Nhân viên khách sạn xác nhận Song Hye Kyo và Song Joong Ki thuê cùng 1 phòng tại Bali

Nghi án Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò một lần nữa lại bùng lên dữ dội.

Nghi án Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò một lần nữa lại bùng lên dữ dội.

Ngày 25/6, báo chí Đài Loan đưa tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã thuê chung một phòng tại một nhà nghỉ kín đáo trong chuyến du lịch tới Bali vừa qua.

Trước đó, cặp đôi của Hậu duệ mặt trời bị bắt gặp rời khỏi đảo Bali sau khi dành 1 tuần ở bên nhau. Tuy nhiên họ tách riêng, ra về các ngày khác nhau chứ không đi cùng. Hình ảnh này làm dấy lên tin đồn cặp đôi đi du lịch bí mật cùng với nhau. Tuy nhiên phía công ty của cả hai phủ nhận với lý do: Đúng là hai nghệ sĩ có đến đảo Bali cùng một thời gian nhưng họ đi theo lịch trình khác nhau và không gặp mặt.

Người dân địa phương xác nhận Song Hye Kyo và Song Joong Ki thuê cùng 1 phòng tại Bali - Ảnh 1.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki bị nghi ngờ đi du lịch riêng cùng nhau.

Tuy nhiên, cánh phóng viên đã dựa vào hình Song Hye Kyo đăng tải trên Instagram, tìm đến tận đảo Bali để xác minh lại thông tin. Tại đây, người làm việc ở nhà nghỉ này cho hay đúng là Song Hye Kyo đã từng ở đó, nhưng sau khi Song Joong Ki tới hai người liền đổi đến khách sạn khác kín đáo hơn. Địa điểm thứ 2 là một Villa độc lập, một đêm có giá 1 triệu Won (hơn 18 triệu/ 1 đêm), được canh phòng nghiêm ngặt, có tính bí mật cao. Nhân viên tại khách sạn mà cặp đôi Song - Song thuê cũng mô tả, khi đi ra ngoài người đàn ông luôn đeo khẩu trang, chỉ đến khi trả phòng họ mới nhận ra đó là Song Joong Ki.

Người dân địa phương xác nhận Song Hye Kyo và Song Joong Ki thuê cùng 1 phòng tại Bali - Ảnh 2.

Nhà nghỉ mà cặp đôi đã ở.

Cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki cùng tham gia bộ phim Hậu duệ mặt trời thành công vang dội khắp châu Á. Vì quá đẹp đôi trên phim nên người hâm mộ hi vọng họ sẽ "phim giả tình thật". Hiện tại cả hai đều đang độc thân, họ công khai là bạn bè và chứ không khẳng định tình cảm. Trước đó, Song Hye Kyo từng công khai tình cảm với hai bạn diễn là Lee Byung Hun và Hyun Bị, nên có lẽ nữ diễn viên muốn giữ bí mật chuyện tình yêu của mình lâu nhất có thể.

Người dân địa phương xác nhận Song Hye Kyo và Song Joong Ki thuê cùng 1 phòng tại Bali - Ảnh 3.
Liệu cặp đôi Song - Song có phim giả tình thật?

Theo Trí thức trẻ


Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.