Những bộ phim Việt kết thúc hụt hẫng không kém "Người phán xử"

Bộ phim “Người phán xử” đã mang đến một cái kết vô cùng hụt hẫng cho người xem. Trước đó, cũng đã có nhiều bộ phim gây tranh cãi bởi cái kết.

Bộ phim “Người phán xử” đã mang đến một cái kết vô cùng hụt hẫng cho người xem. Trước đó, cũng đã có nhiều bộ phim gây tranh cãi bởi cái kết.

Người phán xử  là một bộ phim có rating khá cao trong khoảng thời gian qua. Mặc dù đây là một bộ phim được mua bản quyền nước ngoài thế nhưng có thể nói đây là một trong số những bộ phim truyền hình tạo được hiệu ứng mạnh mẽ đối với khán giả yêu phim.

nhung bo phim viet ket thuc hut hang khong kem "nguoi phan xu" hinh anh 1

NSND Hoàng Dũng trong 1 cảnh cuối của phim

Tập 47 của bộ phim Người phán xử đã được lên sóng với sự trông chờ của rất nhiều người yêu mến bộ phim này. Thế nhưng, quá nhiều tình tiết được dồn vào trong 1 tập khiến cho mạch phim bỗng dưng vội vàng: Phan Thị sụp đổ quá nhanh với nhiều cái chết của các nhân vật chính. Lê Thành bị chính Phan Quân bắn chết, Lương Bổng thì tự sát còn Bảo Ngậu lộ diện là cảnh sát, dẫn đến sự hụt hẫng đối với khán giả.

Trước Người phán xử cũng từng có rất nhiều bộ phim Việt có những cái kết “không thể đỡ nỗi”.

Tuổi thanh xuân 2

Tuổi thanh xuân là bộ phim hợp tác Việt- Hàn. Diễn viên đẹp, kịch bản tốt chính là những điểm khiến công chúng yêu thích bộ phim này và đó cũng chính là lý do ra đời phần 2 của bộ phim.

nhung bo phim viet ket thuc hut hang khong kem "nguoi phan xu" hinh anh 2

Cảnh phim thể hiện sự bất lực của Linh khi người yêu không còn nhớ mình

Thế nhưng trong tập 38 – tập cuối cùng của bộ phim Tuổi thanh xuân, khán giả lại không hài lòng lắm về cái kết. Tuy Tuổi thanh xuân có một cái kết đẹp, thế nhưng tình tiết lại diễn ra quá nhanh, quá cụt tạo cảm giác chưa thỏa mãn cho người xem.

Trong phim, nam chính Junsu (Kang Tae Oh) mất trí nhớ và nữ chính Linh (Nhã Phương) cứ nghĩ rằng sẽ mất người yêu mình mãi mãi. Thế nhưng, sau đó cả 2 người lại quay về với nhau, nam chính lấy lại trí nhớ và 1 lần nữa cầu hôn người yêu mình. Chính tình tiết lấy lại trí nhớ quá nhanh, quá khó hiểu khiến cho cái kết đẹp của Tuổi thanh xuân không được trọn vẹn.

nhung bo phim viet ket thuc hut hang khong kem "nguoi phan xu" hinh anh 3

Đám cưới của 2 nhân vật chính

Không những thế, còn rất nhiều tình tiết như việc Linh là con gái cưng trong nhà nhưng bố mẹ của cô lại không có mặt ở lễ cưới, thậm chí cũng chưa từng gặp mặt thông gia. Những điểm vô lý đó cũng khiến cho kết thúc phim bị cho là quá vội.

Chỉ có thể là yêu

Bộ phim giờ vàng Chỉ có thể là yêu vướng khá nhiều sạn, từ diễn viên đơ, tình tiết thiếu logic nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Cái kết của bộ phim cũng khiến người theo dõi hụt hẫng không kém khi bỏ lững khá nhiều thứ.

nhung bo phim viet ket thuc hut hang khong kem "nguoi phan xu" hinh anh 4

Kết thúc đẹp của "Chỉ có thể là yêu" vẫn không khiến khán giả hài lòng

Mặc dù có một cái kết đẹp cho 2 nhân vật chính Hải Long và Thảo Nhi thế nhưng phía sau đó còn rất nhiều nút thắt chưa được gỡ như: Thảo Nhi không được gặp lại gia đình sau 3 năm đi biệt tích. Bé Bin không gọi Long một tiếng bố...

Nhiều người xem nhận xét, vấn đề không chỉ nằm ở riêng tập cuối mà nằm ở cả phần cuối của phim. Hay nói cách khác, Chỉ có thể là yêu càng về sau càng đuối.

Cầu vồng tình yêu

Là một bộ phim khá dài, đến 85 tập, nhưng sức hút từ bộ phim Cầu vồng tình yêu nằm ở những cái tên vô cùng chất lượng. Là một bộ phim Việt hóa từ Danh gia vọng tộc của Hàn Quốc, không cần bàn cãi nhiều đến kịch bản ban đầu của phim. Bên cạnh đó, dàn diễn viên là những cái tên vô cùng ăn khách như: Hồng Đăng, Hồng Diễm, Huỳnh Anh, Đan Lê, Phan Anh...

nhung bo phim viet ket thuc hut hang khong kem "nguoi phan xu" hinh anh 5

Đám cưới kép trong tập cuối của "Cầu vồng tình yêu"

Thế nhưng, cùng càng về sau phim càng đuối và dẫn đến một cái kết vô cùng không trọn vẹn. Trong khi, điều khán giả thực sự mong muốn chính là thấy những phút giây hạnh phúc của các cặp đôi trong phim sau khi vượt qua muôn vàn khó khăn nhưng phần lớn thời lượng của tập 85 Cầu vồng tình yêu chủ yếu tập trung giải quyết bí mật gia đình họ Hoàng, tức là ông Hoàng Kim thừa nhận mình không phải là con đẻ..

Thời lượng dành cho tập cuối của bộ phim cũng ngắn hơn bình thường. Vì thế cho dù rất trông mong những phút giây hạnh phúc của cặp nhân vật chính Minh Khang - Mộc Miên nhưng khán giả cũng thành ngậm ngùi tiếc nuối.

Bí mật tam giác vàng

Hiếm có một bộ phim truyền hình nào có thể thu hút mọi đối tượng khán giả như Bí mật tam giác vàng. Vốn là một bộ phim về đề tài hình sự, nên yếu tố kịch tính trong phim chính là điểm ăn khách nhất.

nhung bo phim viet ket thuc hut hang khong kem "nguoi phan xu" hinh anh 6

Diễn xuất của nhiều diễn viên trong phim vấp phải chỉ trích

Tập cuối của Bí mật tam giác vàng khép lại bằng trận chiến căng thẳng của cảnh sát Việt Nam khi tấn công vào sào huyệt của bọn tội phạm. Tuy nhiên, ngay khi xem xong kết thúc được cho là khá đẹp của phim, khán giả ngay lập tức để lại phản hồi, không ít ý kiến chê trách, đoạn kết quá nhanh, chán và khiến khán giả hụt hẫng.

Nhiều ý kiến cho rằng vì kinh phí vẫn chưa đủ để thực hiện những cảnh hành động hoành tráng nên cái kết đã trở nên khá cụt. Ngoài ra, cư dân mạng cũng chỉ rõ diễn xuất chưa thật sự trọn vẹn của một số diễn viên, nhất là Mạnh Trường với vai trinh sát Hoàn. Vì một phần muốn làm tăng thêm kịch tính, sự hồi hộp cho số phận của nhân vật Hoàn mà bộ phim vô tình có những lời thoại, sắp xếp tình huống chưa thật sự hợp lý ở cuối phim.

Theo Dân Việt


Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.