Những cuộc chia tay ồn ào của sao Vbiz nửa đầu năm 2022

Từ đầu năm 2022 đến nay, nhiều sao Việt gây chú ý khi chuyện tình cảm tan vỡ kéo theo những ồn ào khiến cư dân mạng liên tục bàn tán.

Diệp Lâm Anh ly thân chồng đại gia

Ồn ào hôn nhân của Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm kéo dài từ cuối năm 2021 đến đầu năm 2022.

Doanh nhân Đức Phạm - ông xã Diệp Lâm Anh bị tố có quan hệ ngoài luồng với một người mẫu Vbiz. Diệp Lâm Anh nhiều lần phủ nhận nhưng sau nhiều áp lực, cô mới lên tiếng đã ly thân và dọn ra khỏi nhà chồng.

Những cuộc chia tay ồn ào của sao Vbiz nửa đầu năm 2022-1

Cô chia sẻ về thông tin hôn nhân rạn nứt vì người thứ ba với truyền thông: "Tôi đã ra sức bảo vệ gia đình. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đánh ghen. Tôi cũng có đối diện, gặp bạn đó để nói chuyện. Câu chuyện tôi muốn khẳng định ở thời điểm ấy là tôi vẫn sống trong gia đình chồng. Về mặt pháp lý, chúng tôi vẫn là vợ chồng hợp pháp và bạn ấy đi với chồng tôi là sai. Nhưng tôi cũng không căng thẳng. Những điều cần xác nhận thì tôi đã xác nhận được".

Những cuộc chia tay ồn ào của sao Vbiz nửa đầu năm 2022-2


Tôi mong muốn hai bên có thể làm bạn để cùng nhau chăm hai con chứ không phải qua một cầu nối nào đó. Tôi và anh Ti (Nghiêm Đức) phải cư xử để hai bé thấy và nhìn vào đó mà học. Các con phải cảm nhận được dù như thế nào thì bố mẹ vẫn rất thương chúng, vì con mà có thể ngồi xuống để nói chuyện và làm bạn với nhau".Nói về vấn đề làm bạn với doanh nhân Đức Phạm sau những chuyện xảy ra, Diệp Lâm Anh thổ lộ: "Chắc chúng tôi phải làm bạn thôi vì chúng tôi có với nhau hai đứa con. Trong giai đoạn mới chia tay, hai bên chắc chắn sẽ có những chuyện không hài lòng về nhau nhưng suy nghĩ xa hơn thì chúng tôi phải cư xử với nhau một cách văn minh.

Hòa Minzy chấm dứt mối tình 5 năm với doanh nhân Minh Hải

Tháng 2/2022, Hòa Minzy khiến công chúng ngỡ ngàng khi tuyên bố kết thúc mối tình 5 năm với bạn trai doanh nhân. Thời gian trước đó, cả hai đã bị cư dân mạng đặt nghi vấn rạn nứt tình cảm khi không hề tương tác, nhắc đến nhau.

Những cuộc chia tay ồn ào của sao Vbiz nửa đầu năm 2022-3

Giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp đã có con chung với doanh nhân Minh Hải. Cô nói hai người chưa đăng ký kết hôn, chưa tổ chức đám cưới nên không phải ra tòa giải quyết các vấn đề liên quan.

Về bé Bo, hai người sẽ cố gắng cùng nhau nuôi dưỡng để con không cảm thấy thiếu thốn tình cảm. Nữ ca sĩ sẽ đưa con sang Úc thăm bố nếu có thời gian.

Cuộc tình đứt gánh khiến Hòa Minzy và Minh Hải nhận nhiều lời dị nghị. Ca sĩ gốc Bắc Ninh khẳng định, cô chia tay không phải vì người thứ ba và cũng không dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi.

Những cuộc chia tay ồn ào của sao Vbiz nửa đầu năm 2022-4

Hòa Minzy chia sẻ: "Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả hai, nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng.

Vì Hòa và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của hai đứa và để chuyện này kết thúc một cách êm đẹp như cách hai đứa yêu nhau".

Sau chia tay, Hòa Minzy ngày càng tích cực trong những hoạt động showbiz, cô bận rộn tham gia các chương trình giải trí, sự kiện nhưng vẫn luôn dành thời gian bên con.

Bé Bo - con trai Hòa Minzy được mẹ lập Fanpage để chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu thường ngày. Cho đến nay, Fanpage đã thu về gần 800 nghìn lượt theo dõi.

Những cuộc chia tay ồn ào của sao Vbiz nửa đầu năm 2022-5

Những cuộc chia tay ồn ào của sao Vbiz nửa đầu năm 2022-6

Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây

Cũng từ sự im lặng từ hai phía Hoàng Oanh và chồng Tây Jack Cole, tin đồn hôn nhân tan vỡ của cặp đôi đã thành sự thật.

Hoàng Oanh thông báo: "Cám ơn thật nhiều các anh chị bạn bè đã hỏi thăm mà Oanh chưa thể trả lời hết. Oanh thật sự xin lỗi và mong mọi người thông cảm khi giờ mới chia sẻ thông tin cá nhân này. Vì Oanh và Jack vẫn đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn.

Những cuộc chia tay ồn ào của sao Vbiz nửa đầu năm 2022-7

Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khoẻ mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà ngoại, ông bà nội, cậu dì… ai cũng yêu thương con! Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình!".

Hoàng Oanh và Jack Cole về chung một nhà đầu tháng 12/2019. Jack sinh năm 1989, là người Mỹ lai Đức nhưng sinh sống và làm việc ở Singapore. Trước khi tiến tới hôn nhân, cả hai đã có hai năm tìm hiểu và yêu nhau. Khoảng thời gian ấy, Hoàng Oanh giấu kín chuyện tình của mình.

Những cuộc chia tay ồn ào của sao Vbiz nửa đầu năm 2022-8

Cặp đôi đón con đầu lòng tên Max vào năm 2020 nhưng Hoàng Oanh phải xa ông xã 6 tháng vì dịch COVID-19. Chồng cô bị kẹt lại ở Singapore do các nước thực hiện đóng cửa, giãn cách xã hội.

Từng là cặp đôi đẹp nhận được nhiều tình cảm và sự ngưỡng mộ của đông đảo khán giả, vì vậy Hoàng Oanh và chồng Tây ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối.

Những cuộc chia tay ồn ào của sao Vbiz nửa đầu năm 2022-9

Những cuộc chia tay ồn ào của sao Vbiz nửa đầu năm 2022-10

Á hậu Hoàng Oanh ngày càng đắt show và xinh đẹp sau khi ly hôn

Mẹ đơn thân Hương Giang "đường ai nấy đi" với Đình Tú

Là cặp đôi đẹp của màn ảnh nhỏ phía Bắc, Đình Tú và Hương Giang chấm dứt mối quan hệ tình cảm sau 5 năm bên nhau gây tiếc nuối.

Đình Tú kém Hương Giang 3 tuổi, họ nên duyên sau khi đóng cùng phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu. Trong thời gian bên Đình Tú, Hương Giang nhận nhiều lời gièm pha vì hơn tuổi bạn trai lại là mẹ đơn thân.

Những cuộc chia tay ồn ào của sao Vbiz nửa đầu năm 2022-11

Cư dân mạng nhận thấy dấu hiệu rạn nứt của cặp đôi khi Hương Giang và Đình Tú dần ít tương tác trên mạng xã hội. Thay vào đó, Đình Tú liên tục cập nhật hình ảnh tình tứ bên bạn diễn Huyền Lizzie trong Thương Ngày Nắng Về và vướng phải nghi vấn "phim giả tình thật".

Ngày 13/5, Hương Giang xác nhận chia tay với Đình Tú. Đồng thời cô khẳng định chuyện "đường ai nấy đi" với Đình Tú không hề liên quan đến người thứ ba.

Những cuộc chia tay ồn ào của sao Vbiz nửa đầu năm 2022-12

"Tình yêu hay hôn nhân không phải lúc nào cũng êm đẹp, Giang không chọn thời điểm để chấm hết và cũng không chọn được. Chuyện gì phải đến thì nó sẽ tự đến thôi. Khi đến với nhau, Giang và Tú đã công khai, nên Giang nghĩ khi khép lại thì cũng nên có một lời để sau này không xảy ra những hiểu lầm không đáng có", Hương Giang bày tỏ.

Cát Phượng chia tay bạn trai kém 18 tuổi Kiều Minh Tuấn sau 13 năm bên nhau

Hồi tháng 5, Cát Phượng thông báo kết thúc mối tình 13 năm với Kiều Minh Tuấn vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 52 của cô. Chuyện tình cảm của hai người đã dừng lại được 1 năm, Cát Phượng không còn đau buồn về chuyện cũ và đây là thời điểm cô đối diện với sự việc.

Những cuộc chia tay ồn ào của sao Vbiz nửa đầu năm 2022-13

Cát Phượng xác nhận giữa cô và bạn trai chưa có hôn thú nên không thể gọi là ly hôn. "Bao nhiêu lần định ra làm nhưng vì có công việc nên lại hoãn. Tôi nghĩ cái duyên gặp nhau có, nhưng nợ với nghiệp không có nên không làm hôn thú được. Kể cả chuyện sinh con thì hai đứa cũng tính đến rồi, nhưng lại xảy ra chuyện anh Kiều Minh Tuấn với bé An Nguy nên thôi. Tới hôm nay tôi nghĩ chắc không có nợ và cũng không có nghiệp", Cát Phượng nói.

Theo chia sẻ, khi bạn trai kém 18 tuổi muốn chấm dứt mối quan hệ, cô đồng ý ngay dù biết bản thân sẽ rất đau lòng. Thời gian đầu "đường ai nấy đi", cô trống trải, tự nói chuyện trước gương và phải mất hai tháng mới nguôi ngoai nỗi buồn, trở lại với công việc.

Những cuộc chia tay ồn ào của sao Vbiz nửa đầu năm 2022-14

Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn giữ thái độ im lặng. Anh lặng lẽ khóa phần bình luận trên mạng xã hội vì có nhiều lời quá khích từ phía cư dân mạng.

Thời gian này, nam diễn viên thu hút sự chú ý khi xuất hiện với một diện mạo mới. Vừa rồi, Cát Phượng bất ngờ để lại bình luận tương tác trên Facebook của diễn viên Em Chưa 18. Chia tay trong êm đẹp, cả hai vẫn xem nhau như bạn bè và giúp đỡ nhau trong công việc.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nhung-cuoc-chia-tay-on-ao-cua-sao-vbiz-nua-dau-nam-2022-post1447670.tpo

Diệp Lâm Anh

Cát Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.