Nhìn những hình ảnh này, ai bảo Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm không là một cặp

Đàm Vĩnh Hưng đã công khai tình cảm, thừa nhận là cặp đôi với Mỹ Tâm vào đúng dịp Valentine.

Đàm Vĩnh Hưng đã công khai tình cảm, thừa nhận là cặp đôi với Mỹ Tâm vào đúng dịp Valentine.

Rạng sáng ngày ngày lễ Tình nhân Valentine 2017, trên trang facebook cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ được anh đăng tải nhiều hình ảnh kèm dòng chú thích được cư dân mạng cho Mr.Đàm đang "tỏ tình" với Mỹ Tâm. Đàm Vĩnh Hưng viết: "Nếu mình lấy nhau thì coi như hết phim. Thôi cứ như vậy đi cưng. Vậy mà nó rần rần rồi...Sao mình có những quyết định giống nhau vậy ta? Dù cưng có lấy ai thì cả nước này đều phải công nhận 2 đứa mình là một cặp đôi "huyền thoại của showbiz...."

Mỹ Tâm là người con gái duy nhất được anh nhắc đến trên trang cá nhân. Ông hoàng nhạc Việt từng tuyên bố, nếu làm đám cưới, cô dâu nhất định phải là Mỹ Tâm cùng những lời có cánh dành cho 'người tình' trước truyền thông. Mới đây, giọng ca 'Lâu dài tình ái' chia sẻ: 'Cuộc tình của tôi và Mỹ Tâm đã dừng lại cách đây hơn 10 năm rồi. Đó là quyết định của Mỹ Tâm. Tôi cũng tôn trọng cô ấy nên đã chấp nhận.

Thời điểm đó, Mỹ Tâm đã bỏ sang Hàn Quốc một thời gian để không còn liên quan đến nhau nữa. Cả hai cũng giận dỗi nhau nhưng đó chỉ là một thời gian ngắn. Bởi sau khi tình yêu kết thúc thì vẫn còn sự yêu mến, quý trọng lẫn nhau.

Nói về điều tôi thích nhất ở Mỹ Tâm, có lẽ đó là cách cư xử của cô ấy. Mỗi lần có những việc lùm xùm trong nghề nghiệp, có thể nhiều nghệ sĩ sẽ làm căng lên, như Hưng còn làm ồn ào hơn người khác, nhưng riêng Mỹ Tâm luôn có cách giải quyết của cô ấy.

Một điều nữa là Hưng rất thích cái eo của Mỹ Tâm. Eo của Tâm rất đẹp. Hưng đã biểu diễn với nhều nữ ca sĩ khác như Hồ Ngọc Hà, Hồng Ngọc… nhưng khi ôm eo thì không phải cái eo này, phải eo của Mỹ Tâm mới đúng, mới... vừa tay'.

Nhiều người cũng dành không ít lời khen ngợi có cánh cho những hình ảnh giống nhau đến lạ thường của "cặp đôi" Tâm - Hưng khi được chính "người trong cuộc" chia sẻ. "Một cặp trời sinh", "Em thấy quá đẹp đôi", "Đáng yêu quá", thậm chí có người đưa ra lời khuyên: "Hay anh chị cứ bất chấp lấy nhau đi xem nào" càng khiến cộng đồng mạng thêm bàn tán, gây sốt "rần rần" ngay trong những giờ phút chào buổi sáng đầu tiên dịp lễ Tình nhân năm nay.


Hàng loạt bức ảnh có nhiều nét giống nhau giữa anh và Mỹ Tâm được nam ca sĩ chia sẻ dịp Valentine

Hàng loạt bức ảnh có nhiều nét giống nhau giữa anh và Mỹ Tâm được nam ca sĩ chia sẻ dịp Valentine

Trước đó, các fan của "Họa mi tóc nâu" đã rất bất ngờ khi cô tuyên bố sẽ lấy chồng 2 năm nữa và hiện đang có người yêu. Liệu rằng người đó có phải Đàm Vĩnh Hưng hay Tuấn Billy (còn gọi là Tuấn Bi) - bạn trai tin đồn của Mỹ Tâm hay một người đàn ông nào khác thì có lẽ hiện tại, chỉ Mỹ Tâm và "người đó" mới hiểu.

Cùng xem thêm những loạt ảnh đôi giống nhau đến ngỡ ngàng giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm:


Theo GĐ&XH

Mỹ Tâm

Đàm Vĩnh Hưng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.