Nhật Kim Anh, Khánh Thi phản ứng khi bị nói “mất giá”, “hết thời” vì bán hàng online

Các người đẹp Vbiz không ngại đáp trả trước những bình luận tiêu cực của cư dân mạng.

Thời buổi mạng xã hội bùng nổ, kinh doanh trực tuyến đang trở thành xu thế. Thậm chí, nhiều ngôi sao cũng livestream bán hàng online để kiếm thêm thu nhập cải thiện cuộc sống. Có người kinh doanh mỹ phẩm, cũng có người bán quần áo, thực phẩm chức năng... Hình ảnh các nghệ sĩ thoăn thoắt luôn tay luôn miệng để “chốt đơn” khiến họ vướng phải một vài ý kiến trái chiều.

Nhật Kim Anh, Khánh Thi phản ứng khi bị nói “mất giá”, “hết thời” vì bán hàng online - 1

Hương Giang lên tiếng khi bị chê “mất giá” khi bán hàng online

Chẳng hạn như mới đây, khi đang livestream bán quần áo, Hương Giang nhận về bình luận: “Diễn viên bán hàng online mất giá”. Cô nhanh chóng lên tiếng trên sóng trực tuyến: “Cái giá trị của mình ấy, nó nằm ở con người của mình, nằm ở tư cách đạo đức của mình, mình làm ăn chân chính hay không? Cho nên không thể nào nói chuyện là bán hàng online là mất giá”.

Nữ diễn viên “Mùa hoa tìm lại” chỉ ra, dù là bán hàng online hay truyền thống, làm kinh doanh bất cứ một ngành nghề nào, cũng cần phải kết hợp giữa đầu óc và chân tay. “Để kiếm ra tiền, để làm kinh tế. Khi chúng ta làm ra tiền, làm ra kinh tế bằng chính năng lực của bản thân mình thì lúc đó giá trị của mình nó càng tăng lên, chứ bạn đừng nói câu chuyện mất giá ở đây. Ai nói ra được câu này thì mình nghĩ suy nghĩ này nó hơi thiển cận một chút”, Hương Giang bày tỏ.

Nhật Kim Anh, Khánh Thi phản ứng khi bị nói “mất giá”, “hết thời” vì bán hàng online - 2

Nhật Kim Anh·​​​bị mỉa mai là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng phải bán hàng online

Cũng tương tự với Hương Giang, Nhật Kim Anh không ngại đáp trả khi cho rằng đây là một phần của công việc với mục đích kiếm tiền mà không phạm pháp. “Là ca sĩ hay diễn viên thì người ta cũng phải đi kiếm sống. Tôi livestream bán hàng chứ có đi làm gái đâu. Tôi có làm gì sai pháp luật đâu. Khổ tâm quá! Làm ăn đàng hoàng mà, có giật hay cướp của ai đâu. Mấy chế làm ăn thì cũng cho người khác làm ăn chứ”, giọng ca gốc Thanh Hóa nói trên livestream.

Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, kết hợp đi hát, đóng phim và kinh doanh, Nhật Kim Anh có thu nhập ổn định và là một trong những nghệ sĩ sở hữu khối tài sản “khủng”. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1985 là chủ tịch kiêm người sáng lập công ty mỹ phẩm nổi tiếng. Nữ diễn viên cho biết, cô đầu tư 60% thời gian và tâm huyết cho kinh doanh, còn lại 40% dành cho hoạt động nghệ thuật. 

Nhật Kim Anh, Khánh Thi phản ứng khi bị nói “mất giá”, “hết thời” vì bán hàng online - 3

Khánh Thi thường xuyên livestream bán túi xách, đồng hồ hiệu...

Chia sẻ với chúng tôi trong một cuộc phỏng vấn mới đây, kiện tướng dance-sport Khánh Thi thẳng thắn cho biết cô không hề cảm thấy xấu hổ khi bán hàng online cả. Bà xã Phan Hiển nói: “Thật ra nó cũng là một nghề để kiếm tiền mà. Tại sao lại có thể chê được việc người ta kiếm tiền bằng cách này hay cách khác. Không có một định nghĩa nào về cái gọi là công việc cao hay là thấp, sang hay là hèn. Và tại sao nghệ sĩ không được bán? Hay là tôi phải nghỉ nghề để đi ra chợ ngồi bán trực tiếp, thì lúc đó mới được công nhận?”.

Khánh Thi nhận xét đó là những suy nghĩ có phần khắt khe và bảo thủ. Bản thân cô bắt đầu bán hàng online khi tủ đồ hiệu ở nhà quá nhiều. Người đẹp 8X kể: “Tôi bị nghiện mua sắm, cả cho mình, cho chồng và cho con trai. Cuối cùng khi tủ đồ chật thì tôi livestream thanh lí đồ. Nhưng không ngờ lại được mọi người ủng hộ mua nhiều”. Bên cạnh đó, vợ chồng cô hàng tuần đều sang nước ngoài, bạn bè cũng nhờ vả mua đồ giùm. Thế là tình trạng thanh lý đồ cứ tiếp tục và “Khánh Thi lại trở thành một người bán hàng online”.

Nhật Kim Anh, Khánh Thi phản ứng khi bị nói “mất giá”, “hết thời” vì bán hàng online - 4

Hải Băng cũng bán hàng online và gặt hái được nhiều thành công 

Cách đây 3 năm, Hải Băng cho biết cô vừa chăm con vừa bán hàng: “Kinh doanh trên mạng là việc phổ biến trong thời buổi này. Tôi cũng không ngại bị đánh giá là nghệ sĩ mà đi bán hàng qua mạng. Nhưng thử hỏi làm gì bây giờ mà vừa chăm con, bán hàng qua mạng lại thu 200 triệu đồng/tháng”.

Con số 200 triệu này mới chỉ là 3 năm trước, giờ đây ước tính còn nhiều hơn. Bà xã diễn viên Thành Đạt có thể tự mua sắm những món đồ mình thích mà chẳng cần nhìn giá. Hiện tại, vợ chồng nữ nghệ sĩ sở hữu khối tài sản "khủng" với 3 căn nhà ở TP.HCM. Ngoài ra cặp đôi còn tậu thêm bất động sản ở khu vực Cần Giờ.

Nhật Kim Anh, Khánh Thi phản ứng khi bị nói “mất giá”, “hết thời” vì bán hàng online - 5

Hiện tại, Việt Trinh chuyển sang bán kính và thường xuyên livestream tương tác với dân mạng

Thông báo giải nghệ vào năm 2022, Việt Trinh vẫn thường đối mặt với những ý kiến tiêu cực trên trang cá nhân, trong đó có những bình luận cho rằng cô “hết thời”, phải đi bán hàng online... Đáp lại, “người đẹp Tây Đô” không ngần ngại đưa ra quan điểm, phản bác những bình luận ác ý.

Việt Trinh cho biết cô không tiếc nuối quá khứ: “Ai cũng có thời, không ai nổi tiếng mãi mãi. Nghề bán hàng online không xấu, nếu tôi mua bán đàng hoàng, tử tế”.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nhat-kim-anh-khanh-thi-phan-ung-khi-bi-noi-mat-gia-het-thoi-vi-ban-hang-online-a593800.html

Nhật Kim Anh

Khánh Thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.