Nhan sắc thật của Dương Mịch trong những bức hình chưa qua chỉnh sửa gây bão MXH

Ở tuổi 34, nhan sắc của Dương Mịch như thế nào trong những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa?

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Dương Mịch trở thành tâm điểm với nhan sắc xinh đẹp kiêu kỳ cùng thân hình hoàn mỹ và đôi chân thon dài trứ danh. Tuy nhiên những hình ảnh được chia sẻ đều đã qua chỉnh sửa, netizen muốn nhìn thấy nhan sắc thật sự của nàng mỹ nhân Cổ kiếm kỳ đàm. 

Một số hình ảnh chưa qua chỉnh sửa sau đó đã được tiết lộ, nhan sắc của Dương Mịch được đánh giá rất cao với làn da mịn màng, không giống một người đã 34 tuổi và từng sinh con. Dù lịch trình công việc luôn dày đặc nhưng Dương Mịch vẫn có thể chăm sóc được cho bản thân mình rất tốt.

Nhan sắc thật của Dương Mịch trong những bức hình chưa qua chỉnh sửa gây bão MXH-1

Nhan sắc thật của Dương Mịch trong những bức hình chưa qua chỉnh sửa gây bão MXH-2

Dương Mịch vẫn đẹp xuất sắc ngay cả trong những bức hình chưa qua chỉnh sửa.

Nhan sắc thật của Dương Mịch trong những bức hình chưa qua chỉnh sửa gây bão MXH-3

Nhan sắc thật của Dương Mịch trong những bức hình chưa qua chỉnh sửa gây bão MXH-4

Dương Mịch vẫn luôn nằm trong top "Mỹ nhân đẹp nhất showbiz" nhiều năm qua bởi vẻ đẹp kiều diễm, quyến rũ và cũng rất sang chảnh, thời thượng. Tuy nhiên nhan sắc của vợ cũ Lưu Khải Uy cũng gây tranh cãi rất nhiều, ngoài việc bị tố phẫu thuật thẩm mỹ thì cô cũng thường bị chê già nua xuống sắc và chỉ giữ được "thanh xuân" qua những bức hình đã chỉnh sửa vô cùng kỹ lưỡng. Nhưng thời gian này, nhan sắc của Dương Mịch lại càng thăng hoa, trẻ trung không kém gì những đàn em ít tuổi hơn như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Dương Tử.

Nhan sắc thật của Dương Mịch trong những bức hình chưa qua chỉnh sửa gây bão MXH-5

Nhan sắc thật của Dương Mịch trong những bức hình chưa qua chỉnh sửa gây bão MXH-6

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhan-sac-that-cua-duong-mich-trong-nhung-buc-hinh-chua-qua-chinh-sua-gay-bao-mxh-162201310090015742.htm

Dương Mịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.