Nhật Tinh Anh: "Người tình lý tưởng phải thông minh"

Sau cuộc tình với một cô hoa hậu, Nhật Tinh Anh luôn im lặng trước những câu hỏi liên quan tới tình cảm. Tuy nhiên, chàng Sấu Dầm không ngần ngại tiết lộ về mẫu bạn gái lý tưởng của mình.

Sau cuộc tình với một cô hoa hậu, Nhật TinhAnh luôn im lặng trước những câu hỏi liên quan tới tình cảm. Tuy nhiên,chàng Sấu Dầm không ngần ngại tiết lộ về mẫu bạn gái lý tưởng của mình.

- Sau cuộc tình với Hoa hậu Thế giới ngườiViệt tại Mỹ - Linda Vi Trâm, anh có vẻ khá im hơi lặng tiếng trong chuyệntình cảm. Con tim anh đã giá lạnh hay quá bận nên không có thời gian chochuyện yêu đương?

- Nhật Tinh Anh từng nói trên báo chí vài lần rồi, rằng sau cuộc tình ấy,tôi xin được giữ chuyện tình cảm cho riêng mình. Khi chia sẻ với báo giới vàcác fan hâm mộ quá nhiều về chuyện tình cảm, đôi khi thông tin bị đẩy đi quáxa. Từ đó, người trong cuộc sẽ dễ trở nên lo lắng, phiền muộn hơn là vuimừng, hạnh phúc. Một việc đơn giản mà bị mổ xẻ quá nhiều thì cũng trở nênphức tạp cả thôi!

Nhật Tinh Anh: "Người tình lý tưởng phải thông minh"

 

Hiện tại, Nhật Tinh Anh tônthờ chủ nghĩa độc thân. Từ khi tách ra làm việc độc lập, tất cả công việc dùlớn dù bé đều do Nhật Tinh Anh tự quyết định. Với tôi lúc này, sự nghiệp làưu tiên hàng đầu còn tình yêu chỉ đứng thứ tư mà thôi. Vậy nên tôi cũngchẳng vội vàng gì mà đi tìm kiếm những cuộc tình mới.

- Cũng có người nói rằng anh im lặng trướcmọi câu hỏi về chuyện tình cảm cũng bởi Nhật Tinh Anh đang yêu... người cùnggiới! Thực hư chuyện này ra sao?

- Tôi là người tu tại gia và rất thích ngồi thiền. Những lời nói ra nói vàocủa thiên hạ không làm Nhật Tinh Anh lo lắng hay buồn bã. Tôi đã nghe nhiềurồi và chỉ mỉm cười để tiếp tục làm công việc của mình thôi.

- Với anh, như thế nào là một người tìnhlý tưởng?

- Sự thông minh, hài hước,sống tâm lý, có cách cư xử tinh tế, luôn biết cách làm người đối diện thấybình yên và ấm áp. Một người sở hữu những cá tính đó chắc chắn sẽ là ngườitình lý tưởng của bạn!

Nhật Tinh Anh: "Người tình lý tưởng phải thông minh"

 



- Và như thế nào là một người chồng hoànhảo?

- Có lẽ người chồng hoàn hảo phải có một phần cá tính của người tình hoànhảo. Thêm nữa, anh ta phải có khả năng lo cho gia đình mình thật đầy đủ, noấm. Người chồng chỉ thực sự được gọi là hoàn hảo khi anh ta biết cách làmcho tình cảm vợ chồng nồng nàn như khi là người tình của nhau.

- Anh đẹp trai, anh tài năng, tài chínhcũng rất khá, theo anh, ngần ấy đã đủ để làm người chồng hoàn hảo cho mọi côgái chưa?

- Tôi tin là nếu mình kết hôn thì vợ Nhật Tinh Anh sẽ rất hạnh phúc. Ítnhất, tôi đã có được 1/5 những điều cần thiết đối với một người chồng hoànhảo.

Nhật Tinh Anh: "Người tình lý tưởng phải thông minh"

 

- Nghe nói anh đang hoàn thành thủ tục bảolãnh đi Mỹ. Sau đó, liệu anh có sang đó sống hẳn cùng gia đình không? Anh cóđịnh "nghỉ hưu" sớm để tập trung cho cuộc sống ở bên đó không?

- Tôi sẽ vẫn đi đi về về giữa hai đất nước để biểu diễn, ca hát như hiệntại. Để ra đĩa, rồi PR hay làm bất cứ hoạt động gì liên quan tới nghệ thuậtthì ở VN là số 1 rồi. Bạn có một bài hit tiếng tăm thì bạn có thể đi khắpthế giới. Bởi ở đâu có cộng đồng người Việt, ở đó, bạn sẽ được biết tới vàyêu mến.

Còn về chuyện "nghỉ hưu" sớm thì chắc không có đâu! Với Nhật Tinh Anh, khônghát tức là không sống. Tôi không thể dừng hát trừ phi hơi thở đã tắt!

TheoBưu điện Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.