Nhìn lại 2 năm yêu đương đầy sóng gió của Hạ Vi và Cường Đô La!

Thông tin Hạ Vi và Cường Đô La chính thức chia tay nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau. Lật lại những hình ảnh của cặp đôi từ hồi mới quen đến bây giờ, nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho mối tình ngọt ngào nhưng cũng không ít sóng gió này.

Thông tin Hạ Vi và Cường Đô La chính thức chia tay nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau. Lật lại những hình ảnh của cặp đôi từ hồi mới quen đến bây giờ, nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho mối tình ngọt ngào nhưng cũng không ít sóng gió này.

Nếu chuyện tình cảm giữa những người bình thường ngoài kia được coi là mong manh một phần thì tình yêu và mơ ước hạnh phúc giữa những người được coi là người-của-công-chúng gần như là điều xa xỉ. Chắc chắn, hơn ai hết, Cường Đô La hay Hạ Vi đều hiểu rất rõ điều này. Một người được truyền thông ca tụng với danh xưng " mỹ nữ vạn người mê" cùng vẻ đẹp "sắc nước, hương trời", người còn lại là "đại gia phố núi" từng trải qua nhiều mối tình với các chân dài có tiếng trong showbiz Việt, một đời vợ và có cậu con trai kháu khỉnh, thông minh.

Từ khi công khai yêu Cường Đô La, không thể phủ nhận việc tên tuổi của Hạ Vi ngày càng được nhiều người biết đến. Nhưng, nổi tiếng đi cùng với tai tiếng, càng được nhiều người biết tới thì cũng càng nhiều thị phi. Không ít lần Hạ Vi phải đối mặt với sóng gió bởi những lời phán xét, chỉ trích từ cộng đồng mạng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới mối quan hệ giữa người đẹp đất Cảng và đại gia phố núi. Sau gần 2 năm ngọt ngào cũng nhiều mà cay đắng chẳng ít cặp đôi chính thức nói lời chia tay, bởi lí do không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm. Nhìn lại hành trình bên nhau của hai người từ khi mới chỉ là nghi vấn cho đến khi công khai với nhiều hành động tình cảm "ra mặt", nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi họ không còn chung đường.

Từ nghi vấn hẹn hò "kiều nữ - đại gia" cùng nhiều lần phủ nhận chuyện tình cảm…

Nhìn lại 2 năm yêu đương đầy sóng gió của Hạ Vi và Cường Đô La! - Ảnh 1.

Tháng 10/2015, nhiều khán giả tinh ý nhận ra tài khoản Instagram của Cường Đô La và Hạ Vi đồng loạt đăng cùng một hình ảnh chụp từ chân trở xuống của một đôi nam nữ. Từ đó, cư dân mạng bắt đầu có cơ sở để đặt ra nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm của cả hai.

Nhìn lại 2 năm yêu đương đầy sóng gió của Hạ Vi và Cường Đô La! - Ảnh 2.

Không khó để người hâm mộ nhận ra rằng chiếc xe của Cường Đô La và Hạ Vi cùng selfie và chia sẻ ở thời điểm đó là một. Tuy nhiên khi liên lạc với phía người đẹp, đại diện truyền thông của nữ diễn viên cho biết hiện cô đang tập trung vào việc đóng phim và không muốn trả lời về việc này.

Nhìn lại 2 năm yêu đương đầy sóng gió của Hạ Vi và Cường Đô La! - Ảnh 3.

Cường Đô La cùng Hạ Vi bị bắt gặp lần đầu tiên nắm tay nhau đi ra khỏi một nhà hàng vào rạng sáng ngày 31/10/2015. Ngay trong buổi trưa hôm đó, chiếc xe của Cường Đô La chạy từ nhà chở Hạ Vi đi ăn trưa, hai người ăn uống thoải mái rồi không ngần ngại nắm tay nhau ra xe. Nhiều nghi vấn được đặt ra cho rằng Hạ Vi đã qua đêm ở nhà Cường Đô La vì chiếc áo mà cô mặc đêm trước giống với chiếc áo cô mặc vào buổi trưa khi hai người bên nhau.

Nhìn lại 2 năm yêu đương đầy sóng gió của Hạ Vi và Cường Đô La! - Ảnh 4.

Liên tiếp những hình ảnh giống nhau được cặp đôi chia sẻ trên trang cá nhân với những caption khác nhau. Lời chia sẻ đầy ẩn ý của Hạ Vi: "Say yes to new adventure" (Tạm dịch: Đồng ý một chuyến đi mới) khiến ai ai cũng ngầm hiểu rằng mỹ nữ đang ngầm khẳng định chuyện tình cảm có thật với vị đại gia "đào hoa" kia.

Nhìn lại 2 năm yêu đương đầy sóng gió của Hạ Vi và Cường Đô La! - Ảnh 5.

Từ hẹn hò những nơi kín đáo, cặp đôi đã dần thoải mái hơn, không ngại bày tỏ tình cảm ở những nơi đông người. Cường Đô La đã chủ động hôn bạn gái xinh đẹp ngay tại nhà hàng.

Nhìn lại 2 năm yêu đương đầy sóng gió của Hạ Vi và Cường Đô La! - Ảnh 6.

Dù chưa một lần lên tiếng khẳng định nhưng có vẻ cặp đôi này đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh bên nhau. Cuối tháng 11/2015, một tài khoản trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh Cường Đô La và Hạ Vi chụp cùng nhau trong đám cưới của một người bạn thân của vị doanh nhân ở Gia Lai. Trong ảnh, cả hai ngồi cạnh nhau, nắm tay cười nói khá thân mật. Thậm chí họ còn vui vẻ chụp ảnh selfie cùng một vài người khách dự tiệc khác.

Đường yêu chính thức được công khai từ những hành động ngọt ngào mà cả hai dành cho đối phương…

Nhìn lại 2 năm yêu đương đầy sóng gió của Hạ Vi và Cường Đô La! - Ảnh 7.

Ngày 17/1/2016, hotgirl "vạn người mê" bất ngờ đăng tấm hình khoe bó hoa Cường Đô La tặng nhân dịp 3 tháng yêu nhau khiến fan vô cùng thích thú.

Nhìn lại 2 năm yêu đương đầy sóng gió của Hạ Vi và Cường Đô La! - Ảnh 8.

Cuối tháng 1 năm ngoái, trên instagram của Hạ Vi lần đầu đăng tải hình ảnh cô cùng người yêu đang selfie cùng nhau. Đáng chú ý nhất là cả hai diện áo thun đôi màu xanh quân đội cùng kiểu tạo dáng cực xì tin.

Nhìn lại 2 năm yêu đương đầy sóng gió của Hạ Vi và Cường Đô La! - Ảnh 9.

Tối 23/4, Hạ Vi xuất hiện tại sự kiện VIFW Xuân/Hè 2016, điểm đáng chú ý còn là khi phía sau cô có sự xuất hiện của bạn trai Cường Đô La. Đây là lần đầu tiên cả hai công khai xuất hiện với nhau tại một sự kiện có đông đủ giới truyền thông và người nổi tiếng trong showbiz.

Nhìn lại 2 năm yêu đương đầy sóng gió của Hạ Vi và Cường Đô La! - Ảnh 10.

Vào ngày 13/3, Cường Đô La lần đầu tiên đăng ảnh tình cảm rõ mặt Hạ Vi trên trang cá nhân của mình. Ngay sau đó, Cường Đô La đã nhận rất nhiều lời chúc mừng hạnh phúc và anh cũng không ngần ngại cảm ơn mọi người.

Không ít lần khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với những hành động "lạ" trên mạng xã hội

Nhìn lại 2 năm yêu đương đầy sóng gió của Hạ Vi và Cường Đô La! - Ảnh 11.

Khi "đại gia phố núi" lần đầu chia sẻ cận mặt người yêu thì các fan cũng phát hiện trên Instagram của Hạ Vi, những hình ảnh liên quan đến Cường Đô La trước đó đã bị người đẹp xóa hết. Sau đó, Cường Đô La cũng bất ngờ khóa trang facebook cá nhân. Không để người hâm mộ phải lo lắng chuyện tình cảm của mình, ngay sau khi mở lại facebook, Cường Đô La lần đầu khen bạn gái Hạ Vi xinh đẹp trên trang cá nhân của mình chứng tỏ sự bền vững trong tình yêu giữa hai người.

Nhìn lại 2 năm yêu đương đầy sóng gió của Hạ Vi và Cường Đô La! - Ảnh 12.

Cuối tháng 8/2016, một khán giả bất ngờ bắt gặp cặp đôi khi chứng kiến cảnh ngoài trời đang mưa, Cường Đô La nhanh chóng lấy ô và vừa đi vừa che mưa cho Hạ Vi khỏi bị ướt. Sau khi uống cà phê xong, Hạ Vi lên chiếc siêu xe Ferrari màu trắng trị giá 15 tỷ đồng của Cường Đô La đang đậu phía trước rồi cả hai cùng nhau di chuyển về nhà.

Nhìn lại 2 năm yêu đương đầy sóng gió của Hạ Vi và Cường Đô La! - Ảnh 13.

Không còn giấu giếm hay úp mở với người hâm mộ, cặp đôi đã thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm. Cường Đô La tiếp tục đăng tải trên Facebook bức ảnh selfie khi Hạ Vi đang lái xe và anh ngồi ghế phụ và không quên thể hiện sự hạnh phúc của mình bằng dòng trạng thái: "Một ngày hạnh phúc ở nơi hạnh phúc với những con người hạnh phúc".

Nhìn lại 2 năm yêu đương đầy sóng gió của Hạ Vi và Cường Đô La! - Ảnh 14.

Khi trong các bài phỏng vấn gần đó, Hạ Vi dành nhiều lời "có cánh" cho người yêu thì bất ngờ, "đại gia phố núi" lại xóa toàn bộ những hình ảnh chụp Hạ Vi mà anh đã đăng tải trước đây nhưng vẫn giữ lại hình chụp chung với Hà Hồ và bé Subeo. Trong khi đó, phía Hạ Vi cũng chọn chế độ "bỏ theo dõi" Cường Đô La trên tài khoản Instagram của cô. Nhiều người hoang mang không biết chuyện gì đang xảy đến với hai người và hoài nghi về việc họ đã ngầm chia tay.

Nhìn lại 2 năm yêu đương đầy sóng gió của Hạ Vi và Cường Đô La! - Ảnh 15.

Ngày 9/9/2016, Cường Đô La và Hạ Vi bất ngờ kết bạn trở lại với nhau trên Facebook. Tuy nhiên trên trang Instagram, họ vẫn chưa theo dõi nhau. Những hình ảnh bị xóa trước đây vẫn chưa xuất hiện trở lại. Một số ý kiến cho rằng, khi yêu đương thì việc giận hờn dẫn đến chia tay, rồi làm hòa và kết bạn Facebook lại là chuyện bình thường.

Nhìn lại 2 năm yêu đương đầy sóng gió của Hạ Vi và Cường Đô La! - Ảnh 16.

Vào tối ngày 26/10, Hạ Vi đã xuất hiện tại một sự kiện ở TP.Hồ Chí Minh cùng với Cường Đô La - bạn trai cô khi đưa đón người đẹp bằng siêu xe. Hành động này ngầm chứng tỏ họ đã "gương vỡ lại lành" sau những giận hờn thể hiện qua mạng xã hội.

Nhìn lại 2 năm yêu đương đầy sóng gió của Hạ Vi và Cường Đô La! - Ảnh 17.

Sau hàng loạt những dấu hiệu cho thấy Cường Đô La và Hạ Vi đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm như xoá hết ảnh trên mạng xã hội, huỷ kết bạn facebook, không xuất hiện cùng nhau,... thì một người bạn của vị doanh nhân lại lên tiếng chia sẻ thông tin về chiếc xe hơi 3 tỷ đồng được cho là món quà mà Cường Đô La dành tặng bạn gái.

Nhìn lại 2 năm yêu đương đầy sóng gió của Hạ Vi và Cường Đô La! - Ảnh 18.

Việc Hạ Vi thường xuyên xuất hiện bên chiếc xe 3 tỷ mà người bạn Cường Đô La chia sẻ trước đó đã khẳng định việc "đại gia phố núi" rủng rỉnh hầu bao chi mạnh tiền mua xế khủng tặng bạn gái là có thật.

Nhìn lại 2 năm yêu đương đầy sóng gió của Hạ Vi và Cường Đô La! - Ảnh 19.

Ngày 9/3, Hạ Vi khoe trên trang cá nhân hình ảnh chụp một bó hoa kèm dòng trạng thái hạnh phúc: "Một tình yêu một bó hoa cho em". Rất nhanh chóng sau đó, khán giả đã nhận ra món quà này giống với bó hoa mà Cường Đô La đã chia sẻ trên trang cá nhân tối 8/3, đập tin tin đồn rạn nứt trước đó của cặp đôi này.

Nhìn lại 2 năm yêu đương đầy sóng gió của Hạ Vi và Cường Đô La! - Ảnh 20.

Những ngày cuối tháng 3/2017, Cường Đô La và Hạ Vi bị nghi ngờ đã "đường ai nấy đi" khi âm thầm hủy kết bạn trên Facebook và unfollow nhau trên Instagram. Không chỉ vậy, những hình ảnh có chút liên quan với Cường Đô La trên Facebook cũng đều được Hạ Vi xóa sạch kể cả bức ảnh bó hoa gần đây nhất Hạ Vi khoe ngày 9/3 được cho là của doanh nhân phố núi tặng cô.

Nhìn lại 2 năm yêu đương đầy sóng gió của Hạ Vi và Cường Đô La! - Ảnh 21.

Khi người hâm mộ vô tình tìm thấy điểm chung là hai người cùng xuất hiện tại một quán ăn, đặt nghi vấn quan hệ giữa Cường Đô La và Hạ Vi "gương vỡ lại lành" thì điều họ lo lắng và xót xa hơn cả là nhan sắc của người đẹp đất Cảng. Gương mặt của Hạ Vi gầy xọp đi, lộ rõ má hóp và góc cạnh ở cằm hậu tin đồn đổ vỡ.

Nhìn lại 2 năm yêu đương đầy sóng gió của Hạ Vi và Cường Đô La! - Ảnh 22.

Sau khi câu chuyện hiếm của showbiz "dù chia tay vẫn là bạn tri kỷ, là gia đình nhỏ" giữa Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà được cư dân mạng nhanh chóng truyền tay nhau thì nữ diễn viên "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy mỉa mai. Động thái này của cô nhận được không ít ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ, đa số cho rằng cô quá ích kỉ trong chuyện tình cảm khi "ghen tuông" không đáng với vợ cũ của bạn trai.

Nhìn lại 2 năm yêu đương đầy sóng gió của Hạ Vi và Cường Đô La! - Ảnh 23.

Trước khi đưa ra quyết định chính thức công khai "đường ai nấy đi" thì gần đây nhất, việc Hạ Vi đi ra từ nhà của bạn trai ở Quận 7 khiến công chúng thêm phần hoang mang với chuyện tình cảm của cặp đôi. Nghi vấn hợp - tan của cặp đôi Hạ Vi và Cường Đô La không biết đã kết thúc chưa hay vẫn cứ xoay vòng?

Nhìn lại 2 năm yêu đương đầy sóng gió của Hạ Vi và Cường Đô La! - Ảnh 24.

Khi chuyện tình cảm của cặp đôi Hạ Vi – Cường Đô La còn là dấu chấm hỏi, "chưa đâu vào đâu" thì trong bức ảnh tự sướng của "nàng Tấm", một cư dân mạng có vẻ "thiếu duyên" bằng bình luận ảnh Hồ Ngọc Hà và Subeo đi chơi nhân ngày Tết thiếu nhi do chính Cường Đô La chụp. Không tức tối hay giữ thái độ im lặng, nữ diễn viên lại rất bình tĩnh và từ tốn đáp trả: "Dễ thương!"

Nhìn lại 2 năm yêu đương đầy sóng gió của Hạ Vi và Cường Đô La! - Ảnh 25.

Sau gần 2 năm gắn bó với không ít lần hợp tan, cuối cùng Hạ Vi đã chính thức xác nhận cô và bạn trai đại gia "đường ai nấy đi". Người đẹp chia sẻ hiện đang "độc thân vui tính" và nhấn mạnh sẽ tập trung 100% sức lực cho nghệ thuật. Sắp tới đây Hạ Vi sẽ tấn công mạnh mẽ trong lĩnh vực điện ảnh.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.