Nhân vật khả nghi cuối cùng tới hiện trường mô phỏng vụ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn, 1 bằng chứng quan trọng mất tích

Cuối cùng sau 3 ngày, đầy đủ 5 thành viên trên chuyến tàu định mệnh đã hoàn thành xong buổi mô phỏng hiện trường vụ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn trên sông Chao Phraya.

Trang Khaosod đưa tin, tối ngày hôm qua (2/3), Robert Paiboon Treekanchananan - người cầm lái con thuyền chở Tangmo Nida cùng nhóm bạn trên sông Chao Phraya khiến nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn - cuối cùng đã hợp tác với cảnh sát tới hiện trường mô phỏng vụ tai nạn. Những ngày qua, Robert nhập viện vì huyết áp cao, chính vì vậy trong các buổi họp báo và tới xin lỗi mẹ Tangmo, người này đều vắng mặt.

Trang Khaosod cho biết, Robert đã cung cấp tất cả các thông tin cho cảnh sát. Khi được hỏi về việc trong ngày 24/2, anh có phải là người lái con thuyền hay không, Robert gật đầu xác nhận. Các phóng viên đã cố gắng hỏi về các sự kiện trong ngày xảy ra vụ tai nạn nhưng Robert từ chối trả lời, tuy nhiên khi được hỏi về việc cảm thấy ra sao khi đã liên lạc với mẹ Tangmo để xin lỗi, Robert ngậm ngùi nói: "Tôi cảm thấy thanh thản hơn".

Nhân vật khả nghi cuối cùng tới hiện trường mô phỏng vụ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn, 1 bằng chứng quan trọng mất tích-1

Cảnh sát đã mang chính xác con thuyền nhóm người này sử dụng đêm 24/2 phục vụ mô phỏng hiện trường. Đáng lưu ý nhất, kỹ thuật viên của xưởng đóng tàu thông báo, chân vịt của chiếc thuyền này đã rơi xuống sông trong đêm mô phỏng 1/2, lúc đó cơ quan chức năng đang tiến hành kiểm tra và so sánh với thiết bị GPS. 

Đây là 1 trong những bằng chứng quan trọng của vụ việc nhưng lại mất tích. Trang Thairath cho hay, cơ quan chức năng sẽ tổ chức trục vớt chân vịt vào ngày hôm nay (3/3). Trong đêm qua, 1 chiếc chân vịt khác đã được thay thế để đảm bảo vận tốc con thuyền của nhóm bạn Tangmo.

Nhân vật khả nghi cuối cùng tới hiện trường mô phỏng vụ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn, 1 bằng chứng quan trọng mất tích-2

Ngoài ra, nhân vật Job Nithat Kiratisutthisathon cũng được mời đến sở cảnh sát Muang Nonthaburi để phục vụ công tác điều tra thêm. Tới nửa đêm, Job cùng luật sư riêng lên xe trở về nhà. Anh từ chối không trả lời phỏng vấn các phương tiện truyền thông đang chờ đợi. Trung tướng Pol Chiraphat Phumchit cho biết cơ quan chức năng sẽ tổ chức một cuộc họp báo về diễn biến của vụ án vào chiều nay (3/3) tại sở cảnh sát Mueang Nonthaburi.

Nhân vật khả nghi cuối cùng tới hiện trường mô phỏng vụ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn, 1 bằng chứng quan trọng mất tích-3

Nhân vật Job tại sở cảnh sát tối ngày hôm qua

Theo Trí Thức Trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhan-vat-kha-nghi-cuoi-cung-toi-hien-truong-mo-phong-vu-nu-dien-vien-chiec-la-bay-tu-nan-1-bang-chung-quan-trong-mat-tich-22022339394999.htm

Sao Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.