Nhập viện mổ nghẽn mạch máu, nhạc sĩ Lê Quang phải phẫu thuật cắt chân phải do nhiễm trùng

Nhạc sĩ Lê Quang phải cắt bàn chân phải do vết nứt bị nhiễm trùng, ăn sâu vào xương.

Sáng 2/10, ca sĩ Cam Thơ đã thu hút đông đảo sự chú ý khi tiết lộ nhạc sĩ Lê Quang phải thực hiện ca phẫu thuật cắt chân vì bị nhiễm trùng nặng. Cụ thể cô cho biết: "Hai tuần trước, chồng tôi nhập viện chờ mổ nghẽn mạch máu ở đầu thì phát hiện vết nứt ở chân bị nhiễm trùng nặng. Bác sĩ khuyên anh ấy cắt bàn chân nếu không vết nhiễm trùng sẽ lan vào máu có thể gây ung thư, nguy hiểm tính mạng. Lúc đó, chúng tôi thấy sốc nhưng buộc phải đưa ra quyết định".

Theo đó, vết nứt ở chân Lê Quang xuất hiện khoảng 5 tháng nay nhưng anh không đi khám vì không đau nhức. Tuy nhiên do tiền sử bị tiểu đường nên khi lượng đường tăng cao, vết nứt bị nhiễm trùng, ăn sâu vào xương. Lê Quang đã phải mất 3 tiếng đồng hồ trong phòng phẫu thuật cắt bàn chân phải hôm 29/9. Hiện vết thương đã khô và được khâu lại. Nhạc sĩ trong giai đoạn hồi phục sức khỏe để chuẩn bị cho ca phẫu thuật nghẽn mạch máu ở đầu. Hiện tại, nhạc sĩ Lê Quang vẫn giữ tinh thần lạc quan và hy vọng khán giả không quá lo lắng.

Clip: Tình trạng hiện tại của Lê Quang sau khi thực hiện ca phẫu thuật cắt chân (Nguồn: Cam Thơ)

Nhập viện mổ nghẽn mạch máu, nhạc sĩ Lê Quang phải phẫu thuật cắt chân phải do nhiễm trùng-1

Lê Quang vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan dù phải trải qua nhiều ca phẫu thuật

Nhập viện mổ nghẽn mạch máu, nhạc sĩ Lê Quang phải phẫu thuật cắt chân phải do nhiễm trùng-2

Bạn bè và người thân cũng thường xuyên có mặt tại bệnh viện để chăm sóc cho nhạc sĩ Lê Quang

Lê Quang từng là tay guitar bass của ban nhạc nổi tiếng. Khi chuyển sang sáng tác, anh thành công khi cho ra đời nhiều bản hit như: Mưa Trên Cuộc TìnhMột Ngày Bình YênĐi Về Nơi Xa… và là nhạc sĩ có sức ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp ca hát của Mỹ Tâm.

Ở thời điểm hiện tại, anh đã kết hôn với ca sĩ Cam Thơ. Cả hai đang có cuộc sống hạnh phúc cùng con gái tại bang California, Mỹ.

Nhập viện mổ nghẽn mạch máu, nhạc sĩ Lê Quang phải phẫu thuật cắt chân phải do nhiễm trùng-3

Lê Quang là một trong những nhạc sĩ kỳ cựu của Vbiz. Ngoài ra, anh cũng có sức ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp ca hát của Mỹ Tâm

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhap-vien-mo-nghen-mach-mau-nhac-si-le-quang-phai-phau-thuat-cat-chan-phai-do-nhiem-trung-16220021014564227.htm

nhạc sĩ Lê Quang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.