Thêm một ca sĩ nhí bị nữ CEO gọi tên: Nổi tiếng nhờ giành giải Á quân The Voice Kids, con nuôi của ca sĩ hạng A

Loạt thông tin về Á quân The Voice Kids đã được nữ CEO tiết lộ. Thế nhưng, tất cả vẫn chưa có bằng chứng xác thực.

Thời gian qua, đã có không ít nghệ sĩ bị nữ CEO nổi tiếng réo tên trên sóng livestream. Hầu hết những thông tin do nữ CEO đưa ra đều là ý kiến 1 chiều, không có bằng chứng xác thực thế nhưng netizen vẫn vô cùng quan tâm.

Đến tối ngày 24/10, nữ CEO này còn gọi tên Á quân của chương trình The Voice Kids bằng những lời lẽ tiêu cực. Được biết, nhân vật này từng có khoảng thời gian gây sốt màn ảnh nhỏ nhờ giọng hát hay, vẻ ngoài đặc biệt. Cô bé cũng là người yêu mến dòng nhạc Trịnh và may mắn được nhiều người nhớ đến với vẻ ngoài hiền hậu, tính tìn ôn hoà.

Thêm một ca sĩ nhí bị nữ CEO gọi tên: Nổi tiếng nhờ giành giải Á quân The Voice Kids, con nuôi của ca sĩ hạng A-1

Thêm một nhân vật nữa bị nữ CEO gọi tên

Năm 2015, Á quân The Voice Kids trở thành con nuôi của nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz. Lúc này, nam ca sĩ cũng có người con nuôi nổi tiếng khác, từng là Á quân The Voice Kids và chuyên hát dòng nhạc dân gian. Sau khi về chung mái nhà, cả 2 trở thành những người chị em thân thiết.

Đến năm 2016, giọng ca nhí gặp trục trặc lớn với ba nuôi và liên tục vướng vào hàng loạt thông tin tiêu cực khác nhau. Đến nay, á quân The Voice Kids nói tên cũng không còn hoạt động nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật. Việc bị nữ CEO gọi tên vì liên quan đến loạt drama chắc sẽ ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của cô.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/them-mot-ca-si-nhi-bi-nu-ceo-goi-ten-noi-tieng-nho-gianh-giai-a-quan-the-voice-kids-con-nuoi-cua-ca-si-hang-a-16121251000023980.htm

The Voice kids


Tại sao bị 'chê' nhưng giá quảng cáo trong chương trình Táo quân vẫn cao ngất ngưởng nhiều năm nay?
Các nhãn hàng muốn quảng cáo trong chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2023 với thời lượng 10 giây sẽ phải bỏ ra số tiền 323 triệu, 30 giây là 646 triệu đồng. Mức giá "bạc tỷ một phút" này cho thấy sức hút của chương trình Táo quân đối với các nhãn hàng không hề thuyên giảm, mặc dù sau mỗi năm, luôn có nhiều "lời ra tiếng vào" về chương trình.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.