Nhan sắc vợ đại gia lớn hơn 15 tuổi, sống kín tiếng của Trương Nam Thành

Thu Huyền - vợ Trương Nam Thành ít khi chia sẻ hình ảnh chụp cùng chồng.

Trương Nam Thành sinh năm 1991 và hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên, người mẫu. Về đời tư, anh từng có nhiều mối quan hệ tình cảm gây xôn xao làng giải trí trong nước.

Năm tròn 26 tuổi, Trương Nam Thành bất ngờ công khai yêu nữ doanh nhân sinh năm 1976 tên Thu Huyền.

Nhan sắc vợ đại gia lớn hơn 15 tuổi, sống kín tiếng của Trương Nam Thành-1

Trương Nam Thành và Thu Huyền kết hôn năm 2018.

Do chênh lệch về độ tuổi, địa vị, cuộc tình này nhận được không ít lời bàn tán. Bất chấp những phản ứng trái chiều trong dư luận và cả chuyện bạn gái từng một lần đổ vỡ hôn nhân, năm 2018, Trương Nam Thành lên xe hoa với Thu Huyền.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức kín đáo, chỉ mời những người thân thiết đến tham dự và thắt chặt an ninh không cho truyền thông tác nghiệp trong suốt buổi tiệc. Khi lập gia đình, Trương Nam Thành dần hạn chế hoạt động trong giới giải trí.

Anh cũng chuyển hẳn từ TP.HCM ra Hà Nội sinh sống để được gần gũi bà xã. Cuộc hôn nhân từng bị nhòm ngó và vướng tin đồn chồng trẻ sống dựa dẫm vợ đại gia.

Nhưng trong lần hiếm hoi lên tiếng, Trương Nam Thành bày tỏ không quan tâm đến thị phi và chuyện vợ chồng hỗ trợ nhau là bình thường. Đến tháng 8/2019, bà xã Thu Huyền sinh cho mỹ nam 9x 2 con trai đặt tên là Sóc và Tin.

Khi gia đình có thêm thành viên mới, cuộc sống của Trương Nam Thành cũng có nhiều thay đổi. Lúc bà xã bận bịu việc kinh doanh, anh dành hầu hết thời gian để chăm sóc 2 con. Suốt gần 4 năm qua, Thu Huyền và chồng trẻ vẫn giữ được tổ ấm êm ấm.

Tuy nhiên cả hai rất ít khi chia sẻ hình ảnh chụp chung hay tâm sự về cuộc sống gia đình trên mạng xã hội. Chỉ những dịp sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới, Trương Nam Thành và vợ đại gia mới đăng tải anh gần gũi kèm những lời ngọt ngào dành cho nhau.

Năm nay Thu Huyền đã bước vào độ tuổi 46. Cô ưa chuộng phong cách trang điểm đậm, thích đeo trang sức và ưa chuộng chụp ảnh "tự sướng" cận mặt.

Nhan sắc vợ đại gia lớn hơn 15 tuổi, sống kín tiếng của Trương Nam Thành-2

Hiện tại cả hai đang có tổ ấm hạnh phúc.

Nhan sắc vợ đại gia lớn hơn 15 tuổi, sống kín tiếng của Trương Nam Thành-3

Nhan sắc vợ đại gia lớn hơn 15 tuổi, sống kín tiếng của Trương Nam Thành-4

Nhan sắc vợ đại gia lớn hơn 15 tuổi, sống kín tiếng của Trương Nam Thành-5

Nhan sắc tuổi 46 của vợ Trương Nam Thành.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhan-sac-vo-dai-gia-lon-hon-15-tuoi-song-kin-tieng-cua-truong-nam-thanh-162222701071800912.htm

Trương Nam Thành


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.