Nhan sắc và tinh thần Minh Béo 'xuống cấp' ra sao từ khi khoác áo tù?

Từ một ngôi sao tại Việt Nam, Minh Béo bất ngờ vướng vòng tù tội khiến dư luận dậy sóng vì anh

Từ một ngôi sao tại Việt Nam, Minh Béo bất ngờ vướng vòng tù tội khiến dư luận dậy sóng vì anh. Trong hai tháng tạm giam, nghệ sĩ hài này đã có những thay đổi chóng mặt.

>> Toàn cảnh Minh Béo bị bắt ở Mỹ

Minh Béo  được khán giả cả nước yêu mến bởi sự đa năng của anh. Không chỉ đóng phim, diễn kịch, Minh Béo còn làm MC, đạo diễn sân khấu... Giữa lúc sân khấu đang trong tình trạng khó khăn, anh lại quyết định thành lập sân khấu Sao Minh Béo (quận 11, TP HCM) và tập hợp được nhiều nghệ sĩ tham gia với mong muốn mang đến đời sống văn hóa giải trí cho người dân lao động có thu nhập thấp. Xuất hiện trong bất kì trường hợp nào, gương mặt của Minh cũng luôn rạng rỡ tiếng cười. Thế nhưng, mọi nỗ lực xây dựng và phấn đâu cho nghệ thuật của Minh Béo phút chốc tiêu tan chỉ vì sự thiếu suy nghĩ của anh nơi đất Mỹ.

Còn nhớ vào 18/3, Minh Béo lên đường sang Mỹ lưu diễn. Hình ảnh anh hồ hởi và vui vẻ "check in" tại sân bay khiến nhiều người vừa thương vừa tiếc. Nam nghệ sĩ mặc chiếc áo hồng cùng áo vest màu sữa. Minh Béo tươi cười rạng rỡ vẫy tay chào khán giả.

minhbeo-2-ngoisao 1

Hình ảnh Minh Béo trước khi lên đường sang Mỹ

Minh Béo hăm hở bắt tay vào công việc. Anh tất bật với lịch trình diễn tại Mỹ. Nam nghệ sĩ hài còn đăng tải những hình ảnh anh và các đồng nhiệp đi ăn, tập tuồng... vào những ngày đầu "sóng yên biển lặng" tại Mỹ. Trên sân khấu và hậu trường các show diễn của anh được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng... Thân hình Minh Béo lúc này vẫn mập mạp khỏe mạnh thấy rõ. Thậm chí, anh còn tăng vài cân vì thức ăn khá ngon miệng.

minhbeo-3-ngoisao 2

minhbeo-4-ngoisao 3

Thế nhưng, "giông bão" bất ngờ kéo đến. Sáng ngày 28/3, Minh Béo bị bắt khẩn cấp tại Quận Cam, nơi anh lưu diễn và làm giám khảo cho một cuộc thi tài năng. Đến ngày 29/3, thông tin từ Văn phòng biện lý Quận Cam (OCDA, California, Mỹ): "Minh Béo bị khởi tố ngày 25/3 với các tội danh: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô".

minhbeo-5-ngoisao 0

Hình ảnh của Minh Béo trong bộ dạng phờ phạc và thiếu tỉnh táo khi bị bắt được đăng tải một cách nhanh chóng trên nhiều phương tiện truyền thông đại chúng. Bản thân Minh Béo khi bị bắt vẫn chưa biết rõ nguyên nhân và tội mình phạm phải. Vài bạn bè vào thăm kể lại tình trạng của nam nghệ sĩ trong những ngày ngồi trong nhà giam rằng: Anh không ngủ ngon được đêm nào khi ở trong tù, bản thân lúc nào cũng tự dằn vặt. Chính vì thế, tình trạng sức khỏe và tinh thần của Minh Béo bắt đầu xuống dốc nhanh chóng. Anh mệt mỏi, tiều tụy, mắt thâm quầng.

Khi anh trai Phước Kiên, và chị Thủy Tiên đến thăm Minh Béo đã khóc rất nhiều. Anh muốn được đọc Kinh Phật để nhẹ đi nỗi lòng. Trong thời gian bị giam giữ anh cũng quặn thắt vì nghĩ đến mẹ. Anh sợ mẹ chịu không nổi lời đàm tiếu và bệnh tim tái phát. Ngoài ta, anh còn lo cho tình hình sân khấu của mình sẽ khó hoạt động khi anh vướng vòng lao lí.

minhbeo-6-ngoisao 1

minhbeo-7-ngoisao 0

Sau một thời gian bị bắt, vào ngày 15/4, Minh Béo xuất hiện lần đầu tiên tại phiên luận tội. Thay vì bộ quần áo lưu diễn trước khi bị bắt, hình ảnh Minh Béo với bộ quần áo tù nhân Mỹ màu cam khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Theo dõi phiên tòa, nhiều người bất ngờ trước sự "xuống cấp" về thể chất nghiêm trọng của Minh. So với trước, Minh gầy đi rất nhiều (giảm 15 kg), gương mặt không giấu nổi sự mỏi mệt, run rẩy và bất lực từ phía song sắt.

Trong 5 phút làm việc với Tòa, Minh Béo đã từ chối thừa nhận các cáo buộc phía công tố viên Mỹ đưa ra. Phiên tòa kết thúc, nói về tình hình Minh Béo những ngày sau đó, ông Đỗ Phủ chia sẻ sức khỏe của Minh không tốt lắm vì thường xuyên đau bụng do thức ăn không hợp. Nhân viên y tế của nhà tù mỗi ngày đều cho Minh uống thuốc.

minhbeo-8-ngoisao 0

minhbeo-9-ngoisao 1

minhbeo-10-ngoisao 0

Đến ngày 13/5, sau gần một tháng bị giam giữ, Minh Béo lại tiếp tục xuất hiện ở phiên điều đình. Tinh thần anh ổn định hơn đôi chút, anh có thể trao đổi với luật sư. Nhưng sức khỏe vẫn không tốt lên là mấy, bộ tóc ngày nào của nam diễn viên đã không còn nữa. Anh tự nguyện cạo đầu để cầu nguyện. Đã rất lâu rồi, kể từ khi bị bắt, nụ cười Minh không còn. Thay vào đó luôn là sự mệt mỏi ê chề. Suốt phiên tòa, anh gần như cúi gằm mặt.

minhbeo-11-ngoisao 1

Phía trước vẫn là một chặng đường dài đối với Minh Béo, liệu anh có đủ tinh thần và phấn chấn hơn để vượt qua sóng gió của cuộc đời mình không? Liệu vị luật sư mới của Minh Béo sẽ giúp anh trắng án và trở về quê nhà?

Theo GĐVN


Minh Béo bị bắt ở Mỹ

tội phạm tình dục

phạm tội

Minh Béo

Minh Béo bị bắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.