Những hố đen hôn nhân khiến mỹ nhân Việt phải thốt lên 'ngàn lần ân hận'

Nhiều bí mật phía sau bức rèm hôn nhân tưởng ấm êm, hạnh phúc của mỹ nhân Việt khiến công chúng phải ngao ngán.

Nhiều bí mật phía sau bức rèm hôn nhân tưởng ấm êm, hạnh phúc của mỹ nhân Việt khiến công chúng phải ngao ngán.

Cuộc tố tụng giữa công và tội của Phi Thanh Vân và Bảo Duy đang là chủ đề nóng được bàn tán trên khắp các diễn đàn xã hội. Nếu trong lúc mặn nồng, cặp cựu vợ chồng luôn ca ngợi về tình yêu dành cho nhau thì ở thời hiện tại, cả hai đang khiến dư luận rối rắm khi phơi bày thói hư tật xấu cho cả bàn dân thiên hạ chiêm ngưỡng.  

Vợ chồng Phi Thanh Vân - Bảo Duy thủa mặn nồng

Về phía Phi Thanh Vân: vợ nói một đằng

Không chỉ tung bằng chứng tố cáo chồng nghiện ngập, đi bar dạt nhà, côn đồ phá phách uy hiếp vợ con, Nữ hoàng dao kéo" còn công khai chi tiết cuộc sống hôn nhân chứa chấp nhiều mâu thuẫn của mình với Bảo Duy: "Khi còn chung sống, vì yêu Duy mà tôi nhiều lần bỏ qua những lỗi lầm của anh ta. Giờ tôi không thể chịu nổi nữa. Thời gian tôi mang thai bé Tấn Đức, Duy đi chơi nhiều lắm. Chúng tôi cãi nhau rất nhiều. Trước ngày đầy tháng con, Duy còn bỏ đi chơi mấy ngày, chúng tôi sống ly thân. Ngày làm lễ đầy tháng con, tôi phải năn nỉ Duy về cho có mặt vì thấy tội con trai vừa đầy tháng mà không có mặt cha. Khi vừa làm tiệc xong, Duy lại bỏ đi thâu đêm mấy ngày mới về".

Hình ảnh Phi Thanh Vân dùng làm bằng chứng tố cáo Bảo Duy côn đồ, nghiện ngập, uy hiếp vợ con

Không chỉ vậy, theo lời Phi Thanh Vân thì "những lúc vợ chồng mâu thuẫn, Duy chửi tôi thậm tệ. Anh ta nói tôi chửa hoang khi tôi đang mang thai con trai 3 tháng. Tôi phải chịu cảnh anh ta đi chơi thâu đêm suốt sáng một thời gian dài. Tôi im lặng, vui vẻ thì thôi còn nếu cằn nhằn, cãi cọ là bị chửi rất kinh hoàng. Tôi và Bảo Duy tranh cãi gần 20 lần trong 3 năm chung sống, tình trạng mâu thuẫn ngày càng nặng. Tôi đã cho Duy quá nhiều cơ hội nên bây giờ anh ta sẽ không còn đường nào để quay lại nữa".

Về phía Bảo Duy: chồng quàng một nẻo

Trong lúc vợ đăng đàn kể tội mình, Bảo Duy cũng rất nhanh dùng mạng xã hội làm công cụ phản kháng người phụ nữ mà anh từng đầu ấp má kề. Công nghệ cao hơn, Bảo Duy chọn cách livestream đang rất hợp thời để phơi bày sự thật về Phi Thanh Vân. Chồng cũ nữ diễn viên Cô gái xấu xí gọi đó là "những uẩn khúc xung đột trong cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng suốt 3 năm qua".

Bảo Duy cho biết, anh và vợ thường xuyên cãi cọ, bất hòa bởi Phi Thanh Vân thường mang anh ra so sánh với "chồng người ta": "Không có người chồng nào chấp nhận vợ luôn so sánh mình với những người đàn ông khác. Sự việc cứ tiếp tục diễn đi diễn lại khiến tôi chán nản, dẫn đến vợ chồng bất hòa, cãi cọ". Không chỉ thế, vì nghi ngờ chồng thuộc giới tính thứ 3, Phi Thanh Vân đã khiến Bảo Duy mất hết bạn bè. Yếu tố này cũng khiến hai vợ chồng anh ngày càng "cơm không lành, canh không ngọt".

Bảo Duy công khai vết thương do vợ đánh

Lên tiếng thanh minh cho hành động cầm dao dọa giết vợ, Bảo Duy đồng thời công khai tính cách nóng giận của Phi Thanh Vân khiến anh phải nhiều phen khốn đốn: "Hôm đó Vân cầm guốc đánh tôi, theo bản năng tôi giơ kiếm lên dọa Vân. Cô ấy không sợ còn chạy vào nhà vác dao ra, làm um sùm lên. Khi Vân nổi giận thì thôi rồi, chỉ còn nước mà trốn thôi. Trước đây Vân nhiều lần bực tức cấu xé tôi, rồi khi bình tĩnh lại xin lỗi. Bây giờ người tôi vẫn còn đầy sẹo".

Ngoài Phi Thanh Vân, nhiều bí mật phía sau bức rèm hôn nhân hạnh phúc của mỹ nhân Việt như siêu mẫu Ngọc Thúy, Hoa hậu Diễm Hương, diễn viên Lê Phương, Dương Yến Ngọc.... cũng khiến công chúng ngao ngán.


Những tưởng cuộc sống của chân dài làng mẫu Ngọc Thúy sẽ "một bước lên tiên" khi kết hôn với doanh nhân Việt Kiều giàu có Nguyễn Đức An. Thế nhưng, sự thật lại ngược tới 180 độ khi tổ ấm tan vỡ với vô số ồn ào, tố tội. Cho tới nay, dù đã li hôn nhiều năm, mỗi người đều tìm được hạnh phúc mới, nhưng tên tuổi hai người vẫn gắn liền với nhau bởi vụ kiện tranh chấp tài sản lên tới hàng trăm tỷ đồng.


Câu nói của người xưa "Trời xanh quen thói má hồng đánh ghen" quả không sai với Diễm Hương. Lúc yêu đương mặn nồng thì im lặng là vàng, nhưng khi đường ai nấy đi lại rùm beng khắp nơi. Sau khi thông tin bị doanh nhân Trường Chinh đệ đơn ly hôn lên tòa án, Diễm Hương đã tiết lộ sự thật về "hố đen" hôn nhân đau khổ, bị chồng cũ bạo hành. Sự việc khép lại và giờ thì cô đã tìm được hạnh phúc mới bên chồng mới và con trai.


Góp tên mình vào danh sách mỹ nhân "hồng nhan bạc phận" là Dương Yến Ngọc. Yến Ngọc tiết lộ, không chỉ bị chồng đánh đập, hành hạ trong quá trình chung sống mà sau khi chia tay, cô cũng phải nhận nhiều trận đòn roi của chồng cũ khi về thu dọn đồ đạc và thăm con.


Vụ li hôn của Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan cũng từng khiến dư luận xôn xao với cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội. Nữ diễn viên khiến bao người ngỡ ngàng khi hé lộ sự thật về cuộc hôn nhân tưởng ấm êm. Theo lời Lê Phương, bản thân cô phải chạy từng hộp sữa nuôi con nhưng chồng cũ Quách Ngọc Ngoan không quan tâm, suốt ngày diện đồ hiệu xa xỉ, tiệc tùng, thậm chí không có thời gian gọi điện, nhắn tin thăm con. Hiện tại, mỗi người đã tìm được hạnh phúc riêng và khép lại quá khứ.

Theo VietNamNet

Phi Thanh Vân

Diễm Hương

Bảo Duy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.