Những chuyện chưa kể trong vụ việc chấn động liên quan ca sĩ Châu Việt Cường

Trước vụ việc gây "chấn động", một số bạn bè, bầu show quen biết Châu Việt Cường đã có những chia sẻ về nam ca sĩ và vụ việc.

Trước vụ việc gây "chấn động", một số bạn bè, bầu show quen biết Châu Việt Cường đã có những chia sẻ về nam ca sĩ và vụ việc.

Vụ án gây gây "chấn động" liên quan đến ca sĩ Châu Việt Cường

Chiều 5/3, dư luận xôn xao trước thông tin một thiếu nữ mới 20 tuổi tử vong trong tình trạng lõa thể ở căn hộ mà ca sĩ Châu Việt Cường đang mượn (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội).

Tối cùng ngày, Cơ quan điều tra Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã có kết quả xác minh ban đầu về vụ cô gái tử vong sau khi sử dụng ma túy cùng ca sỹ Châu Việt Cường và một số người khác.

Theo đó, khoảng 3h30 ngày 5/3, sau khi đi hát, Nguyễn Việt Cường và Nam K. (tức Đoàn Quý Ng., quê Thừa Thiên – Huế) đã rủ chị T.M.H (SN 1998, ở Chương Mỹ, Hà Nội) và một cô gái có tên P. A (chưa xác định được nhân thân) đến nhà anh T., ở phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị).

Những chuyện chưa kể trong vụ việc chấn động liên quan ca sĩ Châu Việt Cường - Ảnh 1.

Căn phòng nơi phát hiện cô gái T.M.H tử vong.

Tại đây, nhóm người này đã quan hệ tình dục và sử dụng ma túy tổng hợp. Đến khoảng 8h cùng ngày, Nguyễn Việt Cường bị ảo giác nghĩ chị H. bị "ma nhập" nên đã chạy xuống nhà mua tỏi rồi nhét vào miệng chị H.

Hành động "trừ ma" của Nguyễn Việt Cường đã khiến cho nạn nhân tắc thở, tử vong. Qua khám nghiệm pháp y tử thi, lực lượng chức năng tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi, củ tỏi nằm ở miệng chị H., trong đó có 3 củ tỏi nguyên và 1 củ tỏi đã chặn đúng lưỡi, gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp, là nguyên nhân khiến chị H tử vong.

Cơ quan điều tra Công an quận Ba Đình đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự CATP bắt giữ Châu Việt Cường và triệu tập người liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn bè, bầu show quen biết Châu Việt Cường nói gì?

Trước vụ án gây "chấn động", một số bạn bè, bầu show quen biết Châu Việt Cường đã có những chia sẻ về nam ca sĩ và vụ việc. Ông Quí Ngọc - nhà tổ chức chương trình có tiếng trong giới showbiz mới đây đã cung cấp một số thông tin với PV Báo ANTĐ.

Những chuyện chưa kể trong vụ việc chấn động liên quan ca sĩ Châu Việt Cường - Ảnh 2.

Châu Việt Cường sau khi xảy ra vụ việc.

Ông Quí Ngọc cho hay đã có một số lần làm việc cùng Châu Việt Cường trong các dự án âm nhạc. Theo cá nhân ông, Châu Việt Cường là người thẳng tính, sống tình nghĩa với anh em.

"Gần đây, tôi có nghe Châu Việt Cường tâm sự chuyện buồn gia đình. Không biết đó có phải là lý do dẫn tới việc lạm dụng ma túy hay không…

Tôi không bình luận về sự việc vừa rồi, vì khi bị ma tuý khống chế thì thường người ta không làm chủ được bản thân, nên chuyện gì cũng có thể xảy ra. Qua đây, tôi muốn khuyên mọi người cần tuyệt đối tránh xa ma túy", ông Quí Ngọc bày tỏ.

Về nạn nhân H., ông Quí Ngọc cho biết đó là cô bé rất dễ thương, thích hát, thường hay chia sẻ giọng hát của mình qua video livestream trên mạng xã hội. H. luôn có ước mơ trở thành ca sĩ thực thụ. Hoàn cảnh gia đình H. rất đáng thương, cha mất sớm, còn mẹ bị bệnh.

Theo ông Quí Ngọc vào ngày trước khi vụ việc xảy ra, Châu Việt Cường đã rủ đồng nghiệp là ca sĩ Nam Khang tới căn hộ để chơi. Nam Khang rủ thêm một người bạn gái có tên P.A, và P.A rủ thêm H. tới. Khi ấy, người bạn cùng phòng của H. đã ngăn cản cô trước lời mời này, nhưng H. vẫn đi.

Sau đó, ca sĩ Nam Khang rời đi trước để về quê để đón vợ con. Tuy nhiên sau khi vụ việc xảy ra, nam ca sĩ này được yêu cầu trở lại Hà Nội để phục vụ điều tra.

Ngoài ra chia sẻ với Báo Gia đình Việt Nam, một bầu show chuyên sắp xếp chương trình cho Châu Việt Cường (nhân vật xin được giấu tên) cho hay: "Châu Việt Cường là một người rất ăn chơi, sống bạt mạng và khó kiểm soát. Việt Cường không phải là một người thuần tính, có thời gian cậu ấy còn "bay lắc" nữa".

Những chuyện chưa kể trong vụ việc chấn động liên quan ca sĩ Châu Việt Cường - Ảnh 3.

Theo một bầu show chuyên xếp lịch diễn cho Châu Việt Cường, nam ca sĩ là người ăn chơi, sống bạt mạng.

Một số người bạn chơi với Cường từng khuyên bảo cậu ấy nên chăm chú vào sự nghiệp, không sống bản năng nữa. Có thời gian, cậu này đã "tu" rồi. Không hiểu vì sao mà lại xảy ra cơ sự như báo chí vừa thông tin".

Trên trang cá nhân, ca sĩ Lâm Chấn Khang - một người anh em thân thiết của Châu Việt Cường cũng đăng tải một đoạn status khá dài về sự việc.

Lâm Chấn Khang viết: "Chiều hôm qua mới nhận được tin thật sự rất sốc và buồn đến giờ vẫn không tài nào chợp mắt được vì tôi vẫn chưa tin đó là sự thật.

Đối với xã hội nó hổ báo và sống sai thế nào tôi không biết nhưng trước mặt tôi nó như một đứa trẻ con ham chơi thích làm tôi vui cười và chưa bao giờ sống sai với tôi.

Cuộc sống đã là người phàm thì ai chẳng mắc những sai lầm. Tính nó trẻ con ham chơi không biết suy nghĩ lo xa cho tương lai nhưng với anh em bạn bè xã hội phần lớn chắc cũng mến nó rất nhiều.

Những chuyện chưa kể trong vụ việc chấn động liên quan ca sĩ Châu Việt Cường - Ảnh 4.

Lâm Chấn Khang

Hai thằng quen biết cũng gần 2 năm tôi cũng nghe nhiều người khuyên tôi không nên kết giao với nó vì mọi người nói nó là người không tốt, tôi vẫn nghe để đó và cảm nhận nó như thế nào...

Nó chưa hề lợi dụng tôi. 2 năm qua nó đã thay đổi rất nhiều, biết lo cuộc sống lo cho gia đình vợ con, mua được nhà, mua được xe như lời tôi hay khuyên nó.

Tôi rất vui vì đã cảm hoá được một con ngựa chứng chưa biết khuất phục trước ai nay biết lo cho cuộc sống. Gần 1 tháng giận nó không liên lạc vậy mà biết bao biến cố xảy ra với nó làm tôi sốc nặng!

Nó có sai hay không thì vẫn còn có pháp luật và công lý. Mọi người xem như thương người vợ của nó một thân một mình và đứa con thơ chưa đầy 2 tuổi đang rất buồn đau khi thấy chồng mình như vậy".

Lâm Chấn Khang cũng mong rằng dư luận đừng mang mọi chuyện ra chế giễu, dèm pha bởi cuộc đời không ai biết được chữ "ngờ".

"Mọi người có quyền hóng, có quyền bàn luận nhưng quyền phán xét và kết tội hãy để cho pháp luật và tôi tin vào công lý. Nếu nó thật sự có tội thì cũng xem đây là một bài học lớn nhất cuộc đời nó để nó sẽ sống tốt hơn khi về với xã hội", Lâm Chấn Khang viết.

Theo Trí thức trẻ


Châu Việt Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.