Nói chuyện lơ ngơ như người thiếu ngủ, Mai Phương Thúy khiến Trấn Thành phải cúi đầu xin lỗi khán giả

Sự xuất hiện của Hoa hậu Mai Phương Thúy tại 'Người ấy là ai?' với những màn trò chuyện 'ngơ ngác' khiến MC Trấn Thành phải cúi đầu xin lỗi trường quay.

Sự xuất hiện của Hoa hậu Mai Phương Thúy tại 'Người ấy là ai?' với những màn trò chuyện 'ngơ ngác' khiến MC Trấn Thành phải cúi đầu xin lỗi trường quay.

Tập 7 Người ấy là ai ? lên sóng tuần này hứa hẹn sẽ khiến khán giả được phen thích thú với sự xuất hiện của Hoa hậu Mai Phương Thúy trong vai trò cố vấn và những màn trò chuyện "ngơ ngác" khó tả của cô.

Nói chuyện lơ ngơ như người thiếu ngủ, Mai Phương Thúy khiến Trấn Thành phải cúi đầu xin lỗi khán giả-1

Dàn cố vấn của tập 7 Người ấy là ai bao gồm Hương Giang, Mai Phương Thúy, Bảo Thy, Huy Khánh.

Nữ chính của tập 7 là cô giáo 30 tuổi Linh Nga , người gây choáng cho khán giả khi tiết lộ đã 9 năm không yêu ai. Đặc biệt hơn, cô còn bước ra sân khấu cùng 1 cô bé: bé Rồng - người được Linh Nga nhận nuôi từ lúc bé 3 tuổi.

Nói chuyện lơ ngơ như người thiếu ngủ, Mai Phương Thúy khiến Trấn Thành phải cúi đầu xin lỗi khán giả-2

Nữ chính của tập 7 là Linh Nga - cô giáo mầm non.

Chàng trai đầu tiên còn lập tức ghi điểm với cô giáo mầm non này khi thừa nhận đã 6 năm chưa yêu ai. 

Trong khi 3 cố vấn chấm ngay cho chàng trai chân thành này 3 bảng Độc thân thì Mai Phương Thúy cũng liền đưa bảng xanh với lý do: "Em theo Hương Giang!". Trước sự không bằng lòng của Trấn Thành, Hoa hậu giải thích: "Em có nghiên cứu về tâm lý tội phạm các thứ, em thấy Hương Giang phân tích chính xác nên em theo thôi".

Nói chuyện lơ ngơ như người thiếu ngủ, Mai Phương Thúy khiến Trấn Thành phải cúi đầu xin lỗi khán giả-3

Vì lý do này, ngay khi bước sang chàng trai tiếp theo, Hương Giang liền lên tiếng: "Lần này mình cho Thúy nói trước đi, không cho dựa dẫm nữa!". 

Đáp lại Mai Phương Thúy khiến mọi người lần nữa cạn lời với kết luận: "Em không biết nói gì, em có 3 bảng, em sẽ chọn bừa…", rồi chốt luôn bảng Đã có chủ. "Em cần kiểm chứng thêm. 

Trước khi em ra quyết định chính xác chọn cái gì chả thế…" – lời giải thích của Mai Phương Thúy khiến Hương Giang chỉ biết than trời, còn Trấn Thành thì phải thốt lên: "Xin lỗi trường quay, con bé nhà em nó thiếu ngủ...".

Nói chuyện lơ ngơ như người thiếu ngủ, Mai Phương Thúy khiến Trấn Thành phải cúi đầu xin lỗi khán giả-4Nói chuyện lơ ngơ như người thiếu ngủ, Mai Phương Thúy khiến Trấn Thành phải cúi đầu xin lỗi khán giả-5

Tuy nhiên, chính những phát ngôn "ngơ ngác" của Mai Phương Thúy lại trở thành tâm điểm chú ý của khán giả vì nó khiến nàng Hậu trở nên vô cùng hài hước và mang tới nhiều tiếng cười cho người xem. 

Sau khi clip Mai Phương Thúy làm cố vấn Người ấy là ai? được đăng tải trên mạng xã hội, đã có rất nhiều khán giả để lại những bình luận khen ngợi sự thú vị, hài hước và đáng yêu của Hoa hậu Việt Nam.

Nói chuyện lơ ngơ như người thiếu ngủ, Mai Phương Thúy khiến Trấn Thành phải cúi đầu xin lỗi khán giả-6

Mai Phương Thúy sẽ là một điểm nhấn đặc biệt trên chiếc ghế cố vấn tập 7 Người ấy là ai?.

Tập 7 "Người ấy là ai?" mùa 2 sẽ chính thức được lên sóng lúc 21h thứ Sáu 31/05 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2.

Theo Trí thức trẻ


Người ấy là ai

Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.