Những 'trận chiến' nảy lửa của dàn mỹ nhân trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa, chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 sẽ diễn ra và những ồn ào xung quanh cuộc thi cũng được nhiều người nhớ đến.

Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa, chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 sẽ diễn ra và những ồn ào xung quanh cuộc thi cũng được nhiều người nhớ đến.

Phạm Hương – Mai Ngô

Mở đầu cuộc thi, mối quan hệ Phạm Hương - Mai Ngô là chủ đề lớn được khán giả quan tâm. Tin đồn "cơm không lành canh không ngọt" giữa 2 chân dài xuất hiện liên tục trên khắp mạng xã hội.

Những trận chiến nảy lửa của dàn mỹ nhân trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-1


Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không phải là lần đầu tiên Phạm Hương và Mai Ngô chạm mặt. Trước đó, Mai Ngô được cho là đã nhiều lần tỏ thái độ bất mãn với Phạm Hương tại "The Face"

Ở tập 2 cuộc thi có sự góp mặt của Á hậu Võ Hoàng Yến với tư cách cố vấn chuyên nghiệp, trong lúc các host đang hướng dẫn thì Mai Ngô và 2 thí sinh nữa đã tự ý bỏ ra khỏi khu vực ghi hình. Cả Phạm Hương và Võ Hoàng Yến đều không đồng tình với hành động trên của 3 chân dài và đánh tiếng nhắc nhở. Tuy nhiên, trong khi 2 thí sinh còn lại tỏ ra ăn năn thì Mai Ngô lại thẳng thừng đáp trả: "Bây giờ em không biết nói gì nữa hết".


Thái độ của Mai Ngô khi bị Phạm Hương và Võ Hoàng Yến nhắc nhở

Những trận chiến nảy lửa của dàn mỹ nhân trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-2
Thái độ của Mai Ngô đã vấp phải phản ứng tiêu cực của người hâm mộ

Tháng 10/ 2017, Mai Ngô bất ngờ đơn phương rút khỏi cuộc thi với lý do bị tổn hại về sức khỏe, danh dự, hình ảnh và tinh thần.

Những trận chiến nảy lửa của dàn mỹ nhân trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-3
Lá thư xin bỏ cuộc của cô gửi Ban tổ chức cũng đồng thời được cộng đồng mạng chuyền tay nhau một cách chóng mặt

Bên cạnh đó, Mai Ngô còn cho rằng xuyên suốt quá trình tham gia cuộc thi, cô liên tục bị Ban tổ chức và Phạm Hương gây khó dễ. Cụ thể Mai Ngô tố cáo, ở phần đội xách lên đầu đi catwalk, cô đã xin phép Phạm Hương và Võ Hoàng Yến ra ngoài để tập luyện.

Tuy nhiên, Phạm Hương bất ngờ lật ngược và chất vấn khiến Mai Ngô cảm thấy cô bị xử ép. Thậm chí, Mai Ngô còn tố Phạm Hương cố tình gây sức ép lên ban tổ chức để loại cô khỏi cuộc thi.

Trước áp lực từ Mai Ngô, Hoa hậu Phạm Hương đã phải lên tiếng thanh minh: “Từ lúc cuộc thi khởi động tới thời điểm này, tôi chưa đối diện với ai đến nỗi phải có mâu thuẫn. Những mâu thuẫn đấy do mọi người tự thuê dệt nên thôi. Tin đồn vẫn chỉ là tin đồn và bản thân sẽ không bao giờ đi giải thích cho các điều đó”.

Lệ Hằng – Hoàng Thùy

Trong tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 phát sóng vào tối 28/10, các chân dài phải đối mặt với thử thách “Tôi vì cộng đồng”.

Ở thử thách này, 70 người đẹp được chia làm 7 nhóm nhóm bốc thăm ngẫu nhiên. Mỗi nhóm sẽ lên kế hoạch, thực hiện những dự án cộng đồng và kêu gọi vốn từ mạnh thường quân bằng kỹ năng thuyết trình và hùng biện. Trong đó, loạt thí sinh mạnh như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Chúng Huyền Thanh, Cẩm Tiên,… được xếp vào nhóm 3.

Những trận chiến nảy lửa của dàn mỹ nhân trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-4
Nhóm 3 bao gồm những gương mặt quen thuộc


Hoàng Thùy - Lệ Hặng mâu thuẫn gay gắt

Khi các nhóm đang hội ý cho dự án riêng, Á hậu Hoàn vũ 2015 Lệ Hằng bất ngờ tham dự và đưa ra ý kiến chuyên môn. Ý tưởng của nhóm 3 là kêu gọi mọi người quyên góp quần áo cũ và đưa lên website bán lại nhằm lấy tiền giúp đỡ trẻ em nghèo. Nhóm còn cho rằng việc triển khai dự án trên website là một ý tưởng tốt vì đó là cách tiết kiệm nhất.

Những trận chiến nảy lửa của dàn mỹ nhân trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-5
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng

Tuy nhiên, mâu thuẫn xảy ra khi Á hậu Lệ Hằng nhận xét thẳng thắn “Không phải dùng 300 triệu đó để xây dựng trang web”. Cá nhân host Lệ Hằng cho rằng dự án này không thiết thực: “Các bạn quên trách nhiệm của mình là một đại sứ hoa hậu. Cần đặt yếu tố cho cộng đồng, xã hội lên cao hơn nữa".

Trước ý kiến của Lệ Hằng, Hoàng Thùy tự tin đáp trả: “Không, Thùy không làm như vậy!”. Màn đối đáp khá căng thẳng giữa Á hậu Hoàn vũ và Hoàng Thùy đã khiến các thi sinh vô cùng bất ngờ và hoang mang.

Chưa dừng ở đó, phần trình bày của nhóm 3 bị nhận xét là lủng củng và nhàm chán. Đáng nói hơn, khi Hoàng Thùy đang thuyết trình về dự án của nhóm, host Lệ Hằng đột ngột chen ngang và phát biểu: "Bài thuyết trình đến đây là kết thúc". Ngay lập tức, Hoàng Thùy lớn tiếng: "Gần như là kết thúc".

Những trận chiến nảy lửa của dàn mỹ nhân trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-6
Cuộc chiến giữa Hoàng Thùy và Lệ Hằng vẫn diễn ra gay gắt

Mặc dù để vuột mất vị trí cao nhất của phần thi về tay nhóm 7 nhưng những tâm huyết của nhóm 3 vẫn được công chúng ghi nhận, bằng chứng là dự án “Đồ cũ của bạn, tương lai của em” đạt số điểm cao thứ 2 trên fanpage.

Mâu Thủy – Lê Thu Trang

Trước chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Ban tổ chức tiến hành livestream trực tiếp Lễ kỷ niệm 10 năm tổ chức Miss Universe tại Việt Nam (2008 – 2018).

Những trận chiến nảy lửa của dàn mỹ nhân trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-7
Dàn thí sính sáng giá cho ngôi vị cao nhất tề tựu trong 1 tấm ảnh


Lê Thu Trang "cố tình" đạp váy Mâu Thủy

Tuy nhiên, điều được chú ý nhất trong buổi lễ chính là giây phút thí sinh Lê Thu Trang (SBD 238) được cho là đã đạp lên váy của Mâu Thủy. Phần đông cho rằng Thu Trang cố tình có hành động không hay, nhưng cũng có người cho rằng Trang làm vậy chỉ vì muốn đứng gần Thủy.

Bằng kinh nghiệm và bản lĩnh của đàn chị, Mâu Thủy xử lý tình huống vô cùng cao tay. Người đẹp nhẹ nhàng rời khỏi vị trí cũ và nhường chỗ cho Thu Trang. Mọi việc bị đẩy lên căng thẳng khi Thu Trang lại tiếp tục động chạm Mâu Thủy. Lần này, Mâu Thủy nhanh chóng hất nhẹ váy của mình ra sau để không làm ảnh hưởng đến người khác, vừa tránh làm hỏng phần thiết kế đuôi dài đẹp mắt của chiếc váy, vừa giúp Thu Trang có vị trí đẹp trong bức ảnh.

Những trận chiến nảy lửa của dàn mỹ nhân trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-8
Mâu Thủy lại ghi điểm trong mắt công chúng bằng cách hành xử đẹp đáng mặt đàn chị

Thiên Hương – Ngọc Thúy

Trong thử thách chụp hình look book ở tập 4 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, 2 thí sinh có chiều cao khá chênh lệch Bùi Lý Thiên Hương và Nguyễn Thị Ngọc Thúy đã được chọn chụp hình với chủ đề “Tôi phong cách”.

Những trận chiến nảy lửa của dàn mỹ nhân trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-9
Thí sinh Bùi Lý Thiên Hương

Không giống như các cặp thí sinh khác, không khí của buổi chụp hình giữa Thiên Hương và Ngọc Thúy diễn ra khá căng thẳng. Khi được hỏi lý do, Ngọc Thúy thẳng thắn cho rằng đây là lần đầu tiên cô chụp hình với bạn diễn có thân hình nhỏ bé như vậy.

Ngay lập tức, Thiên Hương tỏ thái độ không hài lòng trước những nhận xét của Ngọc Thúy dành cho mình. Thiên Hương khẳng định chất lượng của một bộ ảnh còn phụ thuộc vào thần thái và trang phục chứ không chỉ ở chiều cao. Người đẹp chia sẻ thêm: “1m74 cũng đâu có vừa”.
 


Màn chụp hình lookbok của 2 thí sinh Thiên Hương - Ngọc Thúy

Những trận chiến nảy lửa của dàn mỹ nhân trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-10
Phần thi lookbook của Thiên Hương và Ngọc Thúy đã khiến giám khảo thất vọng vì thiếu chuyên nghiệp

Sự khác biệt quá lớn về chiều cao đã làm nảy sinh mâu thuẫn giữa 2 chân dài. Thiên Hương chia sẻ cô sẽ hoàn thành thử thách tốt hơn nếu được thực hiện một mình. Tuy nhiên, Á Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng khuyên cả 2 cô gái nên tập trung vào công việc hơn là ngoại hình của đối phương.

Các bạn cứ cố chấp về định kiến chiều cao không thể nào chụp hình chung được, chính vì thế cho ra bức hình đáng thất vọng” - Lệ Hằng nhận xét.

Những trận chiến nảy lửa của dàn mỹ nhân trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-11
Không thể dung hòa, kết quả phần thi của Thiên Hương và Ngọc Thúy không tốt như mong đợi


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.