Nhiều lần vướng nghi vấn mang thai, Puka nói gì?

Trước nghi vấn đang mang bầu, Puka đã lên tiếng làm rõ, đồng thời chia sẻ lý do giấu kín chuyện tình cảm với Gin Tuấn Kiệt.

Mới đây, Puka là khách mời trong tập mới nhất của chương trình 2 ngày 1 đêm. Trong tập này, nữ diễn viên không ít lần bị Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn và các nghệ sĩ trêu vì tin đồn mang thai. 

Nhiều lần vướng nghi vấn mang thai, Puka nói gì?-1
Puka lên tiếng về tin đồn mang thai.

Trước nghi vấn mang bầu, bà xã Gin Tuấn Kiệt đã lên tiếng làm rõ. Cô khẳng định mình chưa có tin vui bởi nếu có, sẽ không dám nhận lời tham gia chương trình thực tế vì khó thể vận động mạnh:

"Mọi người thấy tôi chơi rồi đó, mọi người nghĩ tôi có thai không. Tôi chơi lăn xả, không ai nể nang "cái thai" của tôi (cười), mọi người ghẹo đó. Tôi có thai làm gì dám nhận lời chương trình này. Mà tôi đã có chồng rồi, có thai thì nhận thôi chứ có gì đâu. Tôi cũng mong sẽ sớm có con vì cũng lớn tuổi rồi", Puka chia sẻ. 

Cũng trong chương trình, Puka chia sẻ lý do giấu chuyện tình cảm trong 4 năm qua vì không muốn chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công việc: "Đó là chuyện cá nhân của mỗi người. Puka là người làm nghệ thuật, được khán giả quan tâm thì rất biết ơn, nhưng tôi không muốn khán giả quan tâm vào chuyện đời tư quá nhiều". 

Cô cho biết cả hai không né tránh chuyện công khai. Gia đình, bạn bè và những người thân thiết đều biết chuyện tình cảm của cặp đôi. Vì thế, cả hai hay bị mọi người trêu chọc khi đi show. 

Nhiều lần vướng nghi vấn mang thai, Puka nói gì?-2
Puka mong sẽ sớm có con với ông xã Gin Tuấn Kiệt.

"Với lại một phần là do bản thân tôi sợ lỡ công khai nhưng không đi tới đâu, không thành vợ thành chồng rồi bị người ta nói ra nói vào, mình là con gái mà, cũng cảm thấy buồn, thấy tủi chứ. Cho nên khi quen nhau, Puka mới nói với Gin là "em không muốn công khai, em muốn giữ chuyện này" thì Gin cũng đồng ý với điều đó.

Và hai đứa cũng có nói với nhau là khi nào mình cưới nhau thì sẽ công khai đến với mọi người, xem nó như là một nguồn năng lượng tích cực đến với khán giả, đến với những người yêu thương mình", Puka nói thêm.

Gin Tuấn Kiệt và Puka vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2020. Thời điểm đó, cặp đôi không ít lần phủ nhận mối quan hệ. Tuy nhiên, tối 6/9/2023, Gin Tuấn Kiệt bất ngờ công khai chuyện tình cảm, đồng thời cho biết đã cầu hôn Puka thành công.

Sau khi xác nhận yêu đương, Gin Tuấn Kiệt và Puka thoải mái thể hiện tình cảm với đối phương. Cả hai cũng viết thư tay nhận lỗi đã khiến khán giả, đặc biệt là hội "đẩy thuyền" phiền lòng trong suốt thời gian qua. Cặp đôi đã chính thức trở thành vợ chồng sau khi lần lượt tổ chức đám cưới tại Khánh Hòa, TP.HCM và Đồng Tháp.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nhieu-lan-vuong-nghi-van-mang-thai-puka-noi-gi-ar836630.html

Diễn viên Puka


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.