Nói chuyện với Hồ Hoài Anh, Đông Nhi vô tình tiết lộ giới tính con đầu lòng?

Chỉ qua một dòng bình luận, có thể nhận thấy trong ý tứ lời nói giữa Hồ Hoài Anh và Đông Nhi đã đề cập đến giới tính của em bé trong bụng nữ ca sĩ.

Đông Nhi chính thức xác nhận đã mang thai con đầu lòng với ông xã Ông Cao Thắng sau gần nửa năm kết hôn. Nữ ca sĩ hiện đã mang bầu em bé được 3 tháng.

Sau khi chia sẻ tin vui này, vợ chồng Đông Nhi nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Không chỉ các fan mà rất nhiều sao Việt cũng tỏ ra hân hoan, xôn xao khi biết tin. 

Mới đây, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng đã thể hiện sự "xốn xang" khi nghe hai đàn em của mình thông báo tin vui. Tuy nhiên, cuộc hội thoại của nam nhạc sĩ cùng Đông Nhi lại đặc biệt gây chú ý khi được cho là đang ngầm nhắc đến giới tính của em bé trong bụng Đông Nhi.

Nói chuyện với Hồ Hoài Anh, Đông Nhi vô tình tiết lộ giới tính con đầu lòng?-1

Hồ Hoài Anh hỏi: "Có thực hiện đúng như thầy dặn không? Đầu hướng nào?", Đông Nhi đáp: "Dạ thầy đã dặn em đâu dám cãi". Lúc này ông xã Lưu Hương Giang liền hào hứng nói: "Thế là có cơ hội thông gia đây".

Hiện tại, gia đình Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã có hai cô con gái nên việc nam nhạc sĩ nói muốn làm thông gia khiến nhiều người đoán rằng Đông Nhi đang mang thai một bé trai. Tuy nhiên, Đông Nhi vẫn đang giữ bí mật về giới tính của em bé.

Nói chuyện với Hồ Hoài Anh, Đông Nhi vô tình tiết lộ giới tính con đầu lòng?-2

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/noi-chuyen-voi-ho-hoai-anh-dong-nhi-vo-tinh-tiet-lo-gioi-tinh-con-dau-long-222020294191552544.htm

Đông Nhi

Hồ Hoài Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.