Nhật Kim Anh nói rõ về tin đồn được Titi cầu hôn, khẳng định 'chưa có nhu cầu lấy thêm chồng'

Nữ diễn viên nhấn mạnh: 'Không ai cầu hôn em'.

Vừa qua, Nhật Kim Anh đã có một chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân, liên quan đến chuyện tình cảm riêng tư của mình. 

Người đẹp cho hay, tin đồn Titi cầu hôn mình hoàn toàn là sai sự thật. Nhật Kim Anh nhấn mạnh: 'Không ai cầu hôn em và em cũng chưa có nhu cầu lấy thêm chồng nữa'. 

Nhật Kim Anh nói rõ về tin đồn được Titi cầu hôn, khẳng định chưa có nhu cầu lấy thêm chồng-1

Chia sẻ của nữ diễn viên.


Nữ diễn viên phim Tiếng sét trong mưa hy vọng cộng đồng mạng sẽ không tiếp tục lan truyền các thông tin chưa được kiểm chứng, để mình 'bình yên sống trọn kiếp này bên con'. 

Được biết, tin đồn Titi cầu hôn Nhật Kim Anh xuất phát từ… một clip tiktok được chính người đẹp đăng tải lên mạng xã hội. Tình huống được xây dựng trong clip này là Titi có 'tiểu tam' bên ngoài, để không bị 'người yêu' Nhật Kim Anh phát hiện, anh chàng đã nhanh nhảu lấy chiếc nhẫn và quỳ xuống, vờ như đang dựng hiện trường cầu hôn.

Nhật Kim Anh nói rõ về tin đồn được Titi cầu hôn, khẳng định chưa có nhu cầu lấy thêm chồng-2Nhật Kim Anh nói rõ về tin đồn được Titi cầu hôn, khẳng định chưa có nhu cầu lấy thêm chồng-3

Tình huống trong clip hoàn toàn dựa trên kịch bản, với sự tham gia của các diễn viên chung công ty. 


Nhật Kim Anh trước đây từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với doanh nhân Bửu Lộc. Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống, cặp vợ chồng rạn nứt và sau đó ly hôn.

Những tưởng Nhật Kim Anh và chồng cũ có thể tiếp tục làm bạn bè, cùng nuôi dưỡng con trai hậu tan vỡ. Song, cặp đôi gặp tranh chấp về quyền nuôi dưỡng con trai chung và tòa chỉ mới phán quyết giao cậu bé cho nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa nuôi dưỡng gần đây.

Nhật Kim Anh nói rõ về tin đồn được Titi cầu hôn, khẳng định chưa có nhu cầu lấy thêm chồng-4

Nhật Kim Anh cùng chồng cũ và con trai.

Hậu ly hôn, Nhật Kim Anh vướng tin đồn hẹn hò Titi. Cả hai thường xuyên tay trong tay tham gia các sự kiện hay khi đi từ thiện. Tuy nhiên, cựu thành viên HKT cho biết anh và đàn chị thân thiết như chị em trong gia đình.

Nhật Kim Anh nói rõ về tin đồn được Titi cầu hôn, khẳng định chưa có nhu cầu lấy thêm chồng-5

Theo Baodatviet
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhat-kim-anh-noi-ro-ve-tin-don-duoc-titi-cau-hon-khang-dinh-chua-co-nhu-cau-lay-them-chong-2120869.html

Nhật Kim Anh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.