Những hình ảnh xót xa của cố ca sĩ Vân Quang Long: Làm lụng vất vả để kiếm thêm thu nhập lo cho gia đình

Năm qua do ảnh hưởng của dịch, Hàn Thái Tú kể rằng có lần anh qua thăm Vân Quang Long thì thấy bạn mình đang bê gạch và xi măng làm thợ xây nhà.

Những ngày qua, thông tin cố ca sĩ Vân Quang Long  qua đời để lại niềm tiếc thương cho các đồng nghiệp và người hâm mộ. Theo bảng cáo phó tang lễ của ca sĩ Vân Quang Long đã diễn ra vào ngày 4/1 theo giờ địa phương tại nhà quàn Kutis Funeral Home, thành phố Saint Louis, Mỹ.

Vì dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp nên lễ tang được tổ chức khá kín đáo, chỉ có khoảng 30 người đến viếng trong ngày cuối. Trong những giây phút cuối cùng của tang lễ, rất nhiều nghệ sĩ đã không thể kìm được nước mắt khi gửi lời chào tạm biệt đến ca sĩ Vân Quang Long. Thậm chí, có người phải ngồi sụp xuống vì quá đau lòng trước sự ra đi của nam ca sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh.

Giờ đây hình ảnh của cố ca sĩ đã để lại kỷ niệm đẹp trong những người bạn thân thiết nhất của anh. Mới đây, trên mạng xã hội người hâm mộ cũng bất ngờ trước loạt ảnh lúc sinh thời của Vân Quang Long. Làm bất bật đủ nghề ở Mỹ để kiếm thêm thu nhập. do ảnh hưởng dịch bệnh nên cựu thành viên nhóm nhạc 1088 đã làm đủ nghề như: thợ xây, bê gạch, rửa xe,... khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Những hình ảnh xót xa của cố ca sĩ Vân Quang Long: Làm lụng vất vả để kiếm thêm thu nhập lo cho gia đình-1Nam ca sĩ không ngần ngại mà chịu khó làm nhiều việc để kiếm thêm tiền để gửi về Việt Nam cho vợ con.

Những hình ảnh xót xa của cố ca sĩ Vân Quang Long: Làm lụng vất vả để kiếm thêm thu nhập lo cho gia đình-2

Những hình ảnh này của Vân Quang Long khiến mọi người không thể nào quên anh. Ảnh hưởng dịch nghiêm trọng nên anh cố gắng làm tất bật mọi thứ.

Những hình ảnh xót xa của cố ca sĩ Vân Quang Long: Làm lụng vất vả để kiếm thêm thu nhập lo cho gia đình-3

Bất kể cả ngày lẫn đêm thì Vân Quang Long cũng làm như thế.

Trong clip chia sẻ của Linh Lan - vợ cố ca sĩ cũng bày tỏ: "Anh Long tiết kiệm lắm, những ngày ở Mỹ anh đều nghĩ thôi cứ làm việc gì cứ làm. Nhiều khi nói anh ơi dậy ăn tô phở cho ấm bụng rồi đi làm. Mà anh nói một tô phở đến hai trăm mấy nghìn tiếc quá, anh để dành tiền cho hai mẹ con ăn ở quê, anh uống cốc cà phê là được rồi. Nghĩ lại sao anh tiết kiệm từng đồng như thế. Tháng nào anh cũng gửi về cho hai mẹ con tiền lương anh nhận, đôi khi anh còn để ít cho mình tiêu. Chủ yếu là cho Helen uống sữa. Nếu có điều ước chắc lúc đó tôi không muốn anh qua Mỹ đâu, về Việt Nam có rau ăn rau, có cháo ăn cháo. Mà giờ mọi thứ không thành rồi. Đau lòng lắm".

Những hình ảnh xót xa của cố ca sĩ Vân Quang Long: Làm lụng vất vả để kiếm thêm thu nhập lo cho gia đình-4

Linh Lan - vợ cố ca sĩ chia sẻ nghẹn ngào về người chồng quá cố.

Trước đó, Hàn Thái Tú từng tâm sự khi bạn của mình qua đời: “Thực sự, nghệ sĩ sống ở Mỹ rất khác, Long làm rất cực, tôi làm nhà hàng rất cực, ai qua xứ Mỹ mà không làm”. Năm qua do ảnh hưởng của dịch, Hàn Thái Tú kể rằng có lần anh qua thăm Vân Quang Long thì thấy bạn mình đang bê gạch và xi măng làm thợ xây nhà, mặt tái mét giữa trời lạnh và miệng thở ra khói.

Hàn Thái Tú bộc bạch thêm: "Vì chúng tôi là những người anh em, chúng tôi thật với nhau, thật với mọi người, với xã hội chứ không giấu giếm mặt trái, mặt phải gì hết. Cho nên có những lúc Tú và Long nói chuyện với nhau, ráng làm cho xong rồi về nhà, về quê. Cả hai muốn sau này sẽ có nơi tiếp đón anh em, có chỗ ngồi lý tưởng, nhưng nguyện ước đó đến bây giờ đã không thành".

 Theo Công lý và xã hội


Vân Quang Long


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.