Nhật Kim Anh: Tôi có nhiều 'vệ tinh' xung quanh nhưng chưa ưng ai

Thông tin Nhật Kim Anh chuẩn bị lên xe hoa gây chú ý, tuy nhiên thực chất đây chỉ là một sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ.

Vừa qua, Nhật Kim Anh đăng tải ảnh nhẫn cưới kèm dòng thông báo: "Ngày mai chính thức trở thành ngày của đôi ta! Cảm ơn anh và cả nhà đã dành điều bất ngờ đặc biệt này cho Kim Huê (tên thật Nhật Kim Anh)".

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả lẫn truyền thông. Không ít người gửi lời chúc mừng đến ca sĩ đã tìm được bến đỗ hạnh phúc sau những trắc trở.

Tuy nhiên, đây chỉ là lời giới thiệu cho dự án âm nhạc của cô mang tên Cưới nhau là đúng bài, kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ. Nữ ca sĩ tiết lộ MV cũng là món quà cô dành tặng cho khán giả, đặc biệt sau thời gian dài nữ ca sĩ không ra sản phẩm âm nhạc.

MV lấy bối cảnh thôn quê miền Tây, kể câu chuyện cô gái đến tuổi lấy chồng. Bên cạnh ca hát, Nhật Kim Anh cũng tham gia đóng chính cho MV. Cô có những màn tung hứng ăn ý bên bạn diễn nam, với đa dạng biểu cảm từ vui vẻ, giận dỗi, buồn rầu đến hạnh phúc tột độ khi mình và người yêu đến được với nhau.

Sự kết hợp lạ giữa chất trữ tình và rap góp phần giúp MV nhận được phản hồi tích cực. Chỉ sau thời gian ngắn ra mắt, dự án đạt hàng triệu lượt xem, hàng nghìn bình luận tích cực trên các nền tảng nghe nhạc.

Nhật Kim Anh: Tôi có nhiều vệ tinh xung quanh nhưng chưa ưng ai-1

Nhật Kim Anh phủ nhận thông tin kết hôn lần 2.

Chia sẻ với VTC News, Nhật Kim Anh cho biết nhiều khán giả trông đợi cô sớm tìm được hạnh phúc mới và công khai người yêu. Tuy nhiên, cô lúc này muốn giữ kín chuyện riêng tư để tập trung cho công việc và lo gia đình.

“Còn gì sung sướng hơn với một người nghệ sĩ khi được khán giả quan tâm, dành nhiều tình cảm. Tôi không đoán được tương lai cho mình nhưng vẫn tin vào duyên phận. Đến một lúc nào đó tôi hy vọng sẽ kết hôn và sẽ thông báo tin vui này tới khán giả”, cô nói.

Nói về việc mượn chuyện tình cảm để PR sản phẩm mới, Nhật Kim Anh gửi lời xin lỗi vì khiến nhiều người hiểu nhầm. Nữ ca sĩ cho biết muốn "khuấy động không khí một chút cho mọi người đừng quên mình".

Nhật Kim Anh cho biết hiện dành hầu hết thời gian cho công việc kinh doanh và vận hành công ty mỹ phẩm. Đặc biệt là việc vun đắp tình cảm với cậu con trai nhỏ. Nữ ca sĩ cũng dí dỏm tiết lộ hiện có rất nhiều "vệ tinh" xung quanh nhưng cô vẫn thì chưa ưng một ai.

"Trước đây, tôi từng chia sẻ không còn nghĩ tới chuyện kết hôn lần nữa và đến bây giờ vẫn vậy. Tuy nhiên nếu có ai đó thật sự khiến mình hạnh phúc và thay đổi quan điểm này chắc chắn tôi sẽ sẵn sàng mở lòng đón nhận", cô nói.

Chia sẻ về chồng cũ - doanh nhân Bửu Lộc, Nhật Kim Anh cho biết hiện tại mối quan hệ của cả hai rất tốt đẹp để cùng nuôi dạy con trai. "Chúng tôi luôn cố gắng tạo những điều tốt đẹp nhất cho con. Anh Bửu Lộc giờ đã có hạnh phúc mới, tôi rất vui vì điều này", nữ ca sĩ tâm sự.

Nhật Kim Anh: Tôi có nhiều vệ tinh xung quanh nhưng chưa ưng ai-2

Nhan sắc thăng hạng của Nhật Kim Anh ở tuổi 38.

Ở tuổi 38, "bà mẹ một con" vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ, nhan sắc mặn mà. "Hiện tại, tôi vẫn mong muốn công việc phát triển hơn nữa, tạo công ăn việc làm nhiều hơn cho những cộng sự xung quanh. Bên cạnh đó thương hiệu mỹ phẩm của mình ngày càng có chỗ đứng trên thị trường trong và ngoài nước", nữ ca sĩ thổ lộ.

Dù bận rộn với nhiều việc, nữ ca sĩ vẫn xác định nghệ thuật là đam mê cả đời nên chưa bao giờ có ý định từ bỏ. Khi sắp xếp được lịch trình, cô liền bắt tay thực hiện các dự án để gửi đến mọi người.

“Tôi đang nỗ lực làm việc hết công suất để dành sự bất ngờ cho khán giả. Trong đó, một dự án phim và MV 'khủng' hoàn toàn mới lạ sẽ trình làng trong những tháng cuối năm nay. Tôi hy vọng sẽ nhận được nhiều tình yêu thương bền vững của mọi người sau nhiều năm làm nghề”, cô chia sẻ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nhat-kim-anh-toi-co-nhieu-ve-tinh-xung-quanh-nhung-chua-ung-ai-ar807466.html

Nhật Kim Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.