Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu lộ diện sau drama clip nóng

Tối ngày 3/3, phim điện ảnh Gái già lắm chiêu V đã có buổi công chiếu quy mô lớn, với sự tham dự của dàn sao đình đám bậc nhất Vbiz hiện nay.

Là nhân vật nữ chính của 2 phần phim trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã 'đổ bộ' thảm đỏ Gái già lắm chiêu V để ủng hộ cho công sức, thành quả của đoàn phim trong thời gian chuẩn bị suốt một năm qua. Sự xuất hiện của Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ.

Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu lộ diện sau drama clip nóng-1

Dù biết rằng cô sẽ có động thái ủng hộ đoàn phim Gái già lắm chiêu V, song khán giả cũng không ngờ rằng cô sẽ lộ diện vào tối nay - khi lùm xùm vướng vào clip nhạy cảm vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống.

Ninh Dương Lan Ngọc sánh vai cùng bạn diễn trong 2 phần phim trước - Lê Xuân Tiền trên thảm đỏ. Vẻ ngoài của cô nàng vẫn xinh đẹp, tươi tắn, dường như không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi scandal.

Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu lộ diện sau drama clip nóng-2

Gặp mặt đạo diễn Bảo Nhân, Ninh Dương Lan Ngọc thân thiết chào anh. Đạo diễn Bảo Nhân cũng là một trong những nghệ sĩ đầu tiên lên tiếng bảo vệ Lan Ngọc khi cô còn chưa lên tiếng trước tin đồn bị phát tán clip nhạy cảm.

Ngoài ra, Lan Ngọc cũng ôm nghệ sĩ Lê Khanh đầy tình cảm. Hai nữ nghệ sĩ ôm nhau khá lâu, có vẻ như đây là cách Lê Khanh bày tỏ sự ủng hộ, động viên đàn em thân thiết sau sự cố ngoài ý muốn.

Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu lộ diện sau drama clip nóng-3

Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu lộ diện sau drama clip nóng-4

Dù xuất hiện tại sự kiện, song Lan Ngọc từ chối phỏng vấn và chụp ảnh riêng. Về tin đồn bị phát tán clip nóng, vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ rầm rộ thông tin có một clip nhạy cảm trên trang web đen với nữ chính nhìn hao hao nữ diễn viên.

Chưa hết, thông tin trên trang web đen này còn viết rõ đó là Lan Ngọc. Theo sát sau đó, phía Lan Ngọc và quản lý đã đồng loạt lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn về clip nóng và cho biết sẽ sớm làm cho ra lẽ vụ việc.

Cũng trong tối 3/3, quản lý 'ngọc nữ showbiz Việt' cho hay phía công ty đã nắm được danh tính người trong clip và sẽ có giải pháp để chứng minh Lan Ngọc không sử dụng những chiêu trò bẩn để PR - như nhiều người suy đoán.

Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu lộ diện sau drama clip nóng-5

Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu lộ diện sau drama clip nóng-6

Những hình ảnh hiếm hoi từ sự kiện đầu tiên Lan Ngọc lộ diện sau scandal ảnh nóng.

 Theo Đất Việt


Ninh Dương Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.