Những ngày nghỉ lễ của sao Việt

Đón kỳ nghỉ dài ngày, nhiều nghệ sĩ về quê, vui vầy bên gia đình. Số khác tất bật chạy show hoặc du lịch, xuất ngoại ngắm cảnh.

Những ngày nghỉ lễ của sao Việt-1
Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, Hoa hậu H'Hen Niê không về quê mà ở lại TP.HCM để nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng. Sau khi tham gia cuộc đua xe tranh cúp truyền hình, cô trở về nhà, đi bơi tận hưởng ngày nghỉ. Chia sẻ với Zing, hoa hậu cho biết cô chính thức nghỉ lễ vào ngày 1-2/5. "Hen luôn thích làm việc và không muốn có quá nhiều thời gian rảnh rỗi nên sẽ vừa nghỉ lễ, vừa làm việc cùng với ê-kíp của mình", cô nói. Ảnh: @hhennie.official.

Những ngày nghỉ lễ của sao Việt-2
Isaac tâm sự anh không nghỉ ngơi mà tất bật chạy show ngày lễ, bởi đây là dịp để cống hiến, phục vụ khán giả. "Năm nay lịch làm việc của tôi kéo dài, đi diễn nhiều nơi từ TP.HCM tới Hồ Tràm, Đà Lạt, Đà Nẵng, Huế. Tuy lịch trình làm việc ngày lễ dày đặc nhưng được đi nhiều nơi tươi đẹp ở Việt Nam cũng là một sự kết hợp thú vị. Thường đi diễn đến đâu, Isaac và ê-kíp sẽ tranh thủ dùng các món đặc sản nơi đó. Tuy không nhiều thời gian nhưng tôi mong mỗi chuyến đi đều có kỷ niệm đẹp", nam ca sĩ nói. Ảnh: FB Isaac.

Những ngày nghỉ lễ của sao Việt-3
Khánh Thi hạnh phúc khoe được chồng đưa đi nghỉ dưỡng ở Quy Nhơn, Bình Định trong kỳ lễ. Đang mang thai hơn 4 tháng, nữ kiện tướng dancesport vẫn rạng rỡ chụp ảnh, tạo dáng bên bờ biển cùng Phan Hiển và hai con. Tâm sự với Zing, đôi vợ chồng cho biết họ có lịch diễn ở Quy Nhơn nên đã kết hợp đưa các con du lịch. Sau đó, họ tiếp tục có chuyến công tác, tập huấn ở Hong Kong. Bởi thế, đôi vợ chồng vũ công tranh thủ đưa các con đi chơi lễ sớm. Ảnh: FB Khanh Thi Phan Hien.

Những ngày nghỉ lễ của sao Việt-4
Sau chuỗi ngày dài làm việc, vợ chồng Minh Hằng đón kỳ nghỉ tại đảo Bali, Indonesia. Ở tháng thứ 5 của thai kỳ, "mẹ bầu" vẫn tự tin thả dáng trên du thuyền. Cô chia sẻ thời tiết ở Bali hiện tại nắng nóng nhưng khung cảnh thiên nhiên đẹp, thích hợp để các du khách nghỉ dưỡng, tham quan. Ảnh: @minhhang2206.


Những ngày nghỉ lễ của sao Việt-5
Xuất ngoại đón lễ, Thủy Tiên hào hứng khoe ảnh diện kimono - trang phục truyền thống của người Nhật Bản. Với kỳ nghỉ dài ngày, nữ ca sĩ chọn xứ sở hoa anh đào làm điểm đến. Cô tận hưởng, thăm thú thiên nhiên và làm mới bản thân trong những ngày này. Ảnh: FB Thủy Tiên.

Những ngày nghỉ lễ của sao Việt-6
S.T Sơn Thạch tâm sự lễ này anh có lịch diễn nên đã kết hợp để cùng nghỉ ngơi, thư giãn. Nam ca sĩ đón kỳ lễ dài ở TP.HCM bên gia đình. "Tôi dành thời gian tập thể dục, dọn dẹp nhà cửa. Bên cạnh đó, tôi cũng tranh thủ hoàn thiện kế hoạch cho các dự án sắp tới. Năm nay tôi muốn tập trung nhiều cho những điều mình yêu thích về nghệ thuật. Buổi tối, tôi dành thời gian với gia đình, ăn cơm cùng mẹ. Nghỉ lễ dài cũng là dịp để mình tái tạo năng lượng, hoạt động tích cực hơn", anh nói với Zing. Ảnh: FB S.T Sơn Thạch.

Những ngày nghỉ lễ của sao Việt-7Những ngày nghỉ lễ của sao Việt-8
Chi Pu khoe ảnh ăn uống, dạo chơi ở phố phường Thượng Hải. Tâm sự cùng Zing, ê-kíp của cô cho biết những ngày này Chi Pu đang ở Trung Quốc để ghi hình cho show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Kể từ khi công bố tham gia show truyền hình này, người đẹp được truyền thông, khán giả quan tâm hơn. Thậm chí, báo đài xứ Trung còn nhận xét cô là Địch Lệ Nhiệt Ba của Việt Nam, theo Sina. Ảnh: @chipupu.

Những ngày nghỉ lễ của sao Việt-9Những ngày nghỉ lễ của sao Việt-10
Hoa hậu Tiểu Vy đi nghỉ dưỡng ở một resort sang trọng tại Quy Nhơn. Người đẹp đã về quê nhà Hội An đón lễ cùng gia đình. Sau đó, cô cùng người thân du lịch, tận hưởng kỳ lễ. Ảnh: @trantieuvy_20.

Những ngày nghỉ lễ của sao Việt-11Những ngày nghỉ lễ của sao Việt-12
Phương Anh Đào và Lãnh Thanh đang tham dự Liên hoan phim Jeon Ju tại Hàn Quốc với tác phẩm Black Rose do họ đóng chính. Thời gian rảnh, hai diễn viên thăm thú các điểm du lịch tại địa phương, khám phá xứ Kim chi. Ảnh: FB Phuong Anh Dao.

Những ngày nghỉ lễ của sao Việt-13
Noo Phước Thịnh cho biết anh vẫn nhận show trong kỳ lễ này. Đi diễn về, nam ca sĩ ngắm nhìn thành phố, xem pháo hoa tại Sài Gòn. Ngoài ra, anh cũng dành thời gian ăn uống, chăm sóc bản thân để có kỳ nghỉ tuyệt vời, đúng nghĩa. Ảnh: FB Nguyễn Phước Thịnh.

Những ngày nghỉ lễ của sao Việt-14Những ngày nghỉ lễ của sao Việt-15
Á hậu Thủy Tiên chọn Đà Lạt làm điểm "tránh nóng" cho kỳ nghỉ dài. Cô vi vu dịp lễ cùng người bạn thân thiết. Người đẹp tâm sự đây là những ngày bình yên, thoải mái nhất đối với cô trong thời gian qua. Ảnh: @thuytien.huynhpham.

Những ngày nghỉ lễ của sao Việt-16Những ngày nghỉ lễ của sao Việt-17
Chia sẻ với Zing, Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết mình đã đi chơi cùng bạn bè trước kỳ lễ. Vì hiếm có dịp được nghỉ dài, người đẹp gốc Cao Bằng quyết định dành trọn thời gian cho gia đình trong những ngày này. Nàng hậu về quê từ sớm và đón lễ bên người thân. Ảnh: @_luongthuylinh_.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-ngay-nghi-le-cua-sao-viet-post1427179.html

sao Việt

nghỉ lễ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.