Nhan sắc vợ mới cưới hot girl của diễn viên Tuấn Anh 'Độc đạo'

Diễn viên Tuấn Anh phim "Độc đạo" lần đầu công khai hình ảnh vợ mới cưới khiến đồng nghiệp và người hâm mộ bất ngờ vì cô dâu quá xinh.

Tuấn Anh ở hậu trường phim "Độc đạo" (Nguồn VTVGo):    

Mới đây, Tuấn "trạch" của phim Độc đạo gây sốt khi chia sẻ ảnh vợ mới cưới xinh như hoa hậu trên trang cá nhân. Diễn viên Tuấn Anh là gương mặt quen thuộc trên sóng VTV sau khi tham gia các phim giờ vàng ăn khách như: 11 tháng 5 ngày, Cuộc đời vẫn đẹp sao, Biệt dược đen, Người một nhà, Độc đạo và Táo Quân 2024.

Tên trang cá nhân, nam diễn viên sinh năm 1996 ít chia sẻ chuyện đời tư và mới chỉ đăng ảnh bên bạn gái hot girl cách đây vài ngày. Chính vì vậy, hình ảnh bạn gái xinh đẹp của Tuấn Anh trong lễ dạm ngõ đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Nhan sắc vợ mới cưới hot girl của diễn viên Tuấn Anh Độc đạo-1Nhan sắc vợ mới cưới hot girl của diễn viên Tuấn Anh Độc đạo-2Nhan sắc vợ mới cưới hot girl của diễn viên Tuấn Anh Độc đạo-3Nhan sắc vợ mới cưới hot girl của diễn viên Tuấn Anh Độc đạo-4Nhan sắc vợ mới cưới hot girl của diễn viên Tuấn Anh Độc đạo-5

Hình ảnh cặp đôi trong lễ dạm ngõ cách đây 1 tháng. 

Tuấn Anh chia sẻ với VietNamNet, anh và bạn gái làm lễ dạm ngõ từ ngày 14/9 nhưng tới giờ mới công khai hình ảnh và thông tin tới bạn bè và người hâm mộ. Nam diễn viên nói không muốn chia sẻ về chuyện tình cảm. "Cô dâu cũng có chia sẻ về cuộc sống ở trang cá nhân nên tôi không chia sẻ nhiều nữa. Tôi muốn công việc gia đình diễn ra âm thầm, còn lại những gì liên quan đến công việc tôi sẵn sàng chia sẻ", Tuấn Anh cho biết. 

Nhan sắc vợ mới cưới hot girl của diễn viên Tuấn Anh Độc đạo-6Nhan sắc vợ mới cưới hot girl của diễn viên Tuấn Anh Độc đạo-7Nhan sắc vợ mới cưới hot girl của diễn viên Tuấn Anh Độc đạo-8Nhan sắc vợ mới cưới hot girl của diễn viên Tuấn Anh Độc đạo-9

Tuấn Anh và Thu Trang mới công khai ảnh chụp cùng nhau trên trang cá nhân mới đây. 

Vợ của Tuấn Anh tên là Vũ Thị Thu Trang. Cô sở hữu trang cá nhân hơn 42 nghìn người theo dõi. Kênh TikTok của cô có 523 nghìn người theo dõi và 12,4 triệu lượt thích. Những đoạn video ngắn của cô và Tuấn Anh đăng trên TikTok thời gian gần đây đều hút hàng triệu lượt xem. Tuy nhiên, Bát của Cuộc đời vẫn đẹp sao vẫn kín tiếng về vợ hot girl. Anh cũng từ chối chia sẻ về đám cưới để bảo vệ cuộc sống riêng tư. 

Nhan sắc vợ mới cưới hot girl của diễn viên Tuấn Anh Độc đạo-10Nhan sắc vợ mới cưới hot girl của diễn viên Tuấn Anh Độc đạo-11Nhan sắc vợ mới cưới hot girl của diễn viên Tuấn Anh Độc đạo-12Nhan sắc vợ mới cưới hot girl của diễn viên Tuấn Anh Độc đạo-13Nhan sắc vợ mới cưới hot girl của diễn viên Tuấn Anh Độc đạo-14Nhan sắc vợ mới cưới hot girl của diễn viên Tuấn Anh Độc đạo-15

Nhan sắc vợ mới cưới của diễn viên Tuấn Anh. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vo-moi-cuoi-hot-girl-cua-dien-vien-tuan-anh-doc-dao-2332201.html

Độc đạo

Tuấn Anh


Show nội y Victoria's Secret nhàm chán nhất từ ​​trước đến nay
Victoria's Secret Fashion Show trở lại sau 6 năm gián đoạn, quy tụ nhiều gương mặt "thiên thần" kỳ cựu, hút hơn 10 triệu lượt xem nhưng gây thất vọng. Tờ Dailymail trích dẫn ý kiến, gọi đây là show diễn nhàm chán nhất.
Cảnh nóng của Việt Hoa với Doãn Quốc Đam
Trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn đầy táo bạo trong phim "Độc đạo", Việt Hoa thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhân vật của Việt Hoa có cảnh thân mật với bạn diễn nam, đặc biệt là nam chính Doãn Quốc Đam. Tập mới nhất vừa lên sóng gây chú ý với phân cảnh Diễm (Việt Hoa) muốn "bán mình" cho Hồng (Doãn Quốc Đam).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.