Những quý ông nổi tiếng cưng vợ nhất showbiz Việt

Trong số đó, chồng ngoại quốc của Thu Minh được coi là "số 1".

Trong số đó, chồng ngoại quốc của Thu Minh được coi là "số 1".

Không hiếm người đẹp showbiz Việt may mắn có được những đức lang quân chiều vợ. Với họ, 365 ngày trong năm cũng giống như ngày 20.10, khi phụ nữ - một nửa thế giới cần được tôn vinh và trân trọng.

nhung quy ong noi tieng cung vo nhat showbiz viet hinh anh 1

Thu Minh được xem là sao nữ may mắn nhất showbiz Việt khi có một ông xã tâm lý, biết cưng chiều vợ. Chồng Tây của cô là doanh nhân người Hà Lan Otto. Anh sở hữu nhiều tài sản giá trị khi là ông chủ lớn, làm việc tại Việt Nam và nhiều nước. Khi yêu, Otto không ngần ngại tặng Thu Minh những món quà hàng hiệu lên đến hơn chục tỷ đồng. Sau khi cưới, anh vẫn không quên gửi đến vợ những quà tặng ngọt ngào lẫn lãng mạn. Hai vợ chồng Thu Minh không ngại thể hiện tình cảm chốn đông người.

nhung quy ong noi tieng cung vo nhat showbiz viet hinh anh 2

Một người đàn ông có biệt thự ở Hà Lan, đi siêu xe, có du thuyền 15 triệu đô và máy bay riêng nhưng sẵn sàng xỏ giày cho vợ.

nhung quy ong noi tieng cung vo nhat showbiz viet hinh anh 3

Ông xã hot girl - diễn viên Tâm Tít không chỉ là một thiếu gia giàu có, điển trai, tài giỏi mà còn biết yêu thương, cưng chiều vợ con. Hai người bắt đầu yêu nhau từ năm ngoái. Sau chuyện tình với anh trai Bảo Thy, Tâm Tít đã có một lựa chọn phù hợp và hạnh phúc với mái ấm hiện tại. Những bức ảnh tình cảm ngọt ngào của hai vợ chồng cô khiến mọi người ghen tỵ. Tâm Tít chia sẻ, hai vợ chồng cô đã có đêm trung thu đón trăng một cách đặc biệt (ảnh).

nhung quy ong noi tieng cung vo nhat showbiz viet hinh anh 4

Đức lang quân của Tâm Tít không ngại vào bếp. Hình ảnh hiếm gặp của một doanh nhân thành đạt khi ngồi bóc cua ghẹ cho vợ ăn. Không những thế, ông xã còn thường xuyên tặng quà lãng mạn cho vợ. Bộ sưu tập quần áo dành cho con trai cưng đầu lòng của hai người cho thấy sự chu đáo của ông xã Tâm Tít.

nhung quy ong noi tieng cung vo nhat showbiz viet hinh anh 5

Trà My Idol cũng tận hưởng cuộc sống ngọt ngào sau khi lấy chồng. Ông xã của nữ ca sỹ là chủ của nhiều nhà hàng lớn và chuỗi karaoke hạng sang Sài thành. Ngoài ra, anh còn có niềm đam mê xe cộ với nhiều xế sang tiền tỷ. Sau khi kết hôn, Trà My thường được chồng đưa đi du lịch nước ngoài để nghỉ dưỡng.

nhung quy ong noi tieng cung vo nhat showbiz viet hinh anh 6

Cuộc sống thư thái của Trà My khiến nhiều người ghen tỵ. Ông xã còn dành tặng cô những món quà giá trị bên cạnh các chuyến đi du lịch.

nhung quy ong noi tieng cung vo nhat showbiz viet hinh anh 7

Thủy Tiên không ít lần khen ngợi Công Vinh trên mặt báo. Nữ ca sỹ khẳng định ông xã là người cưng chiều vợ hết mức. Một trong những lý do Công Vinh không muốn Thủy Tiên đi đóng phim vì anh sợ vợ mệt. "Đó là sợ vợ cảm thấy mệt mỏi, vất vả vì phơi nắng và chạy theo lịch quay của đoàn nhiều ngày liền. Ngoài chuyện đó ra, anh Vinh luôn tôn trọng mọi quyết định của tôi, cưng chiều vợ hết mực và chưa bao giờ can thiệp quá sâu vào công việc của vợ", Thủy Tiên trả lời phỏng vấn.

nhung quy ong noi tieng cung vo nhat showbiz viet hinh anh 8

Cuộc sống gia đình của cặp vợ chồng ca sỹ - cầu thủ này được chia sẻ khá bình dị. Công Vinh chăm chỉ hái rau cho vợ nấu cơm. Anh còn đích thân vào bếp chuẩn bị đồ ăn để đãi bạn đến chơi ngày Tết. Cũng vì chiều Thủy Tiên, anh nhận lời tham gia đóng phim.

nhung quy ong noi tieng cung vo nhat showbiz viet hinh anh 9

Lý Hải được xem là ông bố đảm đang nhất showbiz Việt. Lấy vợ khi không còn trẻ, lại là bà xã hot girl, Lý Hải xem chừng "yếu thế" về mặt tuổi tác. Bù lại, anh chăm sóc vợ từng chút. Trong thời gian bà xã Minh Hà mang bầu, Lý Hải đã cắt giảm show diễn để tập trung chăm sóc vợ.  Vợ bị cảm sốt lúc mang thai, anh chia sẻ, ước gì có thể nhận hết ốm đau sang mình.

nhung quy ong noi tieng cung vo nhat showbiz viet hinh anh 10

Lý Hải thường xuyên chăm sóc cho các con thay bà xã. Anh cũng chia sẻ: "Tôi chỉ muốn mình chiều vợ hết sức có thể”.

nhung quy ong noi tieng cung vo nhat showbiz viet hinh anh 11

MC Phan Anh không tiết lộ nhiều về bà xã nhưng anh luôn thể hiện hình ảnh của một đức lang quân yêu chiều vợ. Ngày 20.10 năm nay, nam MC The Voice đích thân cắm hoa hồng tặng vợ. “Cắm hoa có gì khó nào/ Chỉ hì hụi, hùng hục một tiếng mà hồ hởi, hân hoan cả/Chúc mừng nhé Phụ nữ Việt Nam!” - MC Phan Anh viết trên trang cá nhân.

Theo Dân Việt



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.