Nhìn lại hành trình 'vịt hoá thiên nga' và thành công kéo theo của Đức Phúc mới thấy: Chỉ cần nỗ lực, không gì là không thể!

Đức Phúc là nam ca sĩ luôn sống có mục tiêu, nỗ lực và hoàn thiện bản thân tốt nhất, ngày càng "ghi điểm" trong lòng công chúng.

Bất cứ làm một công việc nào đều cần có đam mê và những nỗ lực không ngừng. Thành công sẽ chẳng thể nào đến dễ dàng khi chúng ta không biết cố gắng, hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Showbiz cũng giống như một xã hội thu nhỏ, các nghệ sĩ luôn không ngừng khẳng định bản thân, trau dồi năng lực để mong muốn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Trong số đó, chắc chắn phải kể tới Đức Phúc .

Nhìn lại quãng hành trình kể từ khi anh mới là một cậu học sinh 18 tuổi đam mê ca hát bước tới cuộc thi "Giọng hát Việt 2015" đến nay, chúng ta mới hiểu rằng những thành công mà Đức Phúc đã và đang có là vô cùng xứng đáng. Và há chẳng phải đấy cũng chính là một trong những điều phi thường nhỏ bé ở Đức Phúc hay sao?

1. Cú "lột xác" ngoạn mục và màn quyết tâm thay đổi ngoại hình

Năm 2017, Đức Phúc khiến đông đảo khán giả "ngã ngửa" với cú lột xác khác lạ đáng kinh ngạc sau phẫu thuật thẩm mỹ. Trải qua những khâu độn cằm, làm mũi, cắt phần giữa môi tạo độ sâu nhân trung..., tất những khuyết điểm của chàng trai bỡ ngỡ đăng ký tham gia thi "Giọng hát Việt" năm nào đã hoàn toàn được cải thiện.

Không chỉ thế, nhận thức về việc ngoại hình rất quan trọng trong nghệ thuật, Đức Phúc còn nỗ lực giảm tận 14kg để tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng.

Những quyết định có phần táo bạo đó nhưng lại ẩn chứa sự quyết tâm hoàn thiện bản thân tới cùng nhằm theo đuổi và được sống với đam mê của chính mình.

Cũng kể từ đây, Đức Phúc gặt hái được thành công một cách dễ dàng hơn, anh ngày càng nhận được ủng hộ của rất đông đảo khán giả. Cũng với diện mạo hoàn toàn mới, nam ca sĩ tham gia sản xuất nhiều dự án âm nhạc, gameshow, nhận hợp đồng quảng cáo, liên tục được mời đi diễn ở trong và ngoài nước.

Nhìn lại hành trình vịt hoá thiên nga và thành công kéo theo của Đức Phúc mới thấy: Chỉ cần nỗ lực, không gì là không thể!-1

Nhìn lại hành trình vịt hoá thiên nga và thành công kéo theo của Đức Phúc mới thấy: Chỉ cần nỗ lực, không gì là không thể!-2

Hành trình "lột xác" đáng ngưỡng mộ của Đức Phúc sau khi giành giải Quán quân Giọng hát Việt 2015 tới nay.

"Nếu tôi chỉ có ngoại hình mà không có giọng hát, khán giả cũng không thể bỏ tiền đến xem ngoại hình của tôi mãi được. Họ có thể đi một lần, hai lần, ba lần nhưng đến lần thứ tư, chắc chắn họ sẽ không đi. Đó là lý do vì sao tôi luôn nghĩ phần tài năng bên trong mình sẽ giúp mình đi một con đường dài lâu hơn, cộng với cầu nối là ngoại hình bên ngoài", Đức Phúc chia sẻ.

Nhìn lại hành trình vịt hoá thiên nga và thành công kéo theo của Đức Phúc mới thấy: Chỉ cần nỗ lực, không gì là không thể!-3

Hình ảnh Đức Phúc khi đoạt giải Quán quân Giọng hát Việt 2015

Nhìn lại hành trình vịt hoá thiên nga và thành công kéo theo của Đức Phúc mới thấy: Chỉ cần nỗ lực, không gì là không thể!-4

Nhìn lại hành trình vịt hoá thiên nga và thành công kéo theo của Đức Phúc mới thấy: Chỉ cần nỗ lực, không gì là không thể!-5

Quyết tâm dao kéo để thay đổi diện mạo, Đức Phúc nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

2. Hoàn thiện kỹ năng trình diễn sân khấu

Sau khi rời khỏi cuộc thi "Giọng hát Việt 2015" với danh hiệu Quán quân, Đức Phúc ghi dấu ấn với người hâm mộ bằng hình ảnh một nam ca sĩ chuyên thể hiện những ca khúc ballad đầy cảm xúc như "Chỉ một câu", "Cũng đành thôi", "Ánh nắng của anh".

Với tính chất nhẹ nhàng, da diết của những ca khúc này, Đức Phúc thường chỉ đứng yên một chỗ, tập trung vào giọng hát nhiều hơn là thể hiện vũ đạo.

Tuy nhiên, thời gian về sau này, giọng ca sinh năm 1996 còn khiến khán giả bất ngờ khi tự tin thể hiện những màn vũ đạo phụ hoạ các bản hit của mình khi trình diễn trên sân khấu.

Thời gian đầu Đức Phúc chưa thực sự thuần thục, có phần hơi ngây ngô, thậm chí được hóm hỉnh so sánh như đang chơi trò "chém trái cây" thì đến về sau này anh đã hoàn toàn làm chủ sân khấu, cháy hết mình trong những điệu nhảy bắt mắt. Đức Phúc luôn cố gắng từng ngày để có thể "chiêu đãi" khán giả một món ăn tinh thần hoàn thiện nhất cả về phần nghe lẫn phần nhìn.

Nhìn lại hành trình vịt hoá thiên nga và thành công kéo theo của Đức Phúc mới thấy: Chỉ cần nỗ lực, không gì là không thể!-6

Không còn là một nam ca sĩ chuyên đứng yên một chỗ tập trung hát, Đức Phúc nay còn học nhảy thêm vũ đạo bắt mắt cho những bản hit của mình.

Nhìn lại hành trình vịt hoá thiên nga và thành công kéo theo của Đức Phúc mới thấy: Chỉ cần nỗ lực, không gì là không thể!-7

Đức Phúc bởi thế mà chinh phục được đông đảo khán giả, liên tục có các bản hit lọt top1 trending Youtube cũng như các bảng xếp hạng nhạc trực tuyến khác.

3. Siêng năng tập luyện và thành quả là body cơ bắp cực phẩm thế này đây!

Mới đây, Đức Phúc còn khiến khán giả hết lời xuýt xoa trước body cuồn cuộn, rắn chắc cực phẩm khi đứng chung khung hình với Hoa hậu Hương Giang. Sự thay đổi của anh gây ngỡ ngàng tới nỗi dù từng được Hương Giang đăng ảnh úp mở trước đó khán giả vẫn chẳng thể nhận ra đây chính là hình thể của giọng ca "Hơn cả yêu".

Được biết thời gian qua, Đức Phúc rất chăm chỉ tập luyện để có thân hình đáng mơ ước nhưng không ai ngờ anh lại cực phẩm, không hề kém cạnh bất kỳ sao nam đình đám Vbiz nào như thế này. Loạt ảnh ngay sau khi được đăng tải đã gây chú ý nhanh chóng. Đa số đều dành lời khen không ngớt cho hình ảnh mới ngày càng đẹp hơn, lôi cuốn hơn của Đức Phúc.

Nhìn lại hành trình vịt hoá thiên nga và thành công kéo theo của Đức Phúc mới thấy: Chỉ cần nỗ lực, không gì là không thể!-8

Đức Phúc gây ngỡ ngàng với body cơ bắp cuồn cuộn, cực phẩm chẳng kém cạnh 1 nam thần nào của Vbiz.

Nhìn lại hành trình vịt hoá thiên nga và thành công kéo theo của Đức Phúc mới thấy: Chỉ cần nỗ lực, không gì là không thể!-9

Nhìn lại hành trình vịt hoá thiên nga và thành công kéo theo của Đức Phúc mới thấy: Chỉ cần nỗ lực, không gì là không thể!-10

Cứ thế này thì Đức Phúc sẽ khiến fan nữ phải "đổ rầm rầm" vì vẻ ngoài ngày càng điển trai và cực nam tính!

Nhìn lại hành trình vịt hoá thiên nga và thành công kéo theo của Đức Phúc mới thấy: Chỉ cần nỗ lực, không gì là không thể!-11

Ở tuổi 24, Đức Phúc có cuộc sống sung túc, nhiều người mơ ước chỉ sau 5 năm bước chân vào showbiz.

Nhìn lại hành trình vịt hoá thiên nga và thành công kéo theo của Đức Phúc mới thấy: Chỉ cần nỗ lực, không gì là không thể!-12

Không chỉ thế, anh còn tự sắm được nhà sang, xế hộp sở hữu khối tài sản khủng cùng loạt hàng hiêu đắt tiền!

Nhìn lại hành trình vịt hoá thiên nga và thành công kéo theo của Đức Phúc mới thấy: Chỉ cần nỗ lực, không gì là không thể!-13

Tất cả những thành công mà Đức Phúc gặt hái được đều xây bằng những cố gắng, quyết tâm tới cùng để hoàn thành mục tiêu và theo đuổi ước mơ.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/nhin-lai-hanh-trinh-vit-hoa-thien-nga-va-thanh-cong-keo-theo-cua-duc-phuc-moi-thay-chi-can-no-luc-khong-gi-la-khong-the-20200304110201879.htm

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.