Những dấu hiệu khẳng định Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bí mật hẹn hò từ lâu trước khi bị "phát hiện"

Nhiều status, chia sẻ của cặp đôi Mỹ Tâm - Mai Tài Phến với người hâm mộ cho thấy cặp đôi đã hẹn hò với nhau được một thời gian.

Nhiều status, chia sẻ của cặp đôi Mỹ Tâm - Mai Tài Phến với người hâm mộ cho thấy cặp đôi đã hẹn hò với nhau được một thời gian.

Sáng 17/6, thông tin Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bí mật hẹn hò thu hút sự quan tâm của khán giả. Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi sau rất nhiều năm hoạt động showbiz, "hoạ mi tóc nâu" để lộ một nửa bí mật cũng như chuyện tình cảm của mình. Bén duyên từ những lần hợp tác chung, Mỹ Tâm và bạn trai kém 10 tuổi Mai Tài Phến nhiều lần được khán giả ghép đôi vì quá hợp rơ, liên tục đồng hành cùng nhau cả trong công việc lẫn ngoài cuộc sống.

Dễ dàng thấy, cặp đôi này đã để lộ rất nhiều biểu hiện của những người đang yêu nhau nhưng được ngụy trang kỹ để che dấu mối quan hệ của mình. Bằng chứng là trước khi chưa bị bắt gặp bí mật sát cánh bên nhau từ Nam ra Bắc, cả hai đã thường xuyên diện trang phục đôi dù không giống hoàn toàn về màu sắc hay thiết kế, song xét trên tổng thể lại vô cùng hòa hợp. Đến khi bị "phát hiện", cũng thấy Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đeo đôi giày thể thao giống nhau chỉ khác màu. Đây là đặc điểm khá dễ dàng nhận ra ở cặp đôi này nếu như soi lại loạt hình ảnh cũ trong những lần lộ diện trước đây.

Những dấu hiệu khẳng định Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bí mật hẹn hò từ lâu trước khi bị phát hiện-1

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến mặc trang phục rất đồng điệu. Nhìn thì không liên quan nhưng đứng sát bên nhau rất giống đồ đôi.

Những dấu hiệu khẳng định Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bí mật hẹn hò từ lâu trước khi bị phát hiện-2

Cả hai thường xuyên mang giàu giống nhau chỉ khác màu.

Những dấu hiệu khẳng định Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bí mật hẹn hò từ lâu trước khi bị phát hiện-3

Trong lần bị bắt gặp tại Đà Nẵng, cặp đôi cũng mang giày đôi.

Mỹ Tâm từng khuyên Mai Tài Phến nên lấy vợ người Đà Nẵng hồi đi quảng bá phim tháng 1/2019. Thời điểm đó, nhiều người đã thắc mắc về mối quan hệ của cặp đôi này song cả hai vừa mới hợp tác chung nên dễ chưa "thoát vai", còn mang nhiều cảm xúc nên không ai để ý mấy đến những câu nói đó. Thế nhưng xâu chuỗi lại, đây rất có thể là lời "tỏ tình" ngọt ngào công khai của Mỹ Tâm với bạn trai đang trong quá trình yêu nhau.

Thời điểm Mỹ Tâm ra mắt ca khúc "Con gái như em" có câu hát "Vì em chẳng cần một anh đàn ông", Mai Tài Phến đã khéo léo đăng tải lại để chúc mừng nữ ca sĩ nhưng lái lại thành "Vì em chẳng cần một ông đàn anh". Phải rồi, Mai Tài Phến chẳng cần một ông đàn anh nào cả vì bên cạnh đã có một Mỹ Tâm xinh đẹp, tài năng hiếm có của showbiz rồi.

Những dấu hiệu khẳng định Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bí mật hẹn hò từ lâu trước khi bị phát hiện-4Những dấu hiệu khẳng định Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bí mật hẹn hò từ lâu trước khi bị phát hiện-5

Nhiều lần cặp đôi có chia sẻ ẩn ý về mối quan hệ, không chỉ thân thiết trong công việc mà cả ngoài đời.

Thông tin Mỹ Tâm đang bí mật hẹn hò Mai Tài Phến đã râm ran đồn đoán từ nhiều tháng trước đây nhưng dễ thấy đó, cặp đôi cực kỳ kín kẽ trong suốt những ngày chúng tôi theo dấu. Di chuyển từ Nam ra Bắc, họ luôn ngụy trang kỹ càng và có lịch trình liên tục khiến ai bắt gặp cũng chẳng thể nhận ra. Thế nhưng có lần, fan đã vô tình gặp "hoạ mi tóc nâu" và bạn trai ngồi chung trên máy bay. Tất nhiên là lần đó cả hai không nựng má, trao nhau những cử chỉ âu yếm như mới đây nhưng hoàn toàn có thể lý giải rằng Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã đồng hành cùng nhau được một thời gian rồi chứ không phải mới đây.

Thế đây, "hoạ mi tóc nâu" sau nhiều năm kín kẽ cuối cùng cũng để lộ chuyện hẹn hò. Còn chờ gì mà không mau gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ.

Những dấu hiệu khẳng định Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bí mật hẹn hò từ lâu trước khi bị phát hiện-6

Còn chờ gì nữa mà không mau chúc mừng cặp đôi đi nào!

Theo Helino


Mỹ Tâm

Mai Tài Phến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.