Những lần mắc lỗi của Trấn Thành trên sóng truyền hình

Phát ngôn nhạy cảm, vạ miệng, thường xuyên khóc lóc, dễ dãi với thí sinh là những "tai nạn" thường thấy của Trấn Thành khi tham gia các game show, được phát sóng trên truyền hình.

Phát ngôn nhạy cảm, vạ miệng, thường xuyên khóc lóc, dễ dãi với thí sinh là những "tai nạn" thường thấy của Trấn Thành khi tham gia các game show, được phát sóng trên truyền hình.

Nhung lan mac loi cua Tran Thanh tren song truyen hinh hinh anh 1

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ trẻ hoạt động sôi nổi nhất. Truyền hình thực tế phát triển ở Việt Nam, góp phần làm nổi bật tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 1987. Không ai phủ nhận tài năng, sự thông minh của anh, song cũng không ít lần MC điển trai liên tục mắc lỗi trên sóng truyền hình.

Nhung lan mac loi cua Tran Thanh tren song truyen hinh hinh anh 2

Năm 2016, Trấn Thành được mời làm giám khảo của cuộc thi Vietnam's Got Talent. Trong đêm bán kết 5, khi nhận xét dàn giao hưởng hợp xướng, vì nói quá nhanh nên nam giám khảo đã vô tình vạ miệng, hoán đổi các câu chữ thành cụm từ nhạy cảm. Khán giả trường quay bật cười trước "tai nạn" của ông xã Hari Won, phát hiện mình mắc lỗi, anh liền "chữa cháy" ngay sau đó.

Nhung lan mac loi cua Tran Thanh tren song truyen hinh hinh anh 3

Trước đó, MC 29 tuổi cũng từng nhanh nhảu nên vạ miệng ở cuộc thi dành cho các vũ công. Vì nói quá nhanh, Trấn Thành "nói lái" cụm từ "nhu và cương" khiến hàng trăm khán giả bật cười nghiêng ngả. Cũng ở chương trình này, anh từng có sự cố ngượng chín mặt khi bị rách quần trong lúc đang dẫn chương trình.

Nhung lan mac loi cua Tran Thanh tren song truyen hinh hinh anh 4

Người hâm mộ từng đặt cho Trấn Thành biệt danh "Vua mít ướt" vì anh khóc quá nhiều ở các chương trình. Ở Thử thách cùng bước nhảy, không mùa giải nào mà MC điển trai không bật khóc mỗi khi thí sinh bị loại. Đôi khi, những giọt nước mắt của anh đã gây phản cảm cho người xem.


Nhung lan mac loi cua Tran Thanh tren song truyen hinh hinh anh 5

Trong tập 6 Người bí ẩn vừa phát sóng cách đây không lâu, vì quá ngưỡng mộ tài năng của một thành viên trong đoàn múa lân, Trấn Thành đã gục mặt vào vai bà xã Hari Won và khóc như một đứa trẻ. Nghệ sĩ Vân Sơn châm chọc: "Xem múa lân vui gần chết mà khóc gì trời".

Nhung lan mac loi cua Tran Thanh tren song truyen hinh hinh anh 6

Nhưng sự cố đáng tiếc nhất phải kể đến tiếng cười dễ dãi của Trấn Thành ở cuộc thi Thách thức danh hài do anh làm giám khảo. Ở đêm chung kết diễn ra vào cuối tháng 2/2017, nghệ sĩ đa tài đã cười nghiêng ngả trước tiết mục thiếu đặc sắc, lại sử dụng hài tục của thí sinh Tấn Lợi. Trong khi đó, Trường Giang có biểu cảm lạnh tanh.


Nhung lan mac loi cua Tran Thanh tren song truyen hinh hinh anh 7

Không chỉ riêng lần đó, anh cũng thường xuyên bị chê cười dễ dãi, thiếu trách nhiệm trong các tiết mục của thí sinh.

Nhung lan mac loi cua Tran Thanh tren song truyen hinh hinh anh 8

Việt Hương và Trấn Thành giữ vai trò giám khảo chính của cuộc thi Làng hài mở hội, được phát sóng trên THVL1 vào năm 2016. Tuy nhiên, khi chương trình quay hình được hơn một nửa, nghệ sĩ đa năng đã rút lui vì có chuyến lưu diễn ở châu Âu. Điều này phần nào gây nên sự hụt hẫng cho người xem.

Nhung lan mac loi cua Tran Thanh tren song truyen hinh hinh anh 9

Ngoài những "tai nạn" trên sóng truyền hình, Trấn Thành còn có hàng loạt phát ngôn nhạy cảm. Trong đó việc anh đáp trả người xem "nên tắt tivi nếu thấy hài nhảm" được cho là một trong những lý do anh bị đài truyền hình Vĩnh Long "cấm cửa".

Theo Zing


Trấn Thành

Tuyệt đỉnh song ca nhí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.