Nhật Kim Anh chia sẻ sự thật về Hương Giang sau ồn ào chen lấn trên thảm đỏ

Nhật Kim Anh chính thức lên tiếng khi vướng vào lùm xùm thảm đỏ của Hương Giang.

Nhật Kim Anh chia sẻ sự thật về Hương Giang sau ồn ào chen lấn trên thảm đỏ-1

Tối ngày 21/3, Hương Giang bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả vì hành động được cho là kém tinh tế trên thảm đỏ. Cụ thể, trong lúc xếp hàng chờ chụp ảnh sự kiện, Hương Giang đã "nhanh nhẹn" rủ Thùy Tiên lên chụp hình cùng, dù trước Thùy Tiên còn có Nhật Kim Anh và Nam Anh đứng chờ. Hành động của Hương Giang khiến Thùy Tiên lúng túng và phải ra dấu hiệu cho đàn chị về sự có mặt của Nhật Kim Anh và Nam Em.

Sau đó, Hương Giang quay lại xin phép 2 đồng nghiệp và Nhật Kim Anh lẫn Nam Anh đều thoải mái nhường vị trí cho Thùy Tiên lên chụp trước. Tuy nhiên, khoảnh khắc rủ Thùy Tiên lên trước của Hương Giang nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh một số ý kiến cho rằng tình huống bình thường thì nhiều công chúng cho rằng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã kém tinh tế và thiếu tôn trọng với Nhật Kim Anh và Nam Anh.

Chúng tôi đã liên hệ với Nhật Kim Anh để tìm hiểu rõ về tình huống thảm đỏ. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Có vẻ mọi người nghĩ hơi quá về chuyện này còn bản thân tôi thấy nó rất là bình thường. Tại bé Giang quay qua rồi thấy Thùy Tiên sau đó rủ lên cũng có xin phép đàng hoàng chứ không phải kiểu chen hàng như trên mạng xã hội nói. Nếu là trường hợp không ai biết ai thì hành động đó không nên làm nhưng ở đây mọi người đều là nghệ sĩ, bạn bè, chị em chơi chung với nhau cả nên đối với tôi nó bình thường thôi".

Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh cho biết sau sự việc thì Hương Giang đã nhắn tin xin lỗi mình từ sáng sớm hôm nay. Nữ ca sĩ cũng nhận xét Hương Giang là cô bé rất dễ thương, không có vấn đề gì giữa hai chị em.

Nhật Kim Anh chia sẻ sự thật về Hương Giang sau ồn ào chen lấn trên thảm đỏ-2

Nhật Kim Anh chia sẻ Hương Giang đã nhắn tin xin lỗi và nhận xét đàn em rất dễ thương, không có vấn đề gì sau ồn ào thảm đỏ

 Theo  PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhat-kim-anh-chia-se-su-that-ve-huong-giang-sau-on-ao-chen-lan-tren-tham-do-20230322210256538.htm

Nhật Kim Anh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.