Những mỹ nhân Việt đánh bóng tên tuổi nhờ vòng 3 siêu 'khủng'

Angela Phương Trinh, Minh Tú hay Phi Thanh Vân là những mỹ nhân có vòng ba gây ồn ào nhất nhì showbiz Việt.

Angela Phương Trinh, Minh Tú hay Phi Thanh Vân là những mỹ nhân có vòng ba gây ồn ào nhất nhì showbiz Việt.

Trào lưu “khoe vòng 3” chưa bao giờ hết hot trong làng giải trí. Thậm chí nhiều sao Việt còn xem đây là công cụ đánh bóng tên tuổi của mình và gây nên nhiều sóng gió trong thời gian qua. 

Cùng 2sao điểm qua 3 mỹ nhân Việt có "vòng ba" thị phi nhất nhì showbiz.

Minh Tú

Vốn là người có body hoàn hảo, Minh Tú từng gây sốc khi thẳng thừng đá xéo Lan Khuê tại The Face 2017: "Cởi cái quần độn mông đó ra rồi hãy nói chuyện với chị". Nổi danh là chân dài có thân hình nóng bỏng nhất nhì làng giải trí nên việc Minh Tú mạnh miệng dè bỉu vòng 3 của đàn em có lẽ là điều bình thường.

Trước đó, Á quân Asia's Next Top Model tiết lộ số đo vòng 3 của cô lên tới 96 cm. Đây được xem là số đo hoàn hảo sau quá trình tập luyện không ngừng nghỉ của vị HLV The Face 2017.
 

Những mỹ nhân Việt đánh bóng tên tuổi nhờ vòng 3 siêu khủng-1
Body đáng ngưỡng mộ của Minh Tú.


Ngay sau phát ngôn sốc với Lan Khuê, Minh Tú nhanh chóng bị soi vòng 3 lép kẹp khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Vòng 3 quyến rũ của chân dài họ Nguyễn bỗng dưng "bốc hơi" một cách khó hiểu trong chiếc váy xanh bó sát. Thay vào đó là thân hình thẳng đuột khiến nhiều người nghi ngờ cô đã quên sử dụng quần độn mông khi ghi hình. 
 

Những mỹ nhân Việt đánh bóng tên tuổi nhờ vòng 3 siêu khủng-2
Vòng 3 thất thường của Minh Tú.

Những mỹ nhân Việt đánh bóng tên tuổi nhờ vòng 3 siêu khủng-3
Vòng 3 quyến rũ của chân dài họ Nguyễn "bốc hơi" tại The Face.

 

Nhiều fans nhanh chóng lên tiếng bênh vực và cho rằng, do bộ đồ và dáng đứng đã vô tình "dìm hàng" Á quân Siêu mẫu Châu Á 2017. Giữa những lời chê bai về vòng 3 kém gợi cảm, vị HLV The Face 2017 lý giải việc đường cong phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như trang phục, tư thế đứng, ánh sáng.

Đồng thời, "cô tiên răng thỏ" cũng không quên đăng tải đoạn clip catwalk với bikini theo phong cách Miss Universe để "dằn mặt" những người đã từng chê cô "mông lép".
 

Những mỹ nhân Việt đánh bóng tên tuổi nhờ vòng 3 siêu khủng-4
Minh Tú gợi cảm trong một TVC quảng cáo.


Clip Minh Tú catwalk khoe vòng 3 quyến rũ.


Angela Phương Trinh

Cũng như Minh Tú, Angela Phương Trinh cũng có được "siêu vòng ba" với số đo 95 cm. So với những mỹ nhân khác của showbiz Việt, nữ diễn viên Glee ăn đứt nhiều vẻ đẹp dao kéo khác.

Trong xu thế "vòng ba" lên ngôi, Angela Phương Trinh liên tục đốt mắt khán giả với trang phục hở bạo, làn da trắng nõn cùng lối make up quyến rũ tôn lên vẻ gợi cảm.
 

Những mỹ nhân Việt đánh bóng tên tuổi nhờ vòng 3 siêu khủng-5
Vòng 3 gây tranh cãi của Angela Phương Trinh.

Những mỹ nhân Việt đánh bóng tên tuổi nhờ vòng 3 siêu khủng-6


Đây không phải là lần đầu tiên diễn viên Mùi ngò gai khoe cặp hông quả táo nảy nở trước ống kính. Với lợi thế hình thể đẹp, Angela Phương Trinh chăm chỉ đăng tải những hình ảnh khoe triệt để đường cong săn chắc, khó cưỡng với tần suất dày đặc.

Nhiều khán giả nghi ngờ độ xác thực “siêu vòng 3” của Angela Phương Trinh. Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1995 bị cư dân mạng bóc mẽ việc photoshop quá đà khiến “tường cong, sàn gãy”. Vì vậy những hình ảnh quá đỗi gợi cảm mà cô nàng đăng tải cũng có thể là sản phẩm đã qua chỉnh sửa để gây chú ý.
 

Những mỹ nhân Việt đánh bóng tên tuổi nhờ vòng 3 siêu khủng-7
Diễn viên "Mùi ngò gai" thường xuyên đăng ảnh khoe vòng 3 trên trang cá nhân.

Những mỹ nhân Việt đánh bóng tên tuổi nhờ vòng 3 siêu khủng-8


Đáp trả lại, "Bà mẹ nhí" cho biết, cô đã có thời gian dài "làm bạn" với phòng gym để có được đường cong nóng bỏng thay vì chọn phẫu thuật thẩm mỹ. Đồng thời, với sự giúp sức của HLV Phạm Văn Mách, thân hình của chân dài Sài thành ngày được cải thiện một cách ngoạn mục. 

Phi Thanh Vân

Tháng 7 vừa qua, Phi Thanh Vân tiếp tục chi nửa tỷ đồng để thực hiện cuộc “đại phẫu thuật” lần 3 trên cơ thể. Ngoài vòng 1, bà mẹ một con cũng không ngại vung tay sửa nhiều bộ phận khác như cấy mỡ mông, hút mỡ bụng, hút mỡ đùi… để lấy lại vẻ đẹp thời son rỗi.

Những mỹ nhân Việt đánh bóng tên tuổi nhờ vòng 3 siêu khủng-9
Phi Thanh Vân khoe vòng 3 ngồn ngộn trước ống kính.

Những mỹ nhân Việt đánh bóng tên tuổi nhờ vòng 3 siêu khủng-10
Sau phẫu thuật, cô tung bộ ảnh "nóng" đốt mắt khán giả.


Sau cuộc thẩm mỹ lần 3, số đo vòng 1 của “nữ hoàng dao kéo” là 93 và vòng 3 lên tới 104cm. Thậm chí cô còn được ví là Kim Kardashian phiên bản Việt. Tuy nhiên, việc lạm dụng dao kéo và khoe mông khắp mọi nơi của Phi Thanh Vân khiến người xem ngao ngán.

Với thân hình bốc lửa, Phi Thanh Vân luôn lựa chọn trang phục bó sát cùng kiểu tạo dáng ưỡn ngực ưỡn mông. Bên cạnh đó, những bộ váy ngắn cũn cỡn, mỏng tang khoe cơ thể sau phẫu thuật của chân dài họ Phi cũng gây chú ý.

Những mỹ nhân Việt đánh bóng tên tuổi nhờ vòng 3 siêu khủng-11
Diễn viên "Cô gái xấu xí" khoe vòng 3 mọi lúc mọi nơi.


Mặc dù đã trải qua 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ, thế nhưng Phi Thanh Vân cho biết, cô vẫn chưa dừng lại mà còn tiếp tục "trùng tu" để có được thân hình như ý.

Theo VietNamNet


Angela Phương Trinh

Phi Thanh Vân

Minh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.