Nhật Kim Anh và chồng cũ tổ chức sinh nhật cho con sau khi ly hôn

Sau những chia sẻ buồn về chuyện ly hôn, không được nuôi con, Nhật Kim Anh đăng ảnh vui vẻ bên chồng cũ và con trai.

Sau những chia sẻ buồn về chuyện ly hôn, không được nuôi con, Nhật Kim Anh đăng ảnh vui vẻ bên chồng cũ và con trai.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh chia sẻ hình ảnh lễ sinh nhật 4 tuổi hoành tráng của con trai Bửu Long. Cô viết: "Cục vàng của mẹ".

Nữ diễn viên cười rạng rỡ, ôm con trai tình cảm. Không những thế, Nhật Kim Anh chụp hình cùng chồng cũ Bửu Lộc và ba mẹ chồng. Trong ảnh, Bửu Lộc còn ôm vai nữ diễn viên. Tuy nhiên, sau đó Nhật Kim Anh đã gỡ những tấm ảnh chụp riêng bên chồng cũ xuống, chỉ để lại ảnh chụp chung với cả gia đình.

Nhật Kim Anh và chồng cũ tổ chức sinh nhật cho con sau khi ly hôn-1Nhật Kim Anh và chồng cũ trong sinh nhật con trai.

Ở phần bình luận, nhiều đồng nghiệp như Thân Thúy Hà, Quốc Thuận, Khánh Đơn... đã gửi lời chúc mừng Nhật Kim Anh. 

Nhiều khán giả cho rằng hình ảnh vui vẻ của nữ diễn viên bên chồng cũ chứng tỏ mối quan hệ của cả hai đã cải thiện sau khi chia tay. Một số người còn mong Nhật Kim Anh nối lại tình cảm với Bửu Lộc vì con trai.

Trước đây, kể từ khi công khai chuyện ly hôn, Nhật Kim Anh từng lên tiếng thể hiện sự bức xúc khi không được gặp con trai. "Tin cũng thương mẹ và không muốn xa mẹ mà đúng không?", cô viết. 

Cô cũng thể hiện thái độ khó chịu với chồng cũ khi để mình mang tiếng bỏ bê con.

Nhật Kim Anh và chồng cũ tổ chức sinh nhật cho con sau khi ly hôn-2Nữ diễn viên và chồng cũ thân thiết hơn sau khi ly hôn.

Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc vào cuối năm 2014 sau gần một năm yêu nhau. Quyết định kết hôn với một nhân viên ngân hàng và chuyển về Cần Thơ sống của nữ diễn viên khiến khán giả bất ngờ. Khi ấy, cô khẳng định gia đình mới là ưu tiên số một của mình. Cô sẵn sàng hạn chế công việc để dành nhiều thời gian cho chồng con.

Nhật Kim Anh xác nhận ly hôn chồng vào ngày 1/6. Trước đó, tuy thông tin hôn nhân rạn nứt râm ran trong hậu trường showbiz từ lâu nhưng phía Nhật Kim Anh khẳng định vợ chồng cô vẫn gắn bó.

Hiện, nữ diễn viên đã quay trở lại với phim ảnh. Vai diễn Thị Bình của cô ở Tiếng sét trong mưa nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Theo Zing


Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.