Những hình ảnh mới nhất của bé Lavie, dự kiến cuối tháng Phùng Ngọc Huy sẽ về nước đón con

Hiện tại, con gái Mai Phương vẫn được chăm sóc tốt, theo một nguồn tin chia sẻ, cuối tháng này Phùng Ngọc Huy có thể về Việt Nam để đoàn tụ và làm các thủ tục để đưa con gái sang Mỹ chăm sóc.

Những ngày qua, thông tin diễn viên Mai Phương qua đời đã khiến nhiều người vô cùng thương tiếc. Bên cạnh tình cảm dành cho cô, nhiều người còn xót xa trước số phận của bé Lavie (con gái của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy). Bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ cố diễn viên lo lắng bé Lavie sẽ sống và lớn lên ra sao sau khi Mai Phương qua đời, chưa kể bố mẹ cô cũng đã có tuổi.

Những hình ảnh mới nhất của bé Lavie, dự kiến cuối tháng Phùng Ngọc Huy sẽ về nước đón con-1

Hiện tại, Lavie mới 7 tuổi. Vì ba mẹ chia tay khi bé chưa ra đời nên 7 năm nay, Lavie sống cùng mẹ. Bé mất mẹ khi còn quá nhỏ và chưa đủ nhận thức để biết được chuyện gì đang diễn ra. Vì vậy, bé Lavie trở thành mối quan tâm hàng đầu của người hâm mộ sau khi cố diễn viên Mai Phương qua đời. 

Mới đây, người bạn thân thiết của nữ diễn viên là nam ca sĩ Takej Minh Huy đã chia sẻ những khoảnh khắc mới nhất của bé Lavie và cho hay bé hiện vẫn ổn để trấn an tinh thần cộng đồng mạng.

Những hình ảnh mới nhất của bé Lavie, dự kiến cuối tháng Phùng Ngọc Huy sẽ về nước đón con-2Những hình ảnh mới nhất của bé Lavie, dự kiến cuối tháng Phùng Ngọc Huy sẽ về nước đón con-3

Nụ cười luôn hiện hữu trên gương mặt của bé Lavie.

Anh chia sẻ, bé vẫn đang được chăm sóc bởi hai người vú nuôi đã theo bé từ nhỏ và được Mai Phương lúc sinh thời vô cùng tin tưởng: 'Hiện tại Lavie đang tạm thời an toàn. Mong muốn đưa Lavie cho gia đình khác để con được an toàn và phát triển bình thường là nguyện vọng của Phương, đương nhiên ông bà vẫn có thể đến thăm mỗi tuần hoặc gọi điện mỗi ngày đến khi ông bà thực sự bình tĩnh trở lại'.

Anh cũng cho biết, bé có nhiều năng khiếu về hội họa: 'Lavie rất thích vẽ và hội họa, nặn tượng, tô màu,... Nên nếu được học ở trường Quốc tế mà cô Ốc xin tài trợ đến năm 18 tuổi thì con rất có nhiều khả năng phát triển theo ngành thiết kế đồ họa'.

Những ngày qua, người hâm mộ cũng vui mừng khi thấy bé Lavie xuất hiện khỏe mạnh, vui vẻ tại nhà riêng của vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu. Cô bé đến để dự tiệc sinh nhật bạn của mẹ - nữ diễn viên Ái Châu cũng như chơi đùa cùng con trai của cặp đôi.

Những hình ảnh mới nhất của bé Lavie, dự kiến cuối tháng Phùng Ngọc Huy sẽ về nước đón con-4Lavie được đưa sang nhà diễn viên Huỳnh Đông để vui chơi cùng các bạn và mừng sinh nhật bà xã nam diễn viên - Ái Châu.


Những hình ảnh này khiến khán giả phần nào an tâm hơn và mong đợi những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bé.

Mới đây, trên trang cá nhân, quản lý của cố nghệ sĩ Mai Phương đăng tải hình ảnh chụp bé Lavie. Theo đó, anh cùng những người thân cận đưa bé về nhà để dọn dẹp đồ chơi và vật dụng cần thiết sau một tuần Mai Phương ra đi.

Những hình ảnh mới nhất của bé Lavie, dự kiến cuối tháng Phùng Ngọc Huy sẽ về nước đón con-5Bé Lavie được quản lý Mai Phương đưa về nhà dọn dẹp đồ đạc.

Quản lý của nữ diễn viên viết: 'Nay hai chú cháu cùng hai cô Mi về nhà mẹ Phương soạn đồ chơi và những vật dụng cho con. Những lời nói, câu hỏi thật hồn nhiên và ngây thơ của đứa bé sắp lên 7 tuổi thật thấy thương con lắm'.

Vừa qua, thông tin Phùng Ngọc Huy chính thức được quyền nuôi con chung giữa anh và cố diễn viên Mai Phương là bé Lavie đã khiến người hâm mộ thở phào an tâm, hy vọng hai cha con sớm được đoàn tụ. 

Những hình ảnh mới nhất của bé Lavie, dự kiến cuối tháng Phùng Ngọc Huy sẽ về nước đón con-6Những hình ảnh mới nhất của bé Lavie, dự kiến cuối tháng Phùng Ngọc Huy sẽ về nước đón con-7

 Nam ca sĩ cũng từ chối tiếp nhận quỹ hỗ trợ cho Lavie. Số tiền mà Ốc Thanh Vân nhận được từ các nghệ sĩ sẽ mở một tài khoản ngân hàng riêng và cho đến năm 18 tuổi cô bé sẽ tự quyền quyết định.

Được biết, từ khi mất mẹ, bé Lavie ở chung với hai bảo mẫu đã chăm sóc bé từ năm 2 tuổi, không sống với ông bà ngoại trước khi được Phùng Ngọc Huy đón sang Mỹ trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, Lavie còn được những người thân cận của Mai Phương chăm sóc, theo sát tình hình trong suốt thời gian này. Mỗi ngày, cô bé vẫn gọi điện facetime cho bố.

Những hình ảnh mới nhất của bé Lavie, dự kiến cuối tháng Phùng Ngọc Huy sẽ về nước đón con-8Những hình ảnh mới nhất của bé Lavie, dự kiến cuối tháng Phùng Ngọc Huy sẽ về nước đón con-9

Hai người vú nuôi song sinh đã luôn chăm sóc, quan tâm Lavie từ lúc 2 tuổi. Cố nghệ sĩ Mai Phương và Laview cũng có những chuyến đi cùng hai người vú nuôi này.


Mới đây, theo một nguồn tin thân cận cho biết, cuối tháng này, bố mẹ của Phùng Ngọc Huy sẽ đón bé Lavie về chăm sóc để đợi nam ca sĩ hoàn thành thủ tục về nước và đón con gái.

Những hình ảnh mới nhất của bé Lavie, dự kiến cuối tháng Phùng Ngọc Huy sẽ về nước đón con-10

Trước khi mất, Mai Phương đã dành nhiều thời gian cùng con gái đi du lịch để bù đắp tình cảm.

Trước khi mất, Mai Phương đã dành nhiều thời gian cùng con gái đi du lịch để bù đắp tình cảm.
Trước đó, cô bé còn ngây thơ nghĩ rằng mẹ lên thiên đàng, mẹ đang ngủ một giấc sâu, cần nghỉ ngơi vì bệnh tật. Gia đình Mai Phương cũng tránh đề cập hay giải thích với Lavie về sự ra đi của mẹ mình để cô bé có thể sống vui vẻ, hồn nhiên trong những ngày vắng mẹ sắp tới.

Theo BaoDatViet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhung-khoanh-khac-moi-nhat-cua-con-gai-mai-phuong-sau-khi-me-mat-1824707.html?fbclid=IwAR23yazK1H1YhYJICZUtyNl-XB87I-DvARoE9fqGjrl_pWkz-iYirO9_ZNU

bé Lavie

Mai Phương

Phùng Ngọc Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.