Những mỹ nhân gây tiếc nuối khi thất bại ở Miss Grand Vietnam 2022

Được kỳ vọng tiến sâu hơn trong cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, song những cô gái này lại dừng chân sớm khiến khán giả tiếc nuối.

Chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Đoàn Thiên Ân. Mặc dù Hoa hậu và các Á hậu được công nhận thực lực nhưng vẫn có những trường hợp thí sinh khiến khán giả tiếc nuối vì dừng chân sớm hơn kỳ vọng.

Bùi Lý Thiên Hương

Ngay từ khi bắt đầu cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, người đẹp An Giang đã được đánh giá rất cao từ ngoại hình gợi cảm, kỹ năng trình diễn, phong thái phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Qua các vòng, Thiên Hương càng nổi bật hơn giữa dàn thí sinh, được cộng đồng mạng khen ngợi và dự đoán sẽ lọt Top 5 chung cuộc.

Tuy nhiên, trong đêm chung kết, Thiên Hương chỉ nhận được giải Best in swimsuit và dừng chân ở Top 10.

Những mỹ nhân gây tiếc nuối khi thất bại ở Miss Grand Vietnam 2022-1


Lê Thị Hồng Hạnh

Ngay khi diễn ra đêm chung kết, Hồng Hạnh bất ngờ "gây sốt" cộng đồng mạng bởi visual đỉnh cao trên sóng trực tiếp. Nhiều khán giả khen ngợi thí sinh này đẹp như một mỹ nhân Thái Lan nào đó, các đường nét trên gương mặt vô cùng cuốn hút. Không chỉ vậy, body của Hồng Hạnh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng đáng tiếc người đẹp lại "out-top".

Những mỹ nhân gây tiếc nuối khi thất bại ở Miss Grand Vietnam 2022-2


Hoàng Kim Chi

Là một Tiktoker đình đám nên dù mới bước chân thử sức ở cuộc thi sắc đẹp đầu tiên nhưng Kim Chi cũng được kỳ vọng đạt thành tích nào đó. Sự đầu tư nghiêm túc và hiệu ứng truyền thông là điểm mạnh của người đẹp Quảng Trị, tuy nhiên cô lại vuột mất Top 20 khi cạnh tranh với nhiều đối thủ mạnh.

Những mỹ nhân gây tiếc nuối khi thất bại ở Miss Grand Vietnam 2022-3


Đinh Thị Mỹ Ái

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng và phong cách phóng khoáng, hiện đại, Đinh Thị Mỹ Ái được nhận xét là nhân tố tiềm năng, phù hợp với Miss Grand Vietnam và có thể đi sâu. Trong đêm chung kết, cô lọt vào Top 20 và có màn trình diễn áo tắm bốc lửa, cuốn hút. Thế nhưng Mỹ Ái cũng phải dừng chân ở thành tích này trong sự tiếc nuối của fan.

Những mỹ nhân gây tiếc nuối khi thất bại ở Miss Grand Vietnam 2022-4


Huỳnh Thới Ngọc Thảo

Nữ diễn viên với biệt danh "Ba Lùi" đã gây chú ý khi ghi danh tại Miss Grand Vietnam 2022. Dù không có kinh nghiệm thi nhan sắc từ trước, gặp nhiều đối thủ có kỹ năng tốt nhưng Ngọc Thảo vẫn cố gắng ghi dấu ấn của mình và nhận được sự ủng hộ của khán giả, bạn bè đồng nghiệp trong showbiz.

Trong đêm chung kết, khán giả cũng khá bất ngờ khi Ngọc Thảo không lọt Top 20.

Những mỹ nhân gây tiếc nuối khi thất bại ở Miss Grand Vietnam 2022-5

 

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhung-my-nhan-gay-tiec-nuoi-khi-that-bai-o-miss-grand-vietnam-2022-20221002110435077.htm

Miss Grand Vietnam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.