Những MC tài năng đột nhiên... "gánh" tai tiếng

Có thể nói tháng 11 là tháng của các MC khi liên tục trong vòng một tháng, chuyện của 3 MC nổi tiếng liên tiếp làm nóng dư luận.

Có thể nói tháng 11 là tháng của các MC khi liên tục trong vòng một tháng, chuyện của 3 MC nổi tiếng và tài năng liên tiếp làm nóng dư luận. Lý do trở thành tâm điểm của mỗi người mỗi khác, nhưng sau mỗi sự vụ họ đang phải gánh theo tai tiếng và bị giảm sút ít nhiều về mặt uy tín cũng như sự nghiệp.

Thùy Minh mang tiếng “vô học” khi tham gia Những kẻ lắm lời

Vốn là một biên tập viên và MC truyền hình cá tính, đa tài được nhiều người mến mộ, thế nhưng khi tham gia “Những kẻ lắm lời” hình tượng đẹp đẽ của Thùy Minh đang có nguy cơ sụp đổ.

Chương trình theo format "nói thẳng, nói thật" không sợ đụng chạm, tuy nhiên cách cô và 2 đồng sự tung hứng đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của công chúng và nhất là những nhân vật bị đem ra “soi mói”. Cụ thể 3 người đã có những lời lẽ quá thô tục, mỉa mai, thậm chí là xúc phạm khi bình luận về những nhân vật showbiz.

Điều đáng nói là khi nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, MC cá tính này đã không khôn ngoan tiếp thu, thay vào đó lại thể hiện cái tôi quá lớn và đáp trả có phần bốp chát khiến dư luận nóng mặt.

Đã rất nhiều người lên tiếng yêu cầu “đóng cửa” chương trình phản cảm và lố bịch này vì thấy rằng nó không mang lại một giá trị tốt đẹp nào cả. Riêng MC Thùy Minh đã nhận bài học quá đắt khi không ít những người từng yêu mến cô cũng tỏ ra thất vọng và quay lưng lại với cô.

Hiện chưa rõ chương trình có còn được tiếp tục hay không nhưng rõ ràng uy tín của Thùy Minh đã giảm sút nặng nề. Bị chỉ trích “vô học”, sự nghiệp của cô sau này chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Đó là một điều đáng tiếc bởi cô đã “vô tình” khiến công sức và thành quả bấy lâu nay gây dựng có nguy cơ trở về con số 0.

MC Kỳ Duyên “đá xéo” Mỹ Tâm chảnh chọe

Ngoài giọng hát hay, Mỹ Tâm còn nổi tiếng với số lượng fan khủng và được nể trọng vì là ca sỹ khá vẹn toàn, đi lên bằng thực lực và nói không với scandal. Chính vì vậy khi MC Kỳ Duyên được cho là buông lời động chạm Mỹ Tâm đã lập tức gặp phải sự phản đối của đông đảo công chúng.

Mọi việc bắt đầu bằng một status khá dài trên trang cá nhân khi MC gạo cội nhận xét về một ca sỹ “mắc bệnh ngôi sao”. Dù không hề nhắc tới cái tên Mỹ Tâm nhưng khá nhiều người cho rằng MC Kỳ Duyên đang "đá đểu" nữ ca sỹ.

Sau đó, Mỹ Tâm cũng lên tiếng bênh vực và “thanh minh” cho những hành động của cô ca sỹ bí ẩn đó bằng những lời lẽ khá sâu cay như “đả kích” đàn chị. Cũng không ít khán giả cũng như giới sao trong showbiz cho rằng Kỳ Duyên quá khắt khe tiêu cực về chuyện ngôi sao, thiếu tính nhân văn thậm chí là đố kỵ với đàn em....

 Những chia sẻ của MC Kỳ Duyên về nữ ca sĩ được nhiều người cho là Mỹ Tâm.
 Dòng chia sẻ của MC Kỳ Duyên.
Những chia sẻ của MC Kỳ Duyên về nữ ca sĩ được nhiều người cho là Mỹ Tâm

Trước những động thái này, ban đầu MC được cho là khá khôn ngoan khi bình tĩnh khẳng định không đọc những gì Mỹ Tâm nói, không muốn quan tâm đến những chuyện cá nhân hay thị phi để trở thành "tâm bão" của truyền thông.

Tuy nhiên khi câu chuyện giữa hai người bắt đầu lắng xuống thì MC Kỳ Duyên lại có status mới khiến dư luận dậy sóng. Vẫn không nhắc tới Mỹ Tâm nhưng ai ai cũng cho rằng Kỳ Duyên đang nhắm tới cô. Thậm chí một số khác còn thẳng thắn cho rằng MC Kỳ Duyên đang cư xử không đẹp khi cô đang cố tình khơi lại sự việc.

Minh Hà và nghi án là kẻ thứ 3 với người đàn ông có vợ

Sinh năm 1987, vừa là MC nổi tiếng, vừa là biên tập viên của đài THVN, lại khá thành công với các vai diễn trong phim truyền hình, Minh Hà được rất nhiều người mến mộ như một tài năng không đợi tuổi.

Không chỉ quen mặt trong các chương trình chính thống được vạn người xem khi làm MC, Minh còn hút mắt khán giả khi đóng quảng cáo, làm người mẫu cho các nhãn hàng hay vào vai những nhân vật trong phim với gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm, quyến rũ.

Có thể nói hình ảnh của Minh Hà trước nay khá vẹn toàn và được nể trọng cho đến... ngày hôm qua.

Khoảnh khắc cô tình tứ ôm ấp “bạn diễn” ngoài đời thực bị lọt vào ống kính báo giới lập tức gây bão dư luận bởi người đàn ông đó đã có vợ và con mới 6 tháng tuổi.

Hiện tại cả Minh Hà và Chí Nhân đều chưa lên tiếng chính thức về việc này nhưng đã có sự xác nhận của một người bạn về mối quan hệ thân mật của hai người. Bên cạnh đó vợ của Chí Nhân, diễn viên Thu Quỳnh đã có những động thái buồn bã với một loạt những status trên trang cá nhân được cho là cuộc sống vợ chồng của họ đang bị xen ngang bởi một người thứ 3.

hon-nhan-trong-ngo-hep-5491-1438132787-acacf

Minh Hà và Chí Nhân trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẻm"

Liệu có đúng là Minh Hà đang phim giả tình thật với Chí Nhân hay không thì cần đợi người trong cuộc lên tiếng. Tuy nhiên với những gì tận mắt nhìn thấy, dư luận phần nhiều đã cho rằng đó là sự thật chứ không phải đồn đoán nữa.

Và nếu thật vậy, MC Minh Hà chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng không chỉ về hình ảnh mà cả sự nghiệp. Cô có thể bị quay lưng, thậm chí bị tẩy chay vì mang tiếng làm người thứ 3, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác?!!!

Vân Khánh/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.