương Bằng Quang cùng bạn gái là Ngân 98 gây xôn xao dư luận khi rủ nhau đi "đại trùng tu" nhan sắc. Cả hai không hề giấu giếm mà còn chụp ảnh lại, tường thuật rõ ràng từng công đoạn từ thăm khám đến khi khuôn mặt vẫn còn băng bó.

Lương Bằng Quang tiết lộ anh đã tốn 100 triệu đồng còn bạn gái Ngân 98 là 140 triệu đồng để phẫu thuật thẩm mỹ. Bộ ảnh của Lương Bằng Quang sau phẫu thuật thẩm mỹ nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Anh được miêu tả là "cực phẩm lai tây"; "nam thần nước ngoài"...

Nhan sắc thật, chưa chỉnh sửa của Lương Bằng Quang sau phẫu thuật thẩm mỹ-1

Lương Bằng Quang trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Nhan sắc thật, chưa chỉnh sửa của Lương Bằng Quang sau phẫu thuật thẩm mỹ-2

Nhan sắc thật, chưa chỉnh sửa của Lương Bằng Quang sau phẫu thuật thẩm mỹ-3

Hình ảnh Lương Bằng Quang do nhiếp ảnh gia chụp nhận được hàng loạt lời khen ngợi của người hâm mộ.

Tuy nhiên, so với những bức ảnh do nhiếp ảnh gia chụp đã chỉnh sửa photoshop thì nhan sắc thật của nam nhạc sĩ này hoàn toàn khác. Sự thật, da mặt của Lương Bằng Quang không hề trắng mịn màng, thậm chí vẫn bị rỗ.

Nhan sắc thật, chưa chỉnh sửa của Lương Bằng Quang sau phẫu thuật thẩm mỹ-4

Nhan sắc thật, chưa chỉnh sửa của Lương Bằng Quang sau phẫu thuật thẩm mỹ-5

Tuy nhiên, nhan sắc thật của Lương Bằng Quang khi chưa chỉnh sửa ảnh trông già và mặt không mịn màng như nhiếp ảnh gia chụp.

Nhiều dân mạng bình luận: "Làm lại da mặt đi anh ơi, rỗ quá rỗ", "Cạo râu đi thầy...Làm sao đừng để mình già...Làm sao cho cân xứng với một nữa kia", "Thầy làm da láng mịn nữa thì sẽ bị trục xuất vì quá đẹp", "Tắm trắng đi anh".

Nhan sắc thật, chưa chỉnh sửa của Lương Bằng Quang sau phẫu thuật thẩm mỹ-6

Dân mạng nhận xét về nhan sắc của Lương Bằng Quang

Theo NLĐ

 


Lương Bằng Quang

Ngân 98


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.