Những thị phi ồn ào khiến Song Hye Kyo đánh mất hình ảnh "ngọc nữ" trong mắt công chúng

Từ một "ngọc nữ vạn người mê", dần dần Song Hye Kyo đã trở thành "người đẹp thị phi".

Từ một "ngọc nữ vạn người mê", dần dần Song Hye Kyo đã trở thành "người đẹp thị phi".

Song Hye Kyo gia nhập làng giải trí từ năm 1996 và có sự nghiệp vô cùng thành công với hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Gió mùa đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời… Từng có một thời gian Song Hye Kyo được xếp vào hàng "ngọc nữ" bên cạnh những người đẹp đình đám khác như Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun, Son Ye Jin, Han Ga In… Nhưng trong khi những người đẹp trên vẫn giữ được hình ảnh "ngọc nữ" thì Song Hye Kyo lại đánh mất vì vướng phải nhiều scandal thị phi.

Scandal ly hôn

Song Hye Kyo và Song Joong Ki có một chuyện tình đẹp như cổ tích nhưng rồi đã nhanh chóng kết thúc sau gần 2 năm bằng một lá đơn ly dị đến từ nam diễn viên Hậu duệ mặt trời. Vụ ly hôn này ồn ào đến mức trực tiếp gây ảnh hưởng đến sự nghiệp và hình ảnh của chính Song Hye Kyo – Song Joong Ki. 

Trong khi Song Joong Ki vướng tin đồn ngoại tình với bạn thân của vợ và người đẹp Kim Ok Bin thì Song Hye Kyo cũng không vừa khi bị tố đi tán tỉnh Park Bo Gum – nam diễn viên hợp tác với cô trong bộ phim Gặp gỡ. Không chỉ vậy, Song Joong Ki còn được cho là đã phát hiện Song Hye Kyo ngoại tình và có thai với người đàn ông khác nên anh quyết định nộp đơn ly hôn khi mà vợ chẳng biết gì.

 

Những thị phi ồn ào khiến Song Hye Kyo đánh mất hình ảnh ngọc nữ trong mắt công chúng-1

Song Hye Kyo và Song Joong Ki trong đám cưới năm 2017.

Dù Song Joong Ki bị chỉ trích vì quá phũ phàng với vợ cũ nhưng Song Hye Kyo cũng không thoát được nghi vấn khi không ít người cho rằng người đẹp hẳn đã làm sai gì đó mới khiến cuộc hôn nhân của cô đi đến bước đường cùng. 

Thậm chí một nguồn tin cho biết, Song Joong Ki còn đưa ra lời cảnh báo với Song Hye Kyo là: "Nếu cô ấy tiết lộ hay cố ý lan truyền, bịa đặt gì về vấn đề ly hôn, Song Joong Ki có thể sẽ công khai mọi thứ". Có lẽ vì nguyên nhân này khiến Song Hye Kyo sau khi tuyên bố ly hôn thì không hề lên tiếng về bất kỳ tin đồn nào nữa, ngay cả khi đó là tin cô ngoại tình và mang thai.

Những ồn ào về chuyện tình cảm

Có nhiều người vẫn luôn nói rằng đường tình duyên của Song Hye Kyo quá lận đận dù cô là một phụ nữ xinh đẹp và luôn mang đến một hình ảnh ôn nhu dịu dàng đúng chuẩn hình mẫu lý tưởng trong mắt đàn ông. Nhưng có không ít người lại khẳng định, nói về đường tình duyên của Song Hye Kyo không phải nên dùng từ "lận đận" mà phải dùng từ "đa tình" mới đúng.

Những thị phi ồn ào khiến Song Hye Kyo đánh mất hình ảnh ngọc nữ trong mắt công chúng-2

Trong sự nghiệp kéo dài suốt 26 năm, Song Hye Kyo chỉ công khai hẹn hò với Lee Byung Hun, Hyun Bin và Song Joong Ki. Bên cạnh đó, cô cũng vướng không ít những tin đồn tình ái, đa phần đều là "phim giả tình thật" với nhiều sao nam nổi tiếng như Bi Rain, Song Seung Hun, Kim Min Jong, Kang Dong Won, Jo In Sung. 

Thậm chí có tin đồn Song Hye Kyo chính là "kẻ thứ ba" chia rẽ Kim Min Jong và Hoa hậu Lee Seung Yeon. Tuy nhiên với những tin đồn tình ái này, Song Hye Kyo chưa từng lên tiếng thừa nhận nhưng nó lại ảnh hưởng đến danh tiếng của cô nàng theo hướng tiêu cực, đó là quá đa tình và hầu như hợp tác với sao nam nào thì đều yêu người đó.

Scandal trốn thuế

Có lẽ nhiều người vẫn sẽ "châm chước" vì những ồn ào tình ái của Song Hye Kyo nhưng họ sẽ không tha thứ vì hành vi trốn thuế của cô. Tháng 8/2014, phía Song Hye Kyo đã đưa ra lời xin lỗi chính thức vì hành vi trốn thuế từ năm 2009 – 2011 với số tiền lên đến 2,56 tỷ won (khoảng 58 tỷ đồng). 

Bản thân Song Hye Kyo cũng đã công khai xin lỗi và đã nộp thuế cùng tiền phạt là 3,8 tỷ won (khoảng 86 tỷ đồng). Dù phía Song Hye Kyo cho biết lỗi không phải do nữ diễn viên 37 tuổi cô vẫn bị chỉ trích nặng nề, thậm chí cô còn bị người dân Hàn tẩy chay. Từng có một khoảng thời gian, Song Hye Kyo thường bị netizen lôi scandal trốn thuế ra dùng để mỉa mai, châm chọc.

 

Những thị phi ồn ào khiến Song Hye Kyo đánh mất hình ảnh ngọc nữ trong mắt công chúng-3

Song Hye Kyo xin lỗi vì scandal trốn thuế.

Scandal chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao

Nếu Song Hye Kyo lần đầu bị tố chảnh chọe thì có lẽ đó chỉ là tin đồn thất thiệt nhưng nhiều lần bị tố như vậy thì phải xem từ chính người đẹp xứ Hàn. Ở quê nhà Hàn Quốc, Song Hye Kyo không vướng phải scandal chảnh chọe nhưng tại nước bạn Trung Quốc, cô lại bị mất điểm vì những ồn ào về chuyện mắc bệnh ngôi sao.

Những thị phi ồn ào khiến Song Hye Kyo đánh mất hình ảnh ngọc nữ trong mắt công chúng-4

Vào năm 2010, phía nhà sản xuất bộ phim Triệu thị cô nhi tố Song Hye Kyo yêu sách và đòi hỏi cao, quá chảnh chọe khiến đạo diễn Trần Khải Ca phải mời Phạm Băng Băng thay cô đóng nhận vai diễn vốn được chỉ định cho cô từ trước.

"Nếu như lúc đó cô Song không có thành ý như thế, năm lần bảy lượt bày tỏ rất muốn đóng bộ phim này thì đạo diễn Khải Ca cũng sẽ không đi gặp cô". Phía nhà sản xuất Triệu thị cô nhi bất bình khi biết chuyện Song Hye Kyo phủ nhận việc từng gặp qua đạo diễn Trần Khải Ca và nhận được kịch bản phim.

 

Những thị phi ồn ào khiến Song Hye Kyo đánh mất hình ảnh ngọc nữ trong mắt công chúng-5

Mọi chuyện không dừng lại ở đó, Song Hye Kyo tiếp tục bị chỉ trích vì sự thiếu chuyên nghiệp, làm ảnh hưởng đến buổi phỏng vấn của đoàn phim Thái Bình Luânnăm 2014 nhưng không đứng ra chịu trách nhiệm, đổ hết lỗi lầm lên phía nhà sản xuất. Người đẹp sinh năm 1981 còn bị tố hách dịch, cấm ký giả chụp trộm dù người đó không chụp, không những không xin lỗi vì hiểu nhầm mà còn đổ cho an ninh không nghiêm ngặt, bắt phải viết thư xin lỗi.

Mới đây nhất, nhân viên hợp tác với Song Hye Kyo cũng chán nản kể chuyện sao nữ Hậu duệ mặt trời mắc bệnh ngôi sao. Bên phía ban tổ chức chọn khách sạn sẵn cho Song Hye Kyo nhưng cô nhất quyết muốn chuyển sang khách sạn mình chỉ định. Không chỉ vậy còn bắt nhân viên lúc nửa đêm đi tìm gương toàn thân, mua loại sơn móng tay theo yêu cầu của cô, nhất quyết không để thợ làm nail đã được chỉ định sẵn vì không quen việc bị người lạ chạm vào tay…

 Những thị phi ồn ào khiến Song Hye Kyo đánh mất hình ảnh ngọc nữ trong mắt công chúng-6

Hình ảnh ngọc nữ đẹp đẽ không scandal của Song Hye Kyo đã phai nhạt theo năm tháng bởi những thị phi ồn ào. Hiện tại, scandal ly hôn của Song Hye Kyo vẫn chưa đi đến hồi kết và nhiều người cho rằng việc này sẽ còn kéo dài trong một khoảng thời gian nữa.

Theo Helino


Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.