Những lần gây sốc của siêu mẫu Hà Anh: Từng bị cấm diễn 3 tháng vì ăn diện hở hang

Siêu mẫu Hà Anh bị 'soi' mặc như không mặc trên thảm đỏ Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Mới đây trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, netizen đã "soi" chi tiết trang phục "mặc như không mặc" của siêu mẫu Hà Anh. Theo đó nữ siêu mẫu diện áo trài truyền thống mỏng toanh, dường như lộ cả "núi đôi" trước ống kính truyền thông.

Những lần gây sốc của siêu mẫu Hà Anh: Từng bị cấm diễn 3 tháng vì ăn diện hở hang-1

Bộ trang phục phản cảm của Hà Anh tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Không những thế sau đêm chung kết, Hà Anh còn khiến showbiz "dậy sóng" khi vướng vào ồn ào với phía nhà thiết kế. Trước khi trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng kể từ đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hà Anh cũng từng nhiều lần chủ đề bàn tán xôn xao cũng vị lối ăn mặc hở hang.

Theo đó trong năm 2019, siêu mẫu Hà Anh xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim với chiếc đầm xẻ bạo cả trên lẫn dưới. Sự cố xảy ra khi chân dài bị lộ vùng nhạy cảm, trông vô cùng kém duyên trên thảm đỏ.

Những lần gây sốc của siêu mẫu Hà Anh: Từng bị cấm diễn 3 tháng vì ăn diện hở hang-2

Những lần gây sốc của siêu mẫu Hà Anh: Từng bị cấm diễn 3 tháng vì ăn diện hở hang-3

Sự cố của Hà Anh do trang phục khi đi thảm đỏ.

Bên cạnh đó ở các buổi biểu diễn, Hà Anh cũng chọn những chiếc quần cũn cỡn khiến để lộ những hình ảnh vùng nhạy cảm. Thệm chí nhiều chiếc quần ngắn đến mức khán giả khi chứng kiến phải liên tưởng đến việc Hà Anh mặc nội y khi biểu diễn âm nhạc.

Những lần gây sốc của siêu mẫu Hà Anh: Từng bị cấm diễn 3 tháng vì ăn diện hở hang-4

Những lần gây sốc của siêu mẫu Hà Anh: Từng bị cấm diễn 3 tháng vì ăn diện hở hang-5

Những lần ăn vận hở hang của siêu mẫu Hà Anh.

Trước đó trong một chương trình về thời trang hồi năm 2014, Hà Anh diện chiếc váy quá ngắn trình diễn trên sàn diễn thời trang khiến phần nhạy cảm phô ra trong vô cùng phản cảm. Sự việc sau đó trở thành tâm điểm chú ý. Sau đó cơ quan chức năng cũng đã ra quyết định xử phạt siêu mẫu Hà Anh 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại khu vực TP HCM.

Những lần gây sốc của siêu mẫu Hà Anh: Từng bị cấm diễn 3 tháng vì ăn diện hở hang-6

Những lần gây sốc của siêu mẫu Hà Anh: Từng bị cấm diễn 3 tháng vì ăn diện hở hang-7

Bộ trang phục khiến Hà Anh bị cấm diễn 3 tháng.

Cũng trong chương trình thời trang, Hà Anh xuất hiện với vai trò "First - Face" trong bộ bodysuit cut-out được phối cùng áo khoác phom dài. Tuy nhiên, trang phục này hoàn toàn không ăn nhập với ý tưởng và màu sắc của các bộ sưu tập trong chương trình, đồng thời bị đánh giá là khá phản cảm.

Những lần gây sốc của siêu mẫu Hà Anh: Từng bị cấm diễn 3 tháng vì ăn diện hở hang-8

Có thể thấy đây không phải là lần đầu tiên mà Hà Anh vướng phải những ồn ào về chuyện trang phục. Dù trên nhiều diễn đàn, dân mạng đang nổ ra những luồng ý kiến trái chiều xoay quanh vụ việc vừa qua của nàng siêu mẫu ở thảm đỏ Hoa hậu Hoàn vũ, song đến hiện tại, Hà Anh vẫn chưa chính thức lên tiếng về vụ việc.

 Theo  Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/nhung-lan-gay-soc-cua-sieu-mau-ha-anh-202206292033401341.html

Hà Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.