Nhật Kim Anh tiếp tục hầu tòa giành quyền nuôi con, tóc đã bạc nhiều vì vụ kiện

Nhật Kim Anh vừa đăng hình ảnh tại tòa lên trang cá nhân.

Sau những lùm xùm tình ái với đàn em TiTi (HKT), Nhật Kim Anh mới đây đã cập nhật tình hình vụ tranh chấp quyền nuôi con với chồng cũ Bửu Lộc.

Nữ diễn viên đăng tải hình ảnh tại tòa để tiếp tục giải quyết vụ kiện với chồng cũ đã kéo dài suốt thời gian qua. Nhật Kim Anh để lộ phần tóc bạc khá nhiều trên đỉnh đầu mình, cô viết: "Bạc tóc vì con rồi Tin ơi".

Có lẽ vì đã theo kiện quá lâu nhưng chưa thể đi đến kết quả cuối cùng nên Nhật Kim Anh không tránh khỏi sự mệt mỏi, tiều tụy.

Nhật Kim Anh tiếp tục hầu tòa giành quyền nuôi con, tóc đã bạc nhiều vì vụ kiện-1

Trước đó, Nhật Kim Anh và chồng cũ cũng nhiều lần ra tòa để tranh chấp quyền nuôi con nhưng đều bị trì hoãn, kéo dài vụ kiện trong 1 năm qua nhưng chưa đi đến hồi kết. Nữ diễn viên cũng nhiều lần lên mạng xã hội tố cáo chồng cũ và gia đình không cho cô gặp con và tìm nhiều cách để chia rẽ cô và bé Tin.

Nhật Kim Anh tiếp tục hầu tòa giành quyền nuôi con, tóc đã bạc nhiều vì vụ kiện-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nhat-kim-anh-tiep-tuc-hau-toa-gianh-quyen-nuoi-con-toc-da-bac-nhieu-vi-vu-kien-223552

Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.