Những đứa trẻ giống bố "như tạc" dù... không được thừa nhận!

Con trai Mạc Hồng Quân - Ly Kute, Con gái Maya - 'đại gia kim cương' Chu Đăng Khoa... đều giống cha như đúc.

Con trai Mạc Hồng Quân - Ly Kute, con gái Maya - 'đại gia kim cương' Chu Đăng Khoa, ... đều giống cha như đúc.

Con trai Mạc Hồng Quân - Ly Kute

Chuyện tình yêu đẹp như mơ giữa Ly Kute với Mạc Hồng Quân từng khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Cặp đôi còn dành cho nhau những lời đường mật đậm chất ngôn tình. Chưa kịp hết lời khen ngợi thì cả hai lại đường ai nấy đi. Khi đó, Ly Kute đang mang trong mình giọt máu của anh.

Và trong suốt 9 tháng 10 ngày Ly Kute mang thai, Mạc Hồng Quân chẳng một lần hỏi thăm sức khỏe hay tình hình thai nhi ra sao.

Ngoài ra, Mạc Hồng Quân cũng phủ nhận đứa trẻ không phải con mình, thậm chí còn đòi xác nhận ADN.

Thế nhưng, khi bé khoai Tây được sinh ra thì đã có gương mặt giống hệt Mạc Hồng Quân  Đặc biệt, càng lớn, bé càng có nhiều nét giống Mạc Hồng Quân như đúc. Mặc dù vậy, đến giờ phút này, Mạc Hồng Quân vẫn chưa lên tiếng về việc nhận con.

ly kute lai chia se hinh con trai dang yeu giong het mac hong quan - giadinhvietnam.com 1

Mạc Hồng Quân từng nghi ngờ con trai do Ly Kute sinh ra và đòi xác nhận ADN

ly kute lai chia se hinh con trai dang yeu giong het mac hong quan - giadinhvietnam.com 3

Thế nhưng, càng lớn con trai Ly Kute càng giống Mạc Hồng Quân

ly kute khoe anh can mat con trai giong het mac hong quan - 4

Dù vậy, Mạc Hồng Quân vẫn chưa lên tiếng xác nhận con

Con gái Maya - 'đại gia kim cương' Chu Đăng Khoa

Vào tháng 1 năm 2015, công chúng xôn xao vì thông tin ca sĩ diễn viên Maya hạ sinh con gái đầu lòng tại Mỹ. Ngay lập tức, dư luận hướng sự chú ý vào việc bố của bé Bồ Câu là ai? Bởi trước đó, có nhiều nghi vấn cho rằng, Maya đã chấp nhận từ bỏ sự nghiệp đang trên đỉnh cao chỉ để sang Mỹ sinh con cho một vị đại gia khét tiếng.

Một thời gian sau khi sinh con, Maya trở về nước và tham gia nhiều hoạt động giải trí khác. Cô cho biết, cô đã kết hôn ở Mỹ. Quan trọng hơn cả là chồng cô không liên quan gì tới Hồ Ngọc Hà như dư luận vẫn đồn đoán. Tuy nhiên, mới đây, loạt ảnh mới của bé Bồ Câu lại khiến cư dân mạng một lần nữa "bán tín bán nghi".

Mới đây, cư dân mạng đã truyền nhau những bức ảnh đáng yêu của cô bé Bồ Câu, cục cưng của Maya và có nhiều bất ngờ khi phát hiện những nét giống "đại gia kim cương".

congaimaya-1-ngoisao 0
Bé Bồ Câu sở hữu gương mặt đáng yêu, đôi mắt to tròn.

congaimaya-16-ngoisao 0

congaimaya-17-ngoisao 1

Cô bé có quá nhiều nét giống "đại gia kim cương"

Bé Jacky Minh Trí- con trai Ngô Kiến Huy và Thụy Anh

Bé Jacky Minh Trí là kết quả của một đoạn tình ngắn ngủi giữa Ngô Kiến Huy và Thụy Anh, từng gây ồn ào dư luận cũng như tốn không ít giấy mực của báo giới vào năm 2011. Mặc dù mối quan hệ của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh không đi đến kết quả tốt đẹp nhưng tại thời điểm có kết quả ADN, nam ca sĩ đã thừa nhận Jacky Minh Trí là con trai ruột của mình, anh cũng cho biết mình sẽ nhận trách nhiệm và bắt đầu gửi chi phí nuôi dưỡng bé hàng tháng cho gia đình mẹ của bé.

Thế nhưng, kể từ khi chào đời đến giờ đã hơn 5 năm, Minh Trí được Thanh Thảo nhận làm con nuôi và chăm sóc bé, còn Ngô Kiến Huy sau khi thừa nhận là cha của cậu bé lại im hơi lặng tiếng không thực hiện nghĩa vụ làm cha của mình.

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/07/11/11/16/nhung-dua-tre-cang-bi-choi-bo-cang-giong-bo-nhu-duc_7.jpg

Từ khi sinh ra, bé Jacky đã có gương mặt giống hệt Ngô Kiến Huy

Thời gian gần đây, dù bận rộn với công việc nhưng nam ca sĩ không hề nhắc tới con trai cũng như thực hiện trách nhiệm của mình.

Trong một bài trả lời phỏng vấn vào năm ngoái, Thụy Anh từng chia sẻ: "Đừng nhắc đến người đó, tôi thấy không đáng để nhắc đến tên. Tôi đọc được nhiều bài phỏng vấn Huy trả lời thường xuyên liên lạc với tôi để thăm hỏi và chu cấp cho con, nói như vậy là nói láo. Từ lúc tôi sinh bé đến bây giờ Huy chưa từng nhắn một cái tin nào hỏi thăm con trai chứ đừng nói gì đến gặp mặt hay chu cấp".


Càng lớn, Jacky Minh Trí càng giống bố

Không chỉ tố Ngô Kiến Huy thiếu trách nhiệm, Thụy Anh còn cho biết ông, bà nội của con trai cũng lạnh nhạt: "Kể cả ông bà bên đó cũng xem như chưa từng có sự xuất hiện của cháu. Gia đình tôi và bản thân tôi cũng không bao giờ cần họ chu cấp gì cả, nhưng cũng không nên lên báo nói như thể họ rất quan tâm đến bé. Tôi thấy giống như lừa khán giả để chứng tỏ mình là người nhân đức vậy".

Càng lớn bé Jacky càng có nhiều nét giống bố, từ đôi mắt, cái miệng đến khuôn mặc và vóc dáng.


con trai ngo kien huy ngay cang giong bo hinh anh 1


Có thể nói, Jacky Minh Trí là "bản sao hoàn hảo" của Ngô Kiến Huy

D.T (tổng hợp)/VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.