Nhân viên y tế phát tán bệnh án của Châu Hải My bị bắt giữ

Sau quá trình điều tra vụ việc hồ sơ bệnh án của Châu Hải My bị phát tán, cảnh sát Bắc Kinh tạm giữ một nhân viên bệnh viện 33 tuổi.

Sáng 14/12, tờ Ettoday đưa tin cảnh sát Bắc Kinh đã công bố tiến độ điều tra xoay quanh vụ việc hồ sơ bệnh án của Châu Hải My bị rò rỉ. Theo đó, một nhân viên 33 tuổi của bệnh viện đã lợi dụng chức vụ và chụp ảnh hồ sơ bệnh án của cô để khoe trên WeChat. Người này hiện bị tạm giữ hành chính theo quy định của pháp luật.

Theo China Times, một người khác cũng liên quan đến vụ việc. Người này là bạn của nhân viên bệnh viện nói trên. Bệnh viện đã đình chỉ công việc của nhân viên và đang chờ kết quả điều tra thêm từ cảnh sát.

Ngoài ra, theo China Times, Châu Hải My định cư ở Bắc Kinh khoảng 20 năm trước khi qua đời và sở hữu một biệt thự trị giá hơn 100 triệu NDT. Nữ diễn viên không có con, cha cô đã qua đời nên mẹ cô sẽ là người thừa kế.


Nhân viên y tế phát tán bệnh án của Châu Hải My bị bắt giữ-1
Châu Hải My qua đời ở tuổi 57.

Châu Hải My qua đời ngày 11/12 ở tuổi 57. Tới trưa 13/12, hồ sơ bệnh án của Châu Hải My lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận phẫn nộ.

Theo hồ sơ bệnh án, khoảng 10h ngày 11/12, nhân viên phát hiện Châu Hải My nằm trên mặt đất và bất tỉnh nên đã gọi xe cấp cứu đưa cô tới một bệnh viện ở Thuận Nghĩa, Bắc Kinh. Theo đồng nghiệp, Châu Hải My có triệu chứng ho, nghẹt thở trong một tuần trước đó. Cô từng tự thở oxy ở nhà và bệnh trở nặng vào tối 10/12.

Sau khi Châu Hải My được đưa tới bệnh viện, bác sĩ kiểm tra sơ bộ cho thấy cô không còn thở, toàn thân lạnh ngắt, đồng tử giãn ra, không phản ứng với ánh sáng, nhịp tim ngừng đập gần một giờ.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/nhan-vien-y-te-phat-tan-benh-an-cua-chau-hai-my-bi-bat-giu-post1448813.html

Châu Hải My


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.